Casio ra mắt Analog G-SHOCK, mẫu đồng hồ hoàn toàn mới với thiết kế vành hình bát giác và mặt đồng hồ dạng đồng hồ bấm giờ

Thiết kế hoàn toàn bằng kim loại theo phong cách 2100, vô cùng mỏng nhẹ và thời thượng

TOKYO, ngày 30/9/2024 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Casio đã công bố ra mắt sản phẩm mới nhất của dòng đồng hồ chống sốc G-SHOCK. GMC-B2100, mẫu đồng hồ được thiết kế theo dạng đồng hồ bấm giờ, được làm hoàn toàn bằng kim loại theo phong cách 2100. Đây là dòng đồng hồ nổi tiếng với vành bezel hình bát giác mang tính biểu tượng của CASIO.

GMC-B2100D
GMC-B2100D

Sau khi phát hành mẫu đồng hồ theo phong cách 2100 đầu tiên vào năm 2019 — mẫu đồng hồ kết hợp kỹ thuật số-analog GA-2100 — Casio đã trình làng phiên bản đầu tiên của dòng đồng hồ G-SHOCK được thiết kế mang hơi hướng hiện đại. Nổi tiếng với thiết kế vành bát giác đặc trưng vô cùng mỏng và thời trang, phong cách 2100 đã được ghi nhận là một trong những phong cách phổ biến nhất trên toàn thế giới.

Mẫu đồng hồ GMC-B2100 mới có khả năng chống sốc tuyệt vời với vành đồng hồ hình bát giác hoàn toàn bằng kim loại. Mẫu đồng hồ được tích hợp ba mặt đồng hồ nhỏ nằm trong mặt chính, có thể hiển thị các thông tin như giờ phụ, đồng hồ bấm giờ, hoặc ngày tháng, tạo nên một thiết kế mặt đồng hồ analog hoàn toàn táo bạo.

Mẫu đồng hồ này không chỉ có chức năng bấm giờ mà còn có thiết kế sang trọng với vỏ kim loại và mặt số truyền thống. Dây đeo và bề mặt trên cùng của vành đồng hồ được xử lý vô cùng tinh tế, tạo thành các đường vân mềm mại. Trong khi đo các cạnh vành đồng hồ được thiết kế nghiêng nhẹ và được đánh bóng rất mịn, tạo ra hiệu ứng gương sáng bóng, làm tăng thêm vẻ sang trọng và thu hút cho đồng hồ. Các vạch chỉ giờ và mặt số chìm được chế tác bằng công nghệ xử lý tinh vi và hoàn thiện bằng phương pháp lắng đọng hơi nước. Kỹ thuật chế tác và hoàn thiện này không chỉ làm cho đồng hồ trông đẹp và cao cấp mà còn giúp các chỉ số và mặt đồng hồ phụ dễ dàng nhìn thấy, ngay cả trong điều kiện ánh sáng khác nhau Họa tiết thiết kế hình bát giác mang tính biểu tượng của phong cách 2100 được tích hợp vào vòng quay số chìm ở vị trí 9 giờ cũng như núm điều chỉnh, tạo thêm nét mạnh mẽ cho kiểu dáng hoàn toàn bằng kim loại của chiếc đồng hồ.

Mẫu đồng hồ hoàn toàn mới này không chỉ sở hữu vẻ đẹp quý phái mà còn mang lại những tiện ích vô cùng thiết thực. GMC-B2100 được trang bị hệ thống sạc năng lượng mặt trời Tough Solar, hệ thống này có khả năng chuyển đổi ánh sáng tự nhiên và nhân tạo thành điện năng, giúp đồng hồ hoạt động liên tục mà không cần phải sạc quá nhiều. Mẫu đồng hồ này còn được trang bị tính năng Mobile Link*, cho phép đồng hồ kết nối với smartphone thông qua Bluetooth®, giúp cải thiện trải nghiệm sử dụng thông qua việc dễ dàng thiết lập giờ, đặt báo thức và rất nhiều chức năng khác.

* Cần phải tải xuống ứng dụng CASIO WATCHES dành riêng cho các mẫu đồng hồ G-SHOCK.

GMC-B2100D and GMC-B2100AD
GMC-B2100D and GMC-B2100AD