HONOR giới thiệu tính năng Circle to Search with Google trên HONOR Magic V3 và HONOR 200 Series

Tính năng mới giúp làm nổi bật cam kết của HONOR và Google trong việc giúp công nghệ AI di động dễ tiếp cận hơn với mọi người

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 10/10/2024 /PRNewswire/ -- Thương hiệu công nghệ toàn cầu HONOR hôm nay đã công bố tính năng Circle to Search with Google [1]. Đây sẽ là tính năng có mặt độc quyền trên hai mẫu điện thoại thông minh hàng đầu của HONOR là HONOR 200 và HONOR Magic V3, mẫu điện thoại thông minh có thể gập vào trong mỏng nhất thế giới, mang đến hiệu suất vượt trội và trải nghiệm khả năng chụp ảnh chân dung đẳng cấp như trong studio. Bản cải tiến mới đảm bảo mọi người đều có thể tiếp cận những tiến bộ mới nhất của AI, mang lại trải nghiệm tìm kiếm trực quan và liền mạch cho người dùng điện thoại thông minh trên toàn thế giới.

Ông George Zhao, Tổng giám đốc điều hành của HONOR cho biết: "Những cải tiến trong AI đang biến đổi cách chúng ta làm việc, học tập, mua sắm, sáng tạo và tương tác với các thiết bị của mình. "Cho dù bạn cần trợ giúp dịch thuật, trợ giúp làm bài tập về nhà hay chỉ muốn tìm hiểu thêm về một hình ảnh thu hút sự chú ý của bạn trên mạng xã hội, điện thoại thông minh đã trở thành nguồn thông tin hữu ích để chúng ta tìm kiếm các thông tin này". "Là một thương hiệu công nghệ lấy con người làm trung tâm, HONOR cam kết sẽ mang lại lợi ích từ AI cho tất cả mọi người. Nhờ sự hợp tác chặt chẽ trong ngành với Google và bằng cách giới thiệu tính năng này cho không chỉ một mà là hai dòng điện thoại thông minh phổ biến của chúng tôi, giờ đây bạn có thể mở khóa cả thế giới thông tin ngay trong tầm tay, mang đến những trải nghiệm tiện lợi hoàn toàn mới trong cuộc sống hàng ngày của mọi người."

Circle to Search cho phép người dùng tìm kiếm ngay lập tức bất cứ thứ gì họ nhìn thấy trên điện thoại bằng Google. Với Circle to Search, người dùng chỉ cần khoanh tròn, tô sáng, vẽ hoặc chạm vào bất kỳ đâu trên màn hình để chọn văn bản, hình ảnh hoặc video mà họ muốn tìm kiếm thêm thông tin mà không cần chuyển đổi ứng dụng. Circle to Search giúp bạn tìm kiếm bất cứ điều gì, giúp truyền cảm hứng cho bạn một cách dễ dàng hơn.

[1] Google và Android là hai thương hiệu của Google LLC.

Hành trình AI của HONOR: Xây dựng hệ sinh thái AI toàn diện và có trách nhiệm
 Nhận thấy vai trò quan trọng của AI trong việc định hình lối sống tương lai, HONOR từ lâu đã coi AI là ưu tiên chiến lược. Thông qua hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) liên tục và hợp tác cởi mở với các đối tác trong ngành, HONOR luôn nỗ lực hết mình trong việc làm phong phú hơn hệ sinh thái AI trên các thiết bị của mình, cung cấp các giải pháp AI tiên tiến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đầu năm nay, HONOR đã công bố Kiến trúc AI bốn lớp của HONOR, một bản thiết kế để áp dụng trên toàn ngành và mang lại lợi ích cho người dùng ở mọi nơi. Áp dụng chiến lược AI lai tích hợp đầy đủ khả năng AI trên thiết bị và AI đám mây, HONOR đã phát triển kiến trúc bảo mật đa lớp và HONOR Personal Cloud Compute, nền tảng giúp bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư của người dùng trong quá trình tương tác với các dịch vụ AI đám mây. 

Ra mắt tại IFA 2024, HONOR Magic V3, mẫu điện thoại màn hình gập mới nhất của HONOR, sở hữu nhiều công nghệ AI tiên tiến. Kết hợp với Google, HONOR Magic V3 được trang bị đa dạng các công cụ AI như AI Eraser, Face to Face Translation và HONOR Notes, cung cấp cho người dùng các tính năng chuyên nghiệp giúp cải thiện tối đa năng suất làm việc. Để duy trì phương châm lấy người dùng làm trọng tâm, HONOR đã giới thiệu Công nghệ bảo vệ mắt AI Defocus và Công nghệ chống gian lận phát hiện Deepfake AI đầu tiên trong ngành, giúp giải quyết các mối lo ngại phổ biến về sức khỏe cũng như vấn đề bảo mật thông tin trong quá trình sử dụng điện thoại thông minh. Ngoài ra, với phiên bản hệ điều hành MagicOS 8.0.1, các thiết bị của HONOR còn được trang bị Magic Portal và Magic Capsule, giúp định nghĩa lại khả năng tương tác giữa con người và thiết bị, mang đến cho người dùng sự tiện lợi tối ưu trong quá trình sử dụng.

Giá thành và tính khả dụng
 Trong khi dòng HONOR 200 đã gặt hái được rất nhiều thành công kể từ khi ra mắt trên toàn thế giới vào tháng 6, HONOR Magic V3 cũng đã có mặt trên thị trường quốc tế kể từ ngày 5 tháng 9, với giá khởi điểm chỉ từ 1.999 EUR.

Giới thiệu về HONOR
 HONOR là nhà cung cấp thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Công ty hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu công nghệ mang tính biểu tượng toàn cầu và tạo ra một thế giới thông minh hoàn toàn mới cho mọi người thông qua các sản phẩm và dịch vụ mạnh mẽ của mình. Với sự tập trung không ngừng vào các hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D), công ty cam kết hết mình trong việc phát triển các công nghệ giúp mọi người trên toàn cầu có thể tiến xa hơn, mang đến cho mọi người sự tự do để đạt được những điều mình muốn cũng như giúp nâng cao năng suất làm việc của họ. Cung cấp đa dạng các mẫu điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và thiết bị đeo tay chất lượng cao phù hợp với túi tiền của mọi người, danh mục sản phẩm sáng tạo, cao cấp và đáng tin cậy của HONOR giúp mọi người trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.   

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào trang chủ của HONOR tại www.honor.com

https://community.honor.com/
 https://www.facebook.com/honorglobal/
 https://twitter.com/Honorglobal
 https://www.instagram.com/honorglobal/
 https://www.youtube.com/c/HonorOfficial