Vantage Foundation và Duotech chung tay lan tỏa niềm vui cho cộng đồng địa phương

SINGAPORE, 05/01/2024 /PRNewswire/ -- Trong mối quan hệ hợp tác nồng nhiệt nhằm thúc đẩy tinh thần cộng đồng, Vantage Foundation và doanh nghiệp địa phương Duotech đã cùng nhau hợp tác với mục tiêu thắp sáng thêm mùa lễ vừa qua cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua Sáng kiến Mang Niềm vui đến cho Mọi người (Joy For All) của Vantage Foundation, các nhân viên của Duotech đã đón nhận mùa cho đi yêu thương này thông qua hoạt động biến những điều ước của những đứa trẻ lưu trú tại mái ấm tình thương Chen Su Lan Methodist Children's Home ở Singapore thành hiện thực.

Vantage Foundation and Duotech at the Chen Su Lan Methodist Children's Home in Singapore.
Vantage Foundation and Duotech at the Chen Su Lan Methodist Children's Home in Singapore.

Sáng kiến này được thiết kế nhằm khuyến khích các doanh nghiệp địa phương tích cực hỗ trợ cộng đồng của họ, trong đó nhân viên Duotech đích thân lựa chọn và gói quà cho trẻ em tại mái ấm tình thương này. Mỗi món quà đều kèm theo một lời nhắn viết tay, thêm vào món quá một dấu ấn cá nhân và ý nghĩa cho khoản quyên góp.

Sandy Zhao, Giám đốc nhân sự cấp cao của Duotech Pte Ltd, đã chia sẻ quan điểm của mình về sáng kiến này: "Sáng kiến này không chỉ là những món quà mà còn là việc lan tỏa niềm vui và tạo ra sự kết nối đong đầy ý nghĩa với cộng đồng của chúng tôi. Sáng kiến này cho phép chúng tôi đền đáp theo cách thức mang dấu ấn cá nhân".

Steven Xie, Giám đốc điều hành của Vantage Foundation, cũng đồng tình với quan điểm này: "Chúng tôi tin rằng mọi người đều xứng đáng được cảm nhận sự ấm áp của những ngày lễ, đặc biệt là những người đang phải đối mặt với những khó khăn. Đây là cách chúng tôi tạo ra tác động tích cực".

Clara Lick, Giám đốc Quan hệ Đối tác của Chen Su Lan Methodist Children's Home, nhấn mạnh rằng: "Sáng kiến của Vantage Foundation khuyến khích các doanh nghiệp địa phương hỗ trợ cộng đồng của họ, như một thông điệp nhắc nhở tất cả chúng ta lưu tâm đến sự hòa nhập trong mùa lễ hội này. Đó chính là hành động giúp nuôi dưỡng ý thức cộng đồng và chia sẻ trách nhiệm".

Sáng kiến Mang Niềm vui đến cho Mọi người phù hợp với cam kết của Vantage Foundation nhằm thúc đẩy hơn nữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, kêu gọi các doanh nghiệp tích cực tham gia vào hoạt động thắt chặt tinh thần cộng đồng địa phương. Sáng kiến này không chỉ mang lại niềm vui cho những người gặp khó khăn mà còn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sự hòa nhập trong những ngày lễ trao đi những món quà. Không phải ai cũng may mắn có cơ hội được đón lễ cùng gia đình và điều này có thể là nguyên nhân gây căng thẳng xã hội, gây ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần.

-KẾT THÚC-

Giới thiệu về Vantage Foundation

Vantage Foundation là một tổ chức từ thiện độc lập nhằm nâng cao nhận thức về những bất lợi vô hình. Quỹ này được ra mắt tại Trung tâm Công nghệ McLaren ở Vương quốc Anh với sự hỗ trợ của Cơ quan Tị nạn Liên Hợp Quốc, UNHCR và nhóm NEOM McLaren Extreme E vào năm 2023. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.vantage.foundation.