PR Newswire mở rộng sự nhận diện tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương với hơn 190 đối tác nội dung mới

HỒNG KÔNG, 14/09/2023 /PRNewswire/ -- PR Newswire, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về phân phối tin tức, phần mềm và dịch vụ truyền thông, đã kết nối thành công hơn 190 đối tác nội dung mới ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong ba quý vừa qua. Một số đối tác đáng chú ý của chúng tôi gồm có ANTARA, Financial Times Chinese, The Manila Times, Vietnam Plus, The News Lens và Vulcan Post. Những đối tác mới tham gia này sẽ giúp gia tăng giá trị và tăng cường phạm vi tiếp cận toàn cầu của mình với 74 nghìn cơ quan truyền thông cũng như 400 nghìn nhà báo và những người có ảnh hưởng.  

Sự tăng trưởng đáng kể về số lượng đối tác nội dung này phản ánh nỗ lực của công ty trong quá trình mở rộng mạng lưới bằng cách tạo ra nội dung chất lượng và có giá trị để lan tỏa với khách hàng toàn cầu.  

Các đối tác nội dung mới của PR Newswire tại APAC – YTD 2023
Các đối tác nội dung mới của PR Newswire tại APAC – YTD 2023

Mạng lưới nội dung lớn hơn và đa dạng hơn

Nhận xét về hơn 190 đối tác nội dung mới tham gia vào mạng lưới, Lynn Liu, Trưởng bộ phận Phát triển độc giả và Dịch vụ Phân phối tại PR Newswire cho biết: "Mạng lưới nội dung của chúng tôi đang phát triển và ngày càng trở nên linh động hơn. Chúng tôi tự hào về những gì mình đã đạt được cho đến ngày hôm nay. Mục tiêu của chúng tôi trong khoảng thời gian còn lại của năm là phấn đấu đạt được kết quả tốt hơn nữa trong việc giúp các thị trường tăng trưởng trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương".

Một số điểm nổi bật từ các đối tác mới tham gia tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm:

Tiến bộ đáng kể về các lĩnh vực hiện đang thịnh hành:

  • Blockchain và các công nghệ mới nổi: Quan hệ đối tác với Hiệp hội Blockchain Châu Á (ASA) và Blockchain News phản ánh cam kết của PR Newswire trong việc đưa tin về các công nghệ mới nổi như blockchain, thu hút độc giả am hiểu công nghệ.
  • ESG và Tính bền vững: Việc tham gia vào Giải thưởng Báo cáo ESG của Hồng Kông, ESGN, cũng như các giải thưởng khác thể hiện sự tận tâm trong công tác thúc đẩy các sáng kiến về môi trường, xã hội và quản trị (ESG), đây là một xu hướng quan trọng trong giới kinh doanh.

Về các lĩnh vực tin tức theo khu vực và quốc gia cụ thể:

  • Đối tác ở Đông Nam Á: Vulcan Post, Vietnam Plus, Manila Times và các tờ báo khác trong khu vực Đông Nam Á đóng góp nhiều nội dung đa dạng, mang đến cho độc giả những hiểu biết sâu sắc về quá trình phát triển kinh tế, công nghệ và văn hóa trong khu vực.
  • Quan hệ đối tác nổi bật ở Trung Quốc đại lục: Quá trình cộng tác với các nguồn uy tín như Financial Times Chinese, China Energy News, Equal Ocean, Macau Business Media, Business Intelligence, Digitimes Asia, The News Lens, Inside, Cool3C và Line Today giúp khách hàng có quyền tiếp cận vào nội dung có giá trị ở một số thị trường lớn nhất thế giới.

Những nỗ lực trên là minh chứng cho nỗ lực của PR Newswire trong quá trình mở rộng tại các thị trường trọng điểm. Các mối quan hệ đối tác mới từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á thể hiện tiến trình mở rộng chiến lược sang nhiều thị trường có tiềm năng lớn trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Việc PR Newswire mở rộng phạm vi hoạt động tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương thông qua các mối quan hệ đối tác trên thể hiện cam kết cung cấp nhiều nội dung toàn diện và đa dạng, thu hút khán giả với nhiều mối quan tâm khác nhau đồng thời tăng cường ảnh hưởng trong bối cảnh truyền thông của khu vực. 

Giới thiệu về PR Newswire

PR Newswire, một công ty thuộc Cision Ltd., là nhà phân phối tin tức và cung cấp phần mềm và dịch vụ truyền thông lan truyền. Cùng với bộ sản phẩm truyền thông dựa trên nền tảng đám mây của Cision, các dịch vụ của PR Newswire cho phép các nhà tiếp thị, bộ phận truyền thông doanh nghiệp, và các nhân viên quan hệ nhà đầu tư có thể xác định những người có tầm ảnh hưởng lớn, thu hút khách hàng mục tiêu, tạo ra và phân phối nội dung chiến lược, cũng như đo lường những tác động hiệu quả tới mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Kết hợp mạng lưới phát hành nội dung đa kênh, đa văn hóa lớn nhất thế giới với các công cụ và nền tảng quy trình làm việc toàn diện, PR Newswire tạo sức mạnh cho câu chuyện của các doanh nghiệp, tổ chức trên toàn thế giới. PR Newswire phục vụ hàng chục nghìn khách hàng từ các văn phòng tại khu vực Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Châu Á-Thái Bình Dương. Truy cập www.cision.asia để biết thêm thông tin.

Giới thiệu về Cision

Cision là một nền tảng thông tin liên lạc và thông tin toàn diện về người tiêu dùng và phương tiện truyền thông cho phép các chuyên gia quan hệ công chúng, tiếp thị và truyền thông trên khắp thế giới hiểu, tạo ảnh hưởng và quảng bá câu chuyện của họ. Với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường, Cision tạo điều kiện cho thế hệ các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông tiếp theo hoạt động có chiến lược trong bối cảnh truyền thông hiện đại, nơi thành công của công ty chịu tác động trực tiếp từ dư luận. Cision có văn phòng tại 24 quốc gia trên khắp Châu Mỹ, EMEA và APAC. Công ty cung cấp bộ giải pháp tốt nhất trong phân khúc, bao gồm PR Newswire, MultiVu, Brandwatch, Cision Communications Cloud® và Cision Insights. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.cision.com và theo dõi @Cision trên Twitter.