Tập đoàn DECODE bảo đảm thành công giấy phép dịch vụ tài chính của Hoa Kỳ, củng cố vị thế trên thị trường tài chính toàn cầu

SINGAPORE, 26/04/2024 /PRNewswire/ -- Công ty con của Tập đoàn DECODE, Decode Digital Markets USA Inc, đã chính thức nhận được giấy phép đăng ký Kinh doanh Dịch vụ Tiền tệ (MSB) từ Mạng lưới Thực thi Tội phạm Tài chính (FinCEN) tại Hoa Kỳ. Thành tích này đánh dấu một cột mốc quan trọng về tính tuân thủ và tính chuyên nghiệp của tập đoàn trên thị trường dịch vụ tài chính toàn cầu. Điều này cũng củng cố vị trí dẫn đầu của Tập đoàn DECODE trên thị trường tài chính toàn cầu.

DECODE Group Successfully Secures U.S. Financial Services License, Strengthening Global Financial Market Position
DECODE Group Successfully Secures U.S. Financial Services License, Strengthening Global Financial Market Position

Giấy phép mới có hiệu lực trên tất cả 50 tiểu bang và vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ, cho phép Decode Digital Markets USA Inc cung cấp một loạt các dịch vụ tài chính bao gồm chuyển tiền mặt bằng séc (bao gồm cả phiếu tiền và du lịch), giao dịch ngoại hối, phát hành lệnh chuyển tiền, phát hành séc du lịch, chuyển tiền, bán phiếu chuyển tiền, truy cập dịch vụ trả trước và séc du lịch. Việc đăng ký này bổ sung thêm tính hợp pháp và phạm vi hoạt động đáng kể cho các hoạt động của Tập đoàn DECODE tại Hoa Kỳ và trên toàn cầu.

Giám đốc điều hành của Decode Global, Ivan Lew, cho biết: "Việc có được giấy phép đăng ký MSB của Hoa Kỳ là một bước quan trọng trong chiến lược toàn cầu của Tập đoàn DECODE. Điều này không chỉ cho phép chúng tôi phục vụ tại thị trường Hoa Kỳ mà còn đảm bảo cho khách hàng của chúng tôi về các tiêu chuẩn cao hơn về dịch vụ tài chính. Chúng tôi mong muốn mở rộng hơn nữa thị phần của mình và tiếp tục thúc đẩy đổi mới công nghệ tài chính, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn quản lý tài chính quốc tế và Hoa Kỳ".

Là một công ty dịch vụ tài chính toàn cầu, DECODE Group chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ tài chính sáng tạo. Công ty hoạt động ở nhiều quốc gia và khu vực, mỗi quốc gia đều có giấy phép và chứng nhận tài chính cần thiết để đảm bảo dịch vụ an toàn và đáng tin cậy cho khách hàng toàn cầu.

Với việc mua lại giấy phép MSB của Hoa Kỳ, Tập đoàn DECODE sẽ tiếp tục mở rộng khả năng dịch vụ của mình trên toàn thế giới. Trong tương lai, tập đoàn có kế hoạch khám phá các thị trường mới và tìm kiếm các đăng ký hoặc giấy phép tương tự ở các quốc gia khác để hỗ trợ và nâng cao các dịch vụ tài chính của mình trên toàn thế giới.

Giới thiệu về nhóm DECODE 

Tập đoàn DECODE là tập đoàn dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu, được thành lập năm 2004 với trụ sở chính đặt tại Sydney, Úc. Tập đoàn này có nhiều giấy phép tài chính ở nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Giấy phép Dịch vụ Tài chính của Úc và được phép cung cấp các dịch vụ tài chính. Tập đoàn DECODE hoạt động dưới sự giám sát pháp lý nghiêm ngặt của các cơ quan có uy tín, đặc biệt là Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC).