DJI Agras T50 và T25 mở rộng khả năng bảo vệ cây trồng từ không trung

Máy bay không người lái nông nghiệp DJI mới ra mắt toàn cầu với ứng dụng SmartFarm được nâng cấp

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 28/4/2024 /PRNewswire/ -- DJI, công ty hàng đầu thế giới về máy bay không người lái dân sự và công nghệ máy ảnh sáng tạo, hôm nay đã công bố ra mắt quốc tế máy bay không người lái Agras T50 và Agras T25. Dựa trên dòng máy bay không người lái Agras phổ biến, T50 mang lại hiệu quả chưa từng có cho các hoạt động phát triển quy mô lớn hơn, trong khi T25 nhẹ được thiết kế để dễ di chuyển hơn cho các cánh đồng nhỏ hơn. Cả hai máy bay không người lái đều tương thích với bản nâng cấp của ứng dụng SmartFarm, cung cấp các tính năng mạnh mẽ để quản lý ứng dụng trên không toàn diện.


DJI Agras T50 and T25

"Là công ty dẫn đầu toàn cầu về công nghệ nông nghiệp, chúng tôi đặt mục tiêu thúc đẩy nông nghiệp chính xác bằng máy bay không người lái DJI Agras mới nhất để phun và rải. Cho đến nay, có hơn 980 triệu mẫu đất trên toàn thế giới tại hơn 100 quốc gia và khu vực đã được xử lý bằng máy bay không người lái của DJI Agriculture", Yuan Zhang, Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu của DJI Agriculture cho biết. "Với các giải pháp bảo vệ cây trồng đã được chứng minh của chúng tôi, nông dân gia đình và người trồng quy mô lớn có thể cải thiện năng suất, giảm sử dụng hóa chất và cắt giảm chi phí, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường."

Tăng trưởng tốt hơn với Agras T50

Agras T50 là sản phẩm hàng đầu về hiệu quả và sự ổn định, ra đời từ sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu canh tác quy mô lớn. Nó kế thừa thiết kế cánh quạt kép đồng trục và cánh quạt 54 inch mang lại độ ổn định ở cấp độ tiếp theo khi mang tải trọng phun 40kg hoặc trọng tải rải 50kg, cho phép phun hiệu quả lên tới 50 mẫu đất (21 ha) mỗi giờ 1 . Hệ thống phun nguyên tử hóa kép của T50, với tốc độ dòng chảy tăng lên lên tới 16 lít mỗi phút với hai vòi phun nước và các giọt phun có kích thước có thể điều chỉnh, rất lý tưởng để áp dụng rộng rãi, từ cánh đồng đến vườn cây ăn quả. Dễ dàng chuyển đổi sang cấu hình rải của nó, T50 có thể mang 50 kg hạt khô và rải ở tốc độ dòng lên tới 108 kg/phút 1 hoặc 1,5 tấn mỗi giờ 1 . Sự kết hợp giữa sức mạnh, độ chính xác và tính linh hoạt này khiến T50 trở thành lựa chọn hàng đầu trong dòng máy bay không người lái nông nghiệp, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của nền nông nghiệp hiện đại.

Đột phá về khả năng kết nối và tính ổn định

T50 có hệ thống truyền tải O3 được nâng cấp với bốn ăng-ten, mở rộng kết nối máy bay không người lái điều khiển từ xa lên tới 2 km 1 . Đối với các hoạt động trên núi và các môi trường phức tạp khác, người dùng có thể triển khai Rơle DJI để mở rộng phạm vi truyền và độ ổn định nhằm cải thiện độ an toàn khi vận hành.

Radar kép và tầm nhìn hai mắt để vượt chướng ngại vật và bám theo địa hình

T50 có Radar mảng pha chủ động kép và cảm biến thị giác hai mắt. Những tính năng này phối hợp với nhau để tái tạo chính xác môi trường xung quanh T50 và phát hiện các chướng ngại vật gần đó, để cảm biến và vượt chướng ngại vật thông minh cũng như Đi theo địa hình trên các sườn dốc.

Bộ bốn vòi phun nước

T50 có thể được trang bị thêm một cặp vòi phun nước ly tâm, tăng tốc độ dòng chảy lên 24 lít/phút. Điều này mang lại lợi ích cho các công việc như phun thuốc trong vườn đòi hỏi tốc độ dòng chảy cao hơn để xuyên qua các tán cây rậm rạp và xử lý mặt trước và mặt sau của lá.

Sạc nhanh 9 phút

T50 được cung cấp năng lượng bởi Pin bay thông minh DB1560, có dung lượng lên tới 30 Ah và 1500 chu kỳ sạc 1 . Máy phát điện biến tần đa chức năng D12000iEP kết hợp với tản nhiệt làm mát bằng không khí cho phép sạc nhanh trong 9 phút 1 , cho phép hoạt động liên tục với một cặp pin.

Agras T25 - Nông nghiệp chính xác trong một gói di động

Agras T25 gói gọn tất cả các tính năng tiên tiến của T50 vào một thiết kế di động nhỏ hơn. Nó có thể mang tải trọng phun 20kg hoặc tải trọng rải 25kg và bao gồm các tính năng hàng đầu của T50 như tránh chướng ngại vật đa hướng, Theo dõi địa hình, sạc pin cực nhanh, cất cánh bằng một chạm và vận hành tự động. Điều này làm cho nó trở nên hoàn hảo để sử dụng một mình trong các trang trại vừa và nhỏ.

DJI SmartFarm - Trợ lý Agras cần thiết

Ứng dụng DJI SmartFarm hợp lý hóa các hoạt động bay không người lái hàng ngày để bảo vệ cây trồng và quản lý lô đất với khả năng hiển thị và báo cáo dữ liệu nâng cao, bảng điều khiển quản lý thiết bị động và dễ dàng truy cập vào các tài nguyên học tập và hỗ trợ sau bán hàng trên Học viện DJI.

Khả dụng

Agras T50 và T25 hiện có thể được đặt trước bắt đầu từ ngày 25 tháng 4. Người tiêu dùng quan tâm có thể nhận được giá từ các đại lý Nông nghiệp DJI được ủy quyền tại địa phương Tìm hiểu thêm tại: ag.dji.com/t50 và ag.dji.com/t25 .

1 Tất cả dữ liệu được đo lường bằng mô hình sản xuất trong một môi trường được kiểm soát. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo trang web chính thức của chúng tôi: ag.dji.com

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập:
Trang web: ag.dji.com
Facebook: facebook.com/DJIAgriculture
Twitter: twitter.com/DJIAgriculture
YouTube: youtube.com/@DJIAgriculture
Instagram: instagram.com/dji.agras