OpenLegacy đề cử cựu Phó Chủ tịch Phân tích xuất sắc của Gartner Massimo Pezzini vào Hội đồng Cố vấn

Nhà nghiên cứu thị trường CNTT mang thêm 45 năm kinh nghiệm đến Hội đồng Cố vấn OpenLegacy để giúp công ty định hình chiến lược tích hợp hệ thống kế thừa độc đáo dựa trên đám mây. 

PRINCETON, N.J., ngày 18 tháng 10 năm 2023 /PRNewswire/ -- OpenLegacy, công ty dẫn đầu về nền tảng hiện đại hóa và tích hợp hệ thống kế thừa, đã công bố Massimo Pezzini được đề cử làm thành viên hội đồng cố vấn của họ. Ông Pezzini gia nhập hội đồng cố vấn của công ty sau khi làm việc hơn 45 năm trong ngành CNTT. Ông đã công tác 25 năm tại vị trí Phó chủ tịch phân tích xuất sắc tại Gartner, một công ty phân tích nghiên cứu hàng đầu, nơi ông chuyên về các chiến lược và công nghệ tự động hóa và tích hợp. Ông Pezzini, với tư cách là cố vấn cho đội ngũ OpenLegacy, sẽ là nhân tố thúc đẩy xây dựng chiến lược kinh doanh của OpenLegacy. OpenLegacy hoàn toàn cam kết hỗ trợ các yêu cầu tích hợp hệ thống hiện đại và kế thừa, và công nghệ tiên tiến hỗ trợ sự kiện, API, dựa trên dịch vụ vi mô của công ty tạo sự khác biệt rõ ràng," Chủ tịch kiêm Người sáng lập OpenLegacy Romi Stein phát biểu.

"Khi tích hợp lai là một khía cạnh quan trọng của chuyển đổi số, nhu cầu về công nghệ tự động hóa doanh nghiệp tiếp tục mở rộng. Các ứng dụng hệ thống hồ sơ truyền thống, quan trọng cho sự vận hành của tổ chức truyền thống phải làm việc với các ứng dụng di động, SaaS, các ứng dụng dựa trên đám mây tùy chỉnh và các hệ thống AI tạo sinh để tăng hiệu quả, mang lại giá trị kinh doanh sáng tạo và thúc đẩy sự linh hoạt trong kinh doanh. Trong bối cảnh này, các công nghệ cho phép tích hợp nhanh chóng và liền mạch giữa các hệ thống hiện đại và kế thừa là rất quan trọng." Ông Pezzini nói.

Ông tiếp tục: "Tôi đã làm việc với OpenLegacy trong nhiều năm." Pezzini, "Và thật vinh dự khi được tham gia Hội đồng Cố vấn."

Ông Pezzini gia nhập hội đồng cố vấn khi công ty quyết định về quan hệ đối tác chiến lược quan trọng nhất cho đến nay và được thúc đẩy cho giai đoạn tăng trưởng tiếp theo. Ông Chuyên môn của Pezzini sẽ ảnh hưởng sâu rộng đến định hướng chiến lược và sáng kiến đổi mới của công ty.

Bằng cách tận dụng kinh nghiệm thị trường dày dặn về CNTT của mình, được tích luỹ qua nhiều năm và được mài giũa trong thời gian làm việc tại Gartner, ông Pezzini sẽ giúp thúc đẩy OpenLegacy hướng tới những chân trời mới trong các nền tảng tự động hóa doanh nghiệp.

Giới thiệu về OpenLegacy
OpenLegacy cung cấp một nền tảng hiện đại hóa hệ thống kế thừa ưu tiên đám mây trước tiên, mang lại ROI cao với một phương pháp đơn giản, không gián đoạn để tạo ra, mở rộng và triển khai các dịch vụ kỹ thuật số từ các hệ thống kế thừa lên đám mây. Khởi động và tối ưu hóa hành trình hiện đại hóa của bạn và theo suốt quá trình, bất kể chiến lược đã chọn là gì: hiện đại hóa tại chỗ (lai), lưu trữ lại/định dạng lại, hoặc thậm chí thay thế và viết lại toàn bộ ứng dụng. OpenLegacy được nhiều doanh nghiệp hàng đầu sử dụng, bao gồm Citi, Scotiabank, Liberty Mutual, DBS và Standard Chartered. Truy cập openlegacy.com và theo dõi chúng tôi trên LinkedIn.

Liên hệ
Debra Mendes
debra.m@openlegacy.com

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2249089/OpenLegacy_Logo.jpg?p=medium600