Tetracore thông báo mua bộ dụng cụ xét nghiệm chẩn đoán ASF và FMD của USDA

ROCKVILLE, Md., ngày 16 tháng 2 năm 2023 /PRNewswire/ -- Tetracore, Inc. (Tetracore®) rất vui mừng khi được thông báo về mối quan hệ đối tác với Dịch vụ Kiểm tra Sức khỏe Động vật và Thực vật (APHIS) của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) trong việc cung cấp các bộ dụng cụ PCR cho Dịch tả lợn Châu Phi (ASF) và Bệnh lở mồm long móng (FMD). Những bộ dụng cụ này được mua để sử dụng trong Ngân hàng Biện pháp Đối phó Thú y và Vắc-xin Động vật Quốc gia nhằm đảm bảo rằng Hoa Kỳ đã chuẩn bị sẵn sàng cho khả năng bùng phát Dịch bệnh Động vật Ngoại lai (FAD) có khả năng gây hậu quả nghiêm trọng. Là bộ dụng cụ PCR duy nhất được USDA cấp phép đối với các bệnh này, bộ dụng cụ Xét nghiệm chẩn đoán VetAlert™ ASF và FMD của Tetracore sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu tác động tàn phá tiềm ẩn của đợt bùng phát FAD.

Sự có mặt của ASF tại Cộng hòa Dominica thể hiện mối đe dọa tiềm tàng đối với ngành sản xuất lương thực tại Hoa Kỳ. Sự bùng phát của bệnh FMD và ASF có thể dẫn đến những hậu quả kinh tế nghiêm trọng đối với ngành chăn nuôi. Mối đe dọa này đòi hỏi chẩn đoán sẵn dùng, chính xác và hợp lệ. Sự gia tăng trong số lượng các mẫu thu thập tới các phòng thí nghiệm để kiểm tra sức khỏe động vật sẽ nhanh chóng gây cạn kiệt các biện pháp đối phó sẵn có. Để giải quyết nhu cầu tăng công suất phòng thí nghiệm trong một kịch bản bùng phát, USDA đã yêu cầu Tetracore dự trữ bộ các bộ dụng cụ xét nghiệm do USDA cấp phép cho FMD và ASF. 

Bộ dụng cụ Xét nghiệm chẩn đoán VetAlert™ ASF và FMD đã được cập nhật bằng cách sử dụng các trình tự vi-rút hiện đại trong việc đảm bảo xét nghiệm vẫn phù hợp với mục đích. Những xét nghiệm này đã được xác nhận trong các nghiên cứu với rất nhiều phòng thí nghiệm tham chiếu. Bộ dụng cụ Xét nghiệm chẩn đoán VetAlert™ ASF và FMD được phát triển và lưu hành bởi các nhà khoa học Tetracore và được bán độc quyền bởi Tetracore.

Giới thiệu về Tetraore, Inc.

Tetracore là một công ty công nghệ sinh học chuyên phát triển và sản xuất các thiết bị chẩn đoán và xét nghiệm để phát hiện các bệnh truyền nhiễm. Công ty tọa lạc tại Hành lang Công nghệ sinh học ở Rockville, Maryland. Tetractore được cựu Ủy ban Đặc biệt của Liên hợp quốc về kiểm tra vũ khí sinh học và các nhà khoa học của Viện Nghiên cứu Y học Hải quân ở Bethesda, Maryland thành lập vào năm 1998. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tetracore.com hoặc liên hệ với chúng tôi tại jkelly@tetracore.com.

®Tetraore là thương hiệu đã đăng ký và VetAlert là thương hiệu của Tetraore, Inc.

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/371337/Tetracore_Logo.jpg?p=medium600