Khi công nghệ và thời trang thắp sáng Tuần lễ Thời trang Paris: Yaber và Pantone Color Institute ra mắt máy chiếu K3 độc quyền trong sắc màu Lunar Rock

PARIS, 23/9/2024 /PRNewswire/ -- Yaber, một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực máy chiếu giải trí, đã hợp tác với Pantone Color Institute để ra mắt phiên bản giới hạn của máy chiếu K3 với sắc màu độc quyền Yaber Lunar Rock tại Tuần lễ Thời trang Paris. Sự hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên Pantone Color Institute hợp tác với một thương hiệu máy chiếu, giới thiệu Yaber Lunar Rock - một gam màu mang vẻ đẹp vượt thời gian, kết hợp tinh tế giữa sự sang trọng và nét quyến rũ cổ điển.

Yaber Projector K3 in Exclusive Lunar Rock, Customized by Pantone Color Institute
Yaber Projector K3 in Exclusive Lunar Rock, Customized by Pantone Color Institute

"Lunar Rock là một màu xám tinh tế với sự điềm tĩnh và ánh kim loại nhẹ, tạo nên bầu không khí xa hoa," Laurie Pressman, Phó Chủ tịch của Pantone Color Institute, cho biết. "Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trường tồn của đá và sỏi, đá cuội và đá granit - những yếu tố đã trải qua thử thách của thời gian - Lunar Rock mang lại cho dòng máy chiếu hàng đầu của Yaber cảm giác về sức mạnh tiềm ẩn và sự đáng tin cậy."

Phiên bản giới hạn của máy chiếu K3 không chỉ kết hợp phong cách đẳng cấp mà còn có hiệu suất vượt trội, đảm bảo rằng nó "trông tuyệt vời" theo mọi cách. Sắc màu Yaber Lunar Rock toát lên sự tự tin và nét thanh lịch hiện đại, trong khi độ sáng 1.600 ANSI lumen và công nghệ NovaGlowTM độc quyền mang đến những hình ảnh sống động, giúp bạn trải nghiệm xem không chỉ trông tuyệt hơn mà còn hoạt động tốt hơn.

Dòng sản phẩm K3 tiêu chuẩn, có hiệu suất mạnh mẽ tương tự, hiện đã có trên trang web chính thức của Yaber. Ngoài ra, máy chiếu Yaber Projector T2 dành cho các buổi chiếu phim ngoài trời và tiệc tùng cũng đã có mặt trên Amazon.

Giới thiệu về Yaber

Được thành lập vào năm 2018, Yaber là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực máy chiếu giải trí, đã cung cấp hơn hai triệu sản phẩm cho người dùng tại hơn 120 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Yaber đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm Giải thưởng Red Dot và Giải thưởng Sáng tạo CES 2024.

Yaber cam kết vượt qua mọi giới hạn về cả hình ảnh và âm thanh. Mỗi sản phẩm máy chiếu Yaber đều được chế tác để mang lại trải nghiệm vượt trội, hiện thân cho sự theo đuổi hoàn hảo và mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc, cũng như hành trình vượt lên chính mình.

Để biết thông tin cập nhật mới nhất, hãy truy cập https://www.yaber.com/collections nơi Yaber tiếp tục định nghĩa lại sự xuất sắc trong giải trí.