LANDI Global ra mắt sản phẩm chủ lực C20 Pro: Nâng cao hiệu quả bán lẻ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng trải nghiệm khách hàng với thiết bị đầu cuối ECR trang bị hệ điều hành Android

SINGAPORE, 02/10/2024 /PRNewswire/ -- LANDI Global tự hào giới thiệu thiết bị đầu cuối C20 Pro ECR trang bị hệ điều hành Android 13, sản phẩm chủ lực của chúng tôi được thiết kế nhằm thiết lập nên các tiêu chuẩn mới cho công nghệ bán lẻ. Thiết bị đầu cuối cải tiến này kết hợp công nghệ tiên tiến với thiết kế đẹp mắt, khắc phục những thiếu sót quan trọng về về hiệu suất, độ bền và tính thẩm mỹ.

LANDI Global Unveils Flagship C20 Pro
LANDI Global Unveils Flagship C20 Pro

Hoàn thiện những thiếu sót trên thị trường

C20 Pro đáp ứng nhu cầu về thiết bị đầu cuối POS có hiệu suất cao, bền bỉ và đẹp mắt.

Được trang bị bộ xử lý Qualcomm Octa-Core và hệ điều hành Android 13, C20 Pro đảm bảo xử lý giao dịch nhanh chóng và đáng tin cậy. Các tùy chọn kết nối tiên tiến, bao gồm Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0 và hỗ trợ 4G, mang lại khả năng hoạt động linh hoạt và đồng bộ trong nhiều môi trường bán lẻ khác nhau. Thiết kế chắc chắn và thanh lịch sẽ nâng tầm cho không gian cửa hàng đồng thời chịu được môi trường có lưu lượng khách cao trong các cửa hàng bán lẻ.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Các nhà bán lẻ ngày nay mong muốn hệ thống POS của họ có được sự hiệu quả, linh hoạt và tin cậy. C20 Pro được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu này với khả năng xử lý giao dịch nhanh chóng, kết nối đa dạng và hỗ trợ thiết bị ngoại vi, giúp máy có thể thích ứng với nhiều môi trường bán lẻ đa dạng.

Màn hình FHD có độ phân giải cao mang lại hình ảnh sắc nét, sống động, cải thiện tương tác với khách hàng và trải nghiệm tổng thể của người dùng.

Ưu điểm riêng biệt và tính năng vượt trội

C20 Pro vượt trội với bộ xử lý Qualcomm Octa-Core, hệ điều hành Android 13 và tính năng SoftPOS cải tiến, cho phép thiết bị đầu cuối hỗ trợ nhiều trường hợp sử dụng đa dạng trong bán lẻ và mở rộng quy mô chỉ bằng một thiết bị, do đó các nhà bán lẻ có thể hưởng lợi từ quy trình thanh toán tinh gọn, tính linh hoạt vượt trội và chi phí thấp hơn.

Lợi thế cạnh tranh và giá trị gia tăng

Các tùy chọn kết nối tiên tiến, màn hình độ phân giải cao và tính năng SoftPOS của C20 Pro giúp sản phẩm này trở nên nổi bật trên thị trường. Các nhà bán lẻ có thể tin tưởng vào hiệu suất linh hoạt và đáng tin cậy, trải nghiệm người dùng nâng cao và tiện nghi vượt trội trong việc xử lý doanh số bán lẻ.

Bên cạnh những lợi thế về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ, LANDI Global cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi toàn diện và cập nhật phần mềm cho C20 Pro. Do đó, khách hàng của C20 Pro sẽ được hưởng lợi từ việc nhận được hỗ trợ lâu dài và thiết bị của họ luôn được cập nhật các tính năng mới nhất cùng các cải tiến về bảo mật, mang lại sự an tâm và giá trị dài lâu.

Giới thiệu về LANDI Global

LANDI Global là công ty hàng đầu về giải pháp thanh toán và thương mại chuyên nghiệp. LANDI vận chuyển hàng triệu thiết bị POS mỗi năm, giao thành công tổng cộng hơn 100 triệu sản phẩm. LANDI cung cấp các thiết bị thanh toán PCI, ECR Android/Windows và các thiết bị di động được Google chứng nhận. Với cam kết luôn đổi mới và đảm bảo chất lượng, LANDI chủ động định hướng tương lai cho ngành thương mại.

Truy cập LANDI Global để biết thêm thông tin!