Những hoạt động sẽ diễn ra tại Huawei Connect 2022, Bangkok

BANGKOK, 16/09/2022 /PRNewswire/ -- Sự kiện hàng năm của Huawei cho ngành CNTT-TT sẽ khai mạc vào thứ Hai, ngày 19/09 tại Bangkok, Thái Lan. Không giống với phiên bản trực tuyến năm ngoái, sự kiện năm nay quy tụ khoảng 10.000 người tham gia trên toàn thế giới tại thành phố trung tâm kỹ thuật số để thảo luận về các công nghệ hàng đầu như đám mây, AI và 5G, đồng thời có được kinh nghiệm thực tế với các chuyên gia.


Huawei Connect 2022

Với chủ đề "Unleash Digital", Huawei Connect 2022, sẽ thực hiện chuyến triển lãm toàn cầu tại bốn thành phố thuộc các châu lục khác nhau, Bangkok, Dubai, Paris và điểm dừng chân cuối cùng là Thâm Quyến, Trung Quốc. 

Tại sự kiện năm nay, công ty công nghệ toàn cầu Huawei sẽ giới thiệu một số sản phẩm, danh mục đầu tư và giải pháp CNTT-TT được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều kịch bản ngành khác nhau. Điều này sẽ phản ánh bức tranh tổng quát về những cải tiến đột phá mới, cũng như các phương pháp thực hành tốt nhất và kết quả đạt được từ quan hệ hợp tác với khách hàng và đối tác trên khắp thế giới.

Ông Ken Hu, Chủ tịch luân phiên của Huawei, chia sẻ: "Đoàn kết sức mạnh, chúng ta có thể xây dựng hệ sinh thái lành mạnh cho quan hệ hợp tác cởi mở và thành công chung. Ngoài ra, chúng tôi mong muốn được khám phá thêm về hệ sinh thái này với quý khách hàng và đối tác".

Huawei Connect là sự kiện hàng năm của Huawei đối với ngành CNTT-TT toàn cầu. Sự kiện hoạt động như một nền tảng cởi mở và hợp tác, là nơi quy tụ những người có tầm ảnh hưởng (KOL), lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia kỹ thuật, các công ty tiên phong, đối tác hệ sinh thái, nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng và nhà phát triển để thúc đẩy sự phát triển của ngành, đồng thời xây dựng hệ sinh thái mở và mạnh mẽ để tất cả chúng ta gặt hái được thành công.