Vantage Foundation tạo cầu nối giữa V&A Solution và Metta Home, tạo nên một sân chơi không chỉ thú vị mà còn vô cùng bổ ích

BANGKOK, 27/9/2024 /PRNewswire/ -- Sau khi hoàn thành kí kết quan hệ đối tác gần đây, Vantage Foundation đã kết nối V&A Solution AEC Co Ltd (hay "V&A Solution") với Metta Home để tổ chức một sự kiện tương tác vô cùng hấp dẫn và mang tính giáo dục cao cho các em nhỏ.

Vantage Foundation Connects V&A Solution with Metta Home for a Day of Fun and Learning
Vantage Foundation Connects V&A Solution with Metta Home for a Day of Fun and Learning

Một đại diện đến từ V&A Solution đã khai mạc sự kiện với một vài chia sẻ về cách quản lý tài chính khôn ngoan, đồng thời đưa ra cho các em nhỏ những lời khuyên hữu ích về cách tiết kiệm và chi tiêu có trách nhiệm. Sau buổi học, các em nhỏ sẽ được thưởng thức bữa trưa thịnh soạn tại McDonald's, góp phần tạo nên một bầu không khí sôi động và tích cực.

Sự kiện kết thúc với nhiều hoạt động vui nhộn, bao gồm các trò chơi yêu thích của trẻ em Thái Lan như Captain's Ball, trò chơi trí nhớ và cuộc đua bóng nước giữ thăng bằng. Nhờ vào sự tham gia nhiệt tình của các em nhỏ mà cả buổi chiều, sự kiện đều tràn ngập tiếng cười, tinh thần làm việc nhóm và sự phấn khích. Những trò chơi bổ ích không chỉ giúp các em nhỏ giải trí mà còn nâng cao kĩ năng làm việc nhóm cũng như tăng cường khả năng giao tiếp, gắn kết với nhau.

Ông Steven Xie, Giám đốc điều hành của Vantage Foundation, cho biết: "Tại Vantage Foundation, chúng tôi luôn tập trung vào việc kết nối các công ty và doanh nghiệp tại địa phương với các tổ chức từ thiện sở tại để họ có thể đóng góp trực tiếp cho cộng đồng nơi họ đang vận hành và hoạt động. Việc thúc đẩy các mối quan hệ đối tác như mối quan hệ đối tác giữa V&A Solution và Metta Home, cho phép chúng tôi mang lại những trải nghiệm tích cực, lâu dài cho các em nhỏ cũng như tạo ra mối liên kết sâu sắc hơn trong cộng đồng."

Ông Pomme Natchaphan, Giám đốc quốc gia V&A Solution tại Thái Lan cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội được dành toàn bộ thời gian để vui chơi cũng như tương tác cùng các em nhỏ tại Metta Home. Buổi giáo dục các em về thói quen quản lý tài chính đã là một phần vô cùng thú vị trong cả chương trình, nhưng điều tuyệt vời hơn cả chính là được thấy sự hào hứng của các em khi chơi các trò chơi cũng như trong giờ ăn trưa. Thật vui khi được cho đi và chúng tôi rất biết ơn Vantage Foundation vì đã là cầu nối giúp chúng tôi có cơ hội được làm việc cùng Metta Home."

Ông Pakorn Romruen, Trưởng khoa Trẻ vị thành niên tại Metta Home cho biết: "Các hoạt động hôm nay đã mang lại những giây phút vừa học vừa chơi vô cùng thú vị, góp phần vào sự phát triển toàn diện của các em. Những sự kiện như thế này không chỉ giúp bồi dưỡng các kỹ năng sống thiết yếu như kĩ năng làm việc nhóm và tương tác xã hội mà còn mang lại năng lượng tích cực, điều rất cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của trẻ. Chúng tôi rất biết ơn V&A Solution và Vantage Foundation vì đã hỗ trợ tổ chức một sự kiện giúp đem lại những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và bổ ích cho các em nhỏ tại đây."

Bằng cách kết nối các công ty tại địa phương như V&A Solution với các tổ chức từ thiện như Metta Home, Vantage Foundation tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình trong việc nâng cao nhận thức về những thách thức vô hình như vấn đề trầm cảm, lo âu và cô đơn, thường dẫn đến những hệ quả khôn lường như tình trạng bất ổn và đấu tranh xã hội. Thông qua các mối quan hệ đối tác và sự kiện có ý nghĩa, Vantage Foundation mong muốn có thể đem lại nhiều hơn những cơ hội cũng như trải nghiệm cần thiết cho thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

Để biết thêm thông tin về cách mọi người có thể đóng góp và hỗ trợ cho Metta Home, vui lòng truy cập trang web chính thức của Cục Bảo vệ và Giám sát Thanh thiếu niên Thái Lan.

Về Vantage Foundation

Vantage Foundation là một tổ chức từ thiện độc lập được thành lập tại Trung tâm Công nghệ McLaren ở Vương quốc Anh vào năm 2023. Quỹ này đã hợp tác với rất nhiều các tổ chức từ thiện trên toàn thế giới, bao gồm Quỹ iREDE tại Nigeria, Teach For Malaysia tại Malaysia và Instituto Claret tại Brazil.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.vantage.foundation