Hisense ra mắt TV Hero Mini-LED ULED, U8 tại sự kiện “Cánh cửa hướng tới tương lai” (Portals to Beyond) ở Nam Phi

JOHANNESBURG, 25/09/2023 /PRNewswire/ -- Hisense, tập đoàn thiết bị và điện tử tiêu dùng toàn cầu, đã tổ chức lễ ra mắt chiếc tivi Mini-LED ULED tiêu biểu của mình, U8, với một loạt hoạt động hấp dẫn dành cho trẻ em ở Nam Phi.


Với tên gọi "Portals to Beyond", sự kiện đã sử dụng tivi U8 làm gương soi, ghi hình và chiếu lại những khoảnh khắc của cuộc sống tươi đẹp. Các hoạt động trải nghiệm sẽ mang đến cho các em nhỏ những trải nghiệm đặc biệt về bảo tồn môi trường, phiêu lưu trong thiên nhiên và triển lãm nghệ thuật, đồng thời giúp các em được mở mang tầm mắt và thể hiện bức tranh sống động của U8.

Chiếc TV chắc chắn sẽ đưa con người "vượt trên cả ranh giới phi thường", bắt trọn và trình chiếu những khoảnh khắc thể thao, nghệ thuật và thiên nhiên với trải nghiệm nghe nhìn vượt trội. Công nghệ Mini-LED PRO mang đến cho người xem hình ảnh có độ sáng lên tới 1500nit, với độ sáng và độ chi tiết vượt trội so với trước đây. TV sẽ có thể bắt trọn và hiển thị hơn một tỷ sắc thái màu khác nhau nhờ chức năng Màu chấm lượng tử, tạo ra ánh sáng với bước sóng cực kỳ chính xác.


Ngoài tư duy ưu tiên chức năng đã thúc đẩy quá trình đổi mới của Hisense, công ty còn có mục tiêu tiến xa hơn nữa và luôn đặt môi trường lên hàng đầu cùng với những tiến bộ công nghệ của mình. Để đánh dấu dịp ra mắt của chiếc TV, Hisense đã tặng 10.000 cây xanh cho tổ chức OneTreePlanted, đơn vị này sẽ tiến hành trồng cây ở những nơi cần thiết nhất. Mức độ cam kết trong công cuộc bảo vệ môi trường cũng được thể hiện rõ trong triển lãm "Portals to Beyond" cũng như trong suốt hoạt động kinh doanh của Hisense.

Hisense khẳng định tuân thủ các nguyên tắc bảo tồn năng lượng và bảo vệ môi trường nhằm đem lại các sản phẩm thân thiện với môi trường. Công ty cũng tập trung vào việc cải thiện diện tích chiếm dụng của các nhà máy của mình và đang thực hiện cam kết này thông qua quá trình tăng cường sản xuất năng lượng mặt trời trong các nhà máy mà công ty vận hành. Công ty dự báo tổng công suất lắp đặt đạt mức 60MW vào cuối năm 2023, công suất phát điện hàng năm đạt 53 triệu kWh. Tỷ lệ sản xuất điện mặt trời trong tổng mức tiêu thụ điện của Hisense hiện ở mức hơn 10%.

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào một cuộc hành trình phi thường với Hisense? Hãy tham gia "Portals to Beyond" cùng chúng tôi tại Mall of Africa từ ngày 22 đến ngày 25/09.