PFIZER ĐƯỢC XẾP HẠNG LÀ CÔNG TY HÀNG ĐẦU CHÂU Á VỀ ỨNG PHÓ COVID-19 VÀ CÁCH TIẾP CẬN LẤY BỆNH NHÂN LÀM TRUNG TÂM DO CÁC NHÓM BỆNH NHÂN CHÂU Á BÌNH CHỌN

  • Pfizer được xếp hạng 1 khu vực Úc/New Zealand và hạng 2 Châu Á về danh tiếng công ty từ góc độ của bệnh nhân
  • Các nhóm bệnh nhân Châu Á đã đặt ngành dược phẩm lên vị trí số 1 về danh tiếng công ty Châu Á trong số các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe khác

SINGAPORE,  31/08/2022 /PRNewswire/ -- Trong cuộc khảo sát 'Danh tiếng công ty dược phẩm' do các nhóm bệnh nhân trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) thực hiện, giữa nhiều công ty dược phẩm Châu Á, Pfizer đã được xếp hạng đầu tiên về ứng phó Covid-19, lấy bệnh nhân làm trung tâm, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và mang đến các sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo. Nhìn chung, công ty được xếp hạng thứ hai về danh tiếng công ty trên khắp các quốc gia và khu vực Châu Á.

Trong bảng xếp hạng khảo sát từ các nhóm bệnh nhân làm việc với Pfizer, Pfizer đã tăng thứ hạng từ vị trí thứ 4 lên vị trí dẫn đầu, thể hiện sự gia tăng đáng kể về thứ hạng giữa năm 2021 và 2020.

Cuộc khảo sát này, do PatientView có trụ sở tại Vương quốc Anh thực hiện, nhằm đo lường các khía cạnh khác nhau về hiệu quả hoạt động của công ty dược phẩm theo danh tiếng công ty dựa trên góc độ của bệnh nhân. Các nhóm bệnh nhân trả lời cuộc khảo sát này đang làm việc trên nhiều lĩnh vực điều trị và có vị trí nhất định để nhận xét về hiệu quả hoạt động của ngành dược phẩm trong thời kỳ đại dịch.

Cuộc khảo sát đã thu thập ý kiến từ 300 nhóm bệnh nhân về hiệu quả hoạt động của ngành dược phẩm trong năm 2021 từ khắp Châu Á (Hồng Kông, Đài Loan, Ấn Độ, Malaysia, Philippines, Úc, Hàn Quốc, Trung Quốc đại lục, v.v.). Họ đã trao đổi với gần 2,7 triệu bệnh nhân Châu Á vào năm 2021. Tổng cộng có 31 công ty dược phẩm được đánh giá trong cuộc khảo sát phiên bản Châu Á này.

Các nhóm bệnh nhân Châu Á đã biết và/hoặc làm việc với Pfizer đánh giá công ty đã cải thiện đáng kể điểm số trên tất cả các chỉ số về danh tiếng của công ty vào năm 2021.

Hiệu quả hoạt động của ngành dược phẩm trong việc tạo ra vắc-xin với tốc độ nhanh chóng để đối phó với đại dịch Covid-19 đã thuyết phục hầu hết những người được hỏi về hiệu quả của ngành và của Pfizer về cả phương diện đổi mới và khả năng cung cấp các sản phẩm thực sự mang lại lợi ích cho bệnh nhân.

Ông Anil Argilla, Chủ tịch, Thị trường mới nổi Châu Á, Nhóm dược phẩm sinh học Pfizer, Tập đoàn Pfizer cho biết: "Bệnh nhân luôn là kim chi nam của chúng tôi. Từ giai đoạn đầu phát triển thuốc cho đến giai đoạn cuối cùng trong việc phê duyệt và sử dụng các loại thuốc và vắc-xin, chúng tôi luôn mong rằng những bước đột phá sẽ làm thay đổi cuộc sống bệnh nhân. Chúng tôi làm việc và phục vụ bệnh nhân, các tổ chức hỗ trợ và người chăm sóc để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của bệnh nhân ở khắp mọi nơi. Nhân viên trên toàn Pfizer phối hợp cùng bệnh nhân và các tổ chức hỗ trợ bệnh nhân để xây dựng phương pháp điều trị đột phá và phương pháp tiếp cận sáng tạo nhằm giúp giải quyết các thách thức của bệnh nhân. Những quan hệ đối tác này đã giúp tăng cường sự tham gia của bệnh nhân trong công tác nghiên cứu và phát triển, đa dạng hóa các thử nghiệm lâm sàng, phát triển tài liệu giáo dục thân thiện với bệnh nhân và các chương trình hỗ trợ bệnh nhân, đồng thời nâng cao chính sách ưu tiên và các vấn đề tác động xã hội. Bệnh nhân là trọng tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu giúp bệnh nhân toàn cầu sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn".

Kết quả khảo sát danh tiếng công ty dược phẩm (Châu Á) có tại: https://www.patology-view.com/wp-content/uploads/2022/08/PATIENTVIEW-PRESS-RELEASE-CORP-REP-Asia-final .pdf.

Về Pfizer: Những bước đột phá nhằm thay đổi cuộc sống bệnh nhân

Tại Pfizer, chúng tôi áp dụng những thành tựu khoa học tiến tiến cùng các nguồn lực toàn cầu nhằm mang lại những giải pháp hiệu quả trong việc duy trì và cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống cho mọi người. Chúng tôi luôn nỗ lực thiết lập tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn và mang lại giá trị trong việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bao gồm các loại thuốc và vắc-xin mới, tiên tiến.Mỗi ngày, nhân viên của Pfizer làm việc trên khắp các thị trường phát triển và thị trường mới nổi với mục tiêu nâng cao sức khỏe, cung cấp các giải pháp phòng ngừa, điều trị những căn bệnh đáng sợ nhất trong thời đại hiện nay. Với trách nhiệm là một trong những công ty dược phẩm sinh học sáng tạo hàng đầu thế giới, chúng tôi hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chính phủ và cộng đồng địa phương nhằm hỗ trợ và mở rộng khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, giá cả phải chăng trên toàn thế giới. Trong hơn 170 năm, chúng tôi đã làm việc để tạo ra sự khác biệt cho tất cả những người tin tưởng.