Giải thưởng Sáng tạo Trẻ có tầm ảnh hưởng nhất trong khu vực nói tiếng Trung đã được công bố tại Thành Đô

THÀNH ĐÔ, Trung Quốc, 28/06/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 19 tháng 6, chuỗi hoạt động Giải thưởng Sáng tạo Trẻ Thời đại năm 2023 đã diễn ra tại Thành Đô. Giải thưởng do Tập đoàn Truyền thông Thành Đô và Tập đoàn Truyền thông Want Want China Times đồng tài trợ và được tổ chức bởi Công ty Triển lãm Thành Đô New East và Ban tổ chức Giải thưởng Sáng tạo Trẻ Thời đại. Giải thưởng Sáng tạo Trẻ Thời đại lần thứ 32 đã được trao tại sự kiện này và giải thưởng thiết kế "Sáng tạo Kỹ thuật số và Kể chuyện về Thành Đô", một giải thưởng chủ đề đặc biệt do Tập đoàn Truyền thông Thành Đô đề xuất, cũng đã được công bố.


The design award of "Digital Creation and Talking about Chengdu", a designated theme award proposed by Chengdu Media Group was announced at the the 32nd Times Young Creative Awards Ceremony.

Lấy cảm hứng từ các yếu tố văn hóa của Thành Đô, chẳng hạn như Chim Mặt trời, và kết hợp các yếu tố cơ khí, tác phẩm thiết kế trang sức mang tên "Quà tặng Chim vàng ở Thành Đô" của Yang Yulin, Wang Jiyuan, Yu Xiaohan và Wang Xinhui từ Trường Đại học Nghệ thuật Truyền thông Kỹ thuật số Trung-Anh thuộc Học viện Mỹ thuật Lỗ Tấn đã giành giải thiết kế "Sáng tạo Kỹ thuật số và Kể chuyện về Thành Đô". Lai Yuyin của Đại học Shixin đã giành giải bạc cho tác phẩm sáng tạo "Hộp quà sáng tạo của Guanghua, Shu" được thiết kế với Tháp gấu trúc Tianfu 339 Thành Đô là yếu tố chủ đạo; Zhou Juxin của Đại học Sư phạm Sơn Tây đã giành giải đồng cho tác phẩm video "Cyber Shu" về hình ảnh thành phố Thành Đô.

Giải thưởng thiết kế "Sáng tạo Kỹ thuật số và Kể chuyện về Thành Đô" bao gồm hai hạng mục: thiết kế quảng bá hình ảnh số hoá đô thị và các tác phẩm sáng tạo của "Quà tặng Thành Đô", nhằm tạo ra "Quà tặng Thành Đô" có ý nghĩa kỉ niệm đô thị cùng với nhãn hiệu Sáng tạo Văn hoá Số hoá của Thành Đô.

Thành Đô cũng sẽ cung cấp một không gian phát triển rộng lớn hơn cho đội chiến thắng - các tác phẩm giành giải thưởng sẽ được đăng ký bản quyền và Thành Đô cũng có kế hoạch cho ra mắt các tác phẩm sáng tạo kỹ thuật số trực tuyến có liên quan và kết nối với Sở giao dịch chứng khoán Thành Đô để mở chuỗi giao dịch tài nguyên chủ đề văn hóa liên quan.

Được biết, Giải thưởng Sáng tạo Trẻ Thời đại là giải thưởng sáng tạo trẻ có tầm ảnh hưởng nhất tại các khu vực nói tiếng Trung. Năm 2023, hơn 730.000 người từ hơn 100 thành phố, hơn 1.500 trường cao đẳng và đại học trên khắp thế giới đã tham gia Giải thưởng Sáng tạo Trẻ Thời đại lần thứ 32 và hơn 100.000 bài dự thi đã được gửi tới chương trình.

Năm nay cũng là năm thứ tư Giải thưởng Sáng tạo Trẻ Thời đại được tổ chức tại Thành Đô. Trong suốt sự kiện, các tài năng thiết kế sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới sẽ tới thăm tất cả các vùng của Thành Đô, trao đổi chuyên sâu với các tổ chức, doanh nghiệp và công viên sáng tạo tại địa phương.