Kỷ nguyên mới trong ngành thời trang: Mối quan hệ hợp tác của Nam Sơn với Milan đổi mới môi trường mua hàng

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 28/03/2024 /PRNewswire/ – Tuần lễ Phong cách sống Thâm Quyến-Milan khai mạc vào 20/3 tại Nam Sơn, Thâm Quyến, giới thiệu một loạt các sự kiện hướng tới thời trang được sắp xếp kỹ càng, bao gồm cả sự kiện Thảo luận bàn tròn thân mật, Tour thời trang Nam Sơn rất được mong đợi từ lâu, Buổi trình diễn thời trang Skyline đột phá, Đêm thời trang theo chủ đề trang nhã và buổi trình diễn drone ngoạn mục. Song song với những lễ hội này, buổi ra mắt phim ngắn quảng cáo "NANSHAN NEW LOOK" nhằm tôn vinh văn hóa ăn mặc của Nam Sơn. Tâm điểm của Tuần lễ Phong cách sống là Triển lãm Nghệ thuật Thời trang Tiên phong Thâm Quyến-Milan, được tổ chức tại khu vực giàu lịch sử của Quận Nam Sơn, Thành phố Nam Đầu cho đến ngày 14/4. Triển lãm quy tụ chín thương hiệu thời trang mới nổi của Nam Sơn và Milan, trong số đó có các nhà thiết kế thời trang người Ý VIA PIAVE 33, Meltin(Pot), alessandro enriquez, ALABAMA muse, FRANCESCA BELLAVITA cùng với các nhà đổi mới sáng tạo thời trang của Nam Sơn CHAU© RISING, PERMU, PANTTERFLY và Lynn Gong. Triển lãm mang đến nhiều cảm giác về phong cách, từ prêt-à-porter mới nhất đến những tác phẩm kinh điển còn mãi với thời gian, nghệ thuật thủ công truyền thống, tác phẩm nghệ thuật sắp đặt sống động và tác phẩm trình diễn đa phương tiện ấn tượng.


Được tổ chức tại Thành phố Nam Đầu, một khu vực truyền thừa những câu chuyện lịch sử sâu sắc có niên đại gần 1.700 năm, triển lãm lần này tôn vinh bối cảnh đa văn hóa phong phú của Thâm Quyến, giờ đây đã thêm phần trẻ trung hiện đại nhờ những nỗ lực bảo tồn kỹ lưỡng. Giữa thời gian diễn ra sự kiện này, quan chức chính quyền quận Nam Sơn và Maria Rosa Azzolina, Chủ tịch Viện Ý-Trung, đã ký kết một bản ghi nhớ hợp tác quan trọng. Thỏa thuận này biểu thị cam kết sâu sắc hơn trong công cuộc thúc đẩy mối quan hệ văn hóa và kinh tế giữa Milan và Nam Sơn, khẳng định mối liên kết toàn cầu của ngành thời trang.

Vào ngày 20/3, "Buổi Trình diễn Thời trang Skyline" đã nâng Tuần lễ Phong cách sống lên một tầm cao mới tại Hội trường Quốc tế Super HQ Base, nơi thương hiệu thiết kế chính gốc Thâm Quyến, CHAU-RISING, trình làng bộ sưu tập theo mùa mới nhất của họ. Sự kiện này cho thấy rõ cam kết lâu dài của quận này trong việc thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực thời trang.

Sự kiện này đánh dấu vai trò của Nam Sơn trong việc đổi mới môi trường thời trang, báo trước sự khởi động của một kế hoạch đầy tham vọng nhằm phát triển các thương hiệu thiết kế chính gốc của Nam Sơn. Động thái chiến lược này nhằm mục đích tiếp thêm sinh lực cho nền kinh tế mua sắm thời trang, thúc đẩy sự phát triển của các nhãn hiệu độc lập mới và thúc đẩy ngành thiết kế độc lập của Trung Quốc trở thành tâm điểm chú ý toàn cầu. Với nền tảng vững chắc, quận này sẵn sàng trở thành thỏi nam châm thu hút các thương hiệu thời trang quốc tế, mở ra cánh cửa cho nhiều nhãn hiệu mới nổi có tiềm năng ghi dấu ấn trên thị trường thời trang nội địa.