Rio South Texas: Loạt báo cáo của công ty Đường sắt vận chuyển hàng hóa Bắc Mỹ COSTEP

MISSION, Texas, ngày 12 tháng 8 năm 2022 /PRNewswire/ -- Rio South Texas, nằm ở trung tâm của chuỗi cung ứng Bắc Mỹ, luôn nổi tiếng về vận tải đa phương thức. Các điểm giao cắt chính giữa Hoa Kỳ-Mexico, các sân bay quốc tế, cảng biển nước sâu và xa lộ liên bang đã biến khu vực này thành trung tâm thương mại đa phương thức lớn cho các doanh nghiệp hoạt động tại Bắc Mỹ. Ngoài ra, kết nối của khu vực với mạng lưới đường sắt cấp 1 của Bắc Mỹ chịu trách nhiệm xuất nhập khẩu hàng trăm triệu sản phẩm hàng năm. Việc tiếp cận tuyến đường sắt Bắc Mỹ này, kết hợp với các cơ hội có được bởi Hiệp định Hoa Kỳ-Mexico-Canada (USMCA), tối ưu hóa những lợi thế hậu cần mà Rio South Texas mang lại cho các nhà sản xuất và nhà cung cấp dịch vụ hậu cần trong khu vực.

Rio South Texas có cơ sở hạ tầng đường sắt quốc tế cấp 1 với các tuyến đi khắp Hoa Kỳ thông qua Union Pacific Railroad và BNSF Railway Co., đi Mexico qua Kansas City Southern de Mexico và các tuyến ngắn địa phương qua Brownsville & Rio Grande International Railroad (BRG), Border Pacific Railroad, cũng như Rio Valley Switching. Hàng nghìn toa hàng được báo cáo thông qua BRG hàng năm (hơn 40.000 trong năm 2019).  Hơn nữa, việc hợp nhất sắp tới giữa Canada Pacific và Kansas City Southern sẽ đưa dịch vụ hậu cần đường sắt của Rio South Texas lên cấp độ cao hơn bằng cách cung cấp các dịch vụ xuyên suốt trên khắp Hoa Kỳ, MexicoCanada, có nghĩa là khối lượng thương mại có thể sẽ tiếp tục tăng với các cam kết của Canada Pacific và Kansas City Southern đối với khu vực của chúng tôi.

Đường sắt chuyên chở hàng hóa cũng đóng vai trò là đầu nối chính cho các lựa chọn hậu cần khác trong khu vực. Các dịch vụ đường sắt ngắn kết nối với các cảng biển địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển đường thủy thông qua Đường thủy nội địa vùng Vịnh (tuyến vận chuyển hơn 500 triệu tấn hàng hóa) và các vùng biển toàn cầu qua Vịnh Mexico.  Đường sắt của khu vực Rio South Texas cũng kết nối đa phương thức với các xa lộ liên bang và đường vận chuyển hàng không, kết nối khu vực với thế giới, với sân bay quốc tế Valley International Airport của Rio South Texas nằm trong top 80 về vận chuyển hàng hóa của Hoa Kỳ. 

Nếu bạn cần vận chuyển toàn cầu, vào hoặc ra khỏi Hoa Kỳ hay nếu bạn muốn sản xuất các sản phẩm ở Bắc Mỹ cho khu vực Bắc Mỹ, hãy cân nhắc những gì Rio South Texas có. Đội ngũ của chúng tôi tại COSTEP sẽ rất vui được hỗ trợ bạn, vì vậy hãy truy cập www.costep.org hoặc kết nối với chúng tôi tại @COSTEP để tìm hiểu thêm.

Liên hệ: Matt Ruszczak, +1.956.682.6371, info@costep.org