GATE Energy Giành Được Hợp Đồng Vận Hành Thử Một Phần Shenandoah FPS tại Hoa Kỳ

HOUSTON, ngày 30 tháng 1 năm 2024 /PRNewswire/ -- GATE Energy, công ty hàng đầu toàn cầu về dịch vụ vận hành và khởi động, vui mừng thông báo rằng họ đã giành được hợp đồng thực hiện vận hành thử cho một phần dự án Beacon Shenandoah FPS tại Hoa Kỳ. Phạm vi của GATE bao gồm lập kế hoạch và thực hiện trước khi vận hành và vận hành cuối cùng sau khi rời khỏi Hàn Quốc.

Mark Myhre, Chủ Tịch Bộ Phận Vận Hành Thử tại GATE Energy, nhận xét: "Chúng tôi rất vui được tiếp tục dự án Shenandoah bên ngoài quốc gia sản xuất. Việc nhận được hợp đồng vận hành thử cho một phần dự án Shenandoah FPS tại Hoa Kỳ sẽ cho phép chúng tôi triển khai giải pháp dành riêng cho khách hàng của mình và chứng minh cách nhóm vận hành của GATE Energy có thể mở rộng toàn cầu trong khi vẫn duy trì tính liên tục về văn hóa và chuyên môn kỹ thuật."

Lee Jordan, Giám Đốc Điều Hành của GATE Energy, cho biết thêm "đây là một giải thưởng quan trọng khác giúp củng cố hơn nữa vị thế của chúng tôi với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ vận hành thử hàng đầu cho vùng nước sâu Vịnh Mexico. Chúng tôi tự hào mở rộng hoạt động hiện tại của Hàn Quốc vào dự án thông qua mỏ dầu đầu tiên ở Hoa Kỳ."

Mỏ Shenandoah nước sâu nằm ở Vịnh Mexico trong khối Walker Ridge cách New Orleans khoảng 230 dặm, với độ sâu lên tới 5.500 ft. Mỏ dầu đầu tiên được nhắm mục tiêu vào cuối năm 2024.

Giới thiệu về GATE Energy

GATE Energy là một ESOP 100% do nhân viên sở hữu và nhóm các công ty cung cấp các dịch vụ phù hợp, có thể mở rộng trong lĩnh vực năng lượng bao gồm các dịch vụ kỹ thuật, vận hành thử và lĩnh vực chuyên môn.

Để biết thêm thông tin về GATE Energy, hãy truy cập www.gate.energy

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/444736/GATE_Energy_Logo.jpg?p=medium600