Changan Automobile công bố Chương trình chiến lược quốc tế Thái Bình Dương tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải.

THƯỢNG HẢI, 19/04/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 18 tháng 4, Triển lãm Công nghiệp Ô tô Quốc tế Thượng Hải 2023 rất được mong đợi đã khai mạc tại Thượng Hải, Trung Quốc. Changan Auto đã tham gia triển lãm với chủ đề "Tiến bộ trong tất cả các lĩnh vực, Changan vươn ra thế giới" và công bố Chương trình chiến lược quốc tế Thái Bình Dương quan trọng, nhấn mạnh vào "nút chuyển tiếp nhanh" trong quá trình mở rộng phạm vi hoạt động toàn cầu.


Changan Automobile công bố Chương trình chiến lược quốc tế Thái Bình Dương tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải

Trong những năm gần đây, sáng kiến "Vành đai và Con đường" đã dẫn lối cho các doanh nghiệp Trung Quốc thực hành cởi mở và hợp tác, cùng phát triển vì lợi ích chung. Sau nhiều năm nỗ lực, ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc đã có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. Các doanh nghiệp ô tô hàng đầu của Trung Quốc mang năng lực và trách nhiệm dẫn đầu chuỗi công nghiệp thượng nguồn và hạ nguồn để khám phá các lãnh thổ mới và phát triển mạnh trên toàn cầu.

Trong khi đó, Changan Auto đã trưng bày một loạt các sản phẩm năng lượng mới tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải, bao gồm S7, SL03, UNI-V iDD, UNI-K iDD, Z6 iDD và Lumin. Kiến trúc của những chiếc xe nguyên mẫu VIIA và SDA cũng được trưng bày, thể hiện nguồn dự trữ kỹ thuật mạnh mẽ và tầm nhìn hướng tới tương lai của công ty, giúp củng cố việc xây dựng một thương hiệu ô tô đẳng cấp thế giới.

Năm 2023 đánh dấu một năm quan trọng để Changan Auto đạt được sự phát triển toàn cầu. Với tinh thần cởi mở hơn trong việc hợp tác, Changan Auto, trụ sở tại Trung Quốc và đang mở rộng phạm vi ra thế giới, tận tâm tạo ra một "biểu tượng Trung Quốc" tỏa sáng rực rỡ trên thị trường ô tô toàn cầu.