CGTN AMERICA & CCTV UN: Câu chuyện Trung Quốc của tôi: Diễn đàn Lãnh đạo Thanh niên Tương lai

CGTN America & CCTV UN đưa tin "Câu chuyện Trung Quốc của tôi: Diễn đàn Lãnh đạo Thanh niên Tương lai"

WASHINGTON, ngày 27 tháng 9 năm 2024 /PRNewswire/ -- Khi chúng ta đang tiến tới kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, một sự kiện đặc biệt sẽ do China Media Group và Bank of China USA tổ chức nhằm nêu bật cam kết của đất nước đối với hòa bình, tiến bộ thông qua thế hệ trẻ - những nhà lãnh đạo tương lai.

Ngày 28 tháng 9 tại Thành phố New York, "Câu chuyện Trung Quốc của tôi: Diễn đàn Lãnh đạo Thanh niên Tương lai" sẽ quy tụ các nhà ngoại giao, giáo sư, nhà phân tích và sinh viên từ Trung Quốc và Hoa Kỳ để tìm hiểu những thách thức phức tạp mà chúng ta đang phải đối mặt ngày nay, cũng như các giải pháp đề xuất từ các nhà lãnh đạo tương lai.

Trong chuyến thăm San Francisco của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình vào năm ngoái, ông đã mời 50.000 thanh niên Mỹ đến thăm Trung Quốc thông qua các chương trình học tập và trao đổi trong năm năm tới. Niềm tin đặt vào thế hệ trẻ sẽ có thể góp phần xây dựng mối quan hệ giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ ngày một tốt đẹp hơn.

Các nhà giáo dục đã đến thăm Trung Quốc sẽ chia sẻ lại kinh nghiệm, các hoạt động trao đổi sinh viên này mang đến cơ hội tìm hiểu thêm về văn hóa Trung Quốc như thế nào, tạo dựng tình bạn lâu dài và giúp họ có được góc nhìn toàn cầu ra sao.

Chúng ta sẽ lắng nghe sinh viên kể về chuyến đi của họ đến Trung Quốc – những địa điểm họ đã ghé thăm, những con người họ đã gặp mặt – và chuyến đi đó đã bổ sung kiến thức cũng như củng cố hy vọng của họ về sự cải thiện trong quan hệ Trung-Hoa Kỳ như thế nào.

Sự kiện này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giới trẻ ở cả Trung Quốc và Hoa Kỳ hiểu và trân trọng lẫn nhau như một phần của nỗ lực to lớn hơn nhằm cải thiện mối quan hệ thông qua các tương tác công khai ổn định.

(Tài liệu này được phân phối bởi MediaLinks TV, LLC thay mặt cho CCTV. Tìm hiểu thêm thông tin tại Sở Tư Pháp, Washington, D.C.)

Thông tin liên hệ: Distribution@cgtnamerica.com