Những bước tiến sáng tạo trong TPU cấp y tế: ICP DAS-BMP giới thiệu các giải pháp đột phá tại CMEF và Medtec Nhật Bản

TÂN TRÚC, 28/03/2024 /PRNewswire/ -- ICP DAS-BMP (Biomedical Polymers), công ty sản xuất và cung cấp TPU y tế (polyurethane nhiệt dẻo) hàng đầu châu Á sẽ tham gia Triển lãm Thiết kế và Sản xuất Linh kiện Quốc tế (ICMD, thuộc CMEF) và Medtec Nhật Bản vào tháng 04/2024. Công ty sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm hạt TPU cấp y tế: Arothane™ (dòng ARP), Alithane™ (dòng ALP) cũng như Durathane™ (dòng ALC và ARC).

Innovative strides in medical-grade TPUs ICP DAS-BMP to introduce groundbreaking solutions at CMEF and Medtec Japan
Innovative strides in medical-grade TPUs ICP DAS-BMP to introduce groundbreaking solutions at CMEF and Medtec Japan

Tại triển lãm, ICP DAS-BMP sẽ giới thiệu sản phẩm Arothane™ ARP-W-G mới, một TPU dựa trên polyether có hương liệu cấp y tế chứa 40-60% Vonfram để ổn định phóng xạ. Sản phẩm sở hữu độ phóng xạ vượt trội so với Barium Sulfate, vô cùng thích hợp cho các thiết bị có kích thước nhỏ hoặc thành mỏng. Dòng sản phẩm ARP-W-G được tin dùng nhờ kích thước hạt nhỏ, tính lưu động cao và độ phân tán tuyệt vời. Đây là sản phẩm được khuyến khích sử dụng làm vật liệu phủ dây dẫn.

Arothane™ TPU (dòng EARP) được dày công nghiên cứu là một sản phẩm mới khác mà các chuyên gia trong ngành không nên bỏ lỡ tại triển lãm. Dòng EARP là loại TPU cứng dựa trên polyester có hương liệu cấp y tế. Sản phẩm nổi bật so với các TPU khác nhờ nhiệt độ chuyển tiếp thủy tinh cao (Tg) và các thuộc tính truyền ánh sáng đặc biệt.

Hai điểm nổi bật khác là cả Arothane™ ARP-B20 (20% Barium Sulfate) và Durathane™ ALC-B40 (40% Barium Sulfate) đều vượt qua thử nghiệm cấy ghép 90 ngày theo tiêu chuẩn ISO 10993-6.

Các sản phẩm đáng chú ý khác có mặt trong khuôn khổ triển lãm là ALC-B30 và ALP-W để sản xuất ống thông phun đùn.

Các chuyên gia ICP DAS-BMP đã phát triển các hạt TPU với tỷ lệ các nguyên tố tương phản khác nhau nhờ phương pháp polime hóa tại chỗ, đảm bảo khả năng tương thích sinh học cao cho tất cả các dòng TPU. Các sản phẩm có thành phần từ TPU chứa các chất tương phản giúp đem lại hình ảnh vượt trội, khiến đây trở thành một thành phần quan trọng để sản xuất các thiết bị y tế xâm lấn tối thiểu.

Gặp gỡ các chuyên gia của công ty tại:

  • CMEF (ICMD) từ 11 đến 14/04/2024, Hội trường 8.1, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc gia (Thượng Hải), Gian hàng M44 và M46
  • Medtec Japan từ 17 đến 19/04/2024, Tokyo Big Sight, Sảnh Đông 2–3, Gian hàng 2002

Giới thiệu về ICP DAS - BMP

ICP DAS-BMP, công ty sản xuất và cung cấp TPU có trụ sở tại Đài Loan có chứng nhận ISO 13485, vận hành các phòng thí nghiệm chuyên biệt cho khâu quản lý chất lượng. Với hơn ba thập kỷ chuyên môn tự động hóa công nghiệp từ công ty mẹ ICP DAS, ICP DAS-BMP đã thực hiện các hoạt động nhà máy thông minh để nâng cao chất lượng sản phẩm và đẩy nhanh thời gian giao hàng. Ngoài ra, công ty cung cấp dịch vụ hậu mãi nhanh chóng và các giải pháp linh hoạt cho đơn hàng số lượng nhỏ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://bmp.icpdas.com/

Đối với các sản phẩm và thắc mắc về TPU, vui lòng liên hệ: sales_bmp@icpdas.com