Xinhua Silk Road: Cựu vô địch Bruno Hasulyo bắt đầu sự nghiệp mới vì mục tiêu thúc đẩy phát triển bộ môn SUP tại thành phố ở miền đông Trung Quốc

BẮC KINH, 05/10/2024 /PRNewswire/ -- Sinh ra tại Hungary, Bruno Hasulyo không chỉ là một vận động viên chuyên nghiệp mà còn là một nhà thám hiểm với tâm hồn phiêu lưu và một doanh nhân có tầm nhìn xa. Động lực thúc đẩy hành trình cuộc đời của anh là vì một mục tiêu duy nhất -- trở thành một nhân vật biểu tượng trong thế giới ván chèo đứng (SUP) và mở ra một kỷ nguyên mới cho bộ môn thể thao này, một kỷ nguyên mà tất cả mọi người đều có thể tiếp cận bộ môn SUP một cách dễ dàng hơn.

Hành trình chuyên nghiệp của Bruno với tư cách là một vận động viên SUP bắt đầu cách đây chín năm. Với sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của một đội ngũ xuất sắc, Bruno Hasulyo đã đạt được những thành tích hết sức ấn tượng, bao gồm các danh hiệu vô địch thế giới, thành tích phá kỷ lục và nhiều thành tích khác. Tuy nhiên, điều khiến Bruno trở nên khác biệt chính là tầm nhìn hướng đến tương lai của chính anh. Bruno không dừng lại ở thành công của riêng mình. Anh còn quyết tâm sẽ thay đổi cả bộ môn thể thao này. Hiện tại, Bruno sở hữu nhà máy mới ở khu vực Phố Giang, quận Mẫn Hàng, Thượng Hải.

Liên kết gốc: https://en.imsilkroad.com/p/342418.html