Huawei cùng Welkin, một trường học tại Thâm Quyến, đã đồng tổ chức Triển lãm Khuôn viên thông minh Wi-Fi 7 toàn diện

THƯỢNG HẢI, 30/9/2024 /PRNewswire/ -- Ngày 21 tháng 9 năm 2024, trong khuôn khổ của sự kiện HUAWEI CONNECT 2024, Hội nghị thượng đỉnh thị trường thương mại Huawei đã được tổ chức với chủ đề "Chung tay cùng các đối tác trong công cuộc mở rộng hiểu biết và khả năng cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ". Tại sự kiện này, ông Tang Xingchu, Phó hiệu trưởng trường Welkin Thâm Quyến, Trung Quốc, đã chia sẻ các hoạt động nghiên cứu thiết kế độc đáo của trường và cùng với Huawei giới thiệu Khuôn viên thông minh Wi-Fi 7 toàn diện.

Trường Welkin Thâm Quyến là một trường học nổi tiếng với mô hình giảng dạy lấy nền tảng làm trọng tâm hoàn toàn mới, trường là đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục Thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc. Phương pháp giảng dạy sáng tạo dựa trên nền tảng đám mây đòi hỏi cơ sở hạ tầng mạng tốt nhất, bởi vậy, ban lãnh đạo nhà trường đã quyết định lựa chọn áp dụng Giải pháp mạng trường học chất lượng cao của Huawei để có thể truyền cảm hứng và thúc đẩy nhiều hơn nữa các sáng kiến cũng như hoạt động kỹ thuật số sáng tạo.

Giải pháp của Huawei cung cấp phạm vi phủ sóng Wi-Fi 7 toàn diện với băng thông cao, độ trễ thấp và khả năng đa nhiệm đồng thời cao, đây là những yếu tố vô cùng cần thiết để duy trì một quy trình giảng dạy tương tác mượt mà. Phương pháp này cũng tận dụng các công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như công nghệ nhận dạng ứng dụng thông minh và công nghệ "VIP FastPass", để cung cấp video HD ở tốc độ bit thấp và giảm thiểu độ trễ âm thanh trong các lớp học sử dụng nền tảng đám mây.

Một điểm nổi bật đáng chú ý khác là khả năng hoạt động và bảo trì thông minh (O&M) với iMasterNCE-CampusInsight. Những lợi ích thu được bao gồm khả năng trực quan hóa mạng lưới trường học, khả năng quản lý dễ dàng, khả năng hiển thị đầy đủ trạng thái kết nối và trải nghiệm, khả năng xác định lỗi nhanh chóng và loại bỏ các khiếu nại về mạng từ nhân viên cũng như sinh viên.

Ông Tang Xingchu đánh giá cao Giải pháp mạng trường học chất lượng cao của Huawei, ông cho biết giải pháp của Huawei mang lại trải nghiệm tuyệt vời cũng như đem lại sự hỗ trợ mạnh mẽ cho hành trình số hóa hướng đến tương lai của trường.

Cũng tại sự kiện này, ông Tang Xingchu đã cùng nhau giới thiệu một buổi trình diễn về Khuôn viên thông minh Wi-Fi 7 toàn diện. Triển lãm này được tổ chức tại Trường Thực nghiệm Shuxiang ở Bantian, Thâm Quyến, nơi du khách có thể trải nghiệm những lợi ích độc đáo của Wi-Fi 7 trong nhiều bối cảnh khác nhau, chẳng hạn như lớp học, khán phòng và tòa nhà văn phòng. Dự kiến gian hàng giới thiệu Wi-Fi 7 của Huawei sẽ chính thức khai trương vào cuối tháng 9 năm 2024. Tất cả các đơn vị giáo dục, bao gồm các khách hàng và đối tác, đều sẽ được hân hoan chào đón tại triển lãm này.

Unveiling the all-scenario Wi-Fi 7 smart campus showcase
Unveiling the all-scenario Wi-Fi 7 smart campus showcase