Kennametal Mở Rộng Danh Mục Thiết Bị Khai Thác Mỏ cùng với Ba Dòng Sản Phẩm Mới

Thêm Tùy Chọn Chống Mài Mòn trên Thiết Bị Cắt Mới Ra Mắt

PITTSBURGH, ngày 24 tháng 9 năm 2024 /PRNewswire/ -- Kennametal Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục cho dòng sản phẩm toàn diện cung cấp công cụ và giải pháp chống mài mòn đối với các ứng dụng khai thác mỏ vào hôm nay. Các thiết bị bổ sung mới bao gồm nhiều loại choòng khoan có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như hệ thép khoan tròn cải tiến được thiết kế để cải thiện hiệu quả và độ an toàn.

Defender™ Round Drill Steel System
Defender™ Round Drill Steel System

PrimePoint™ trang bị đầu kim cương đa tinh thể (PCD), cho phép người vận hành theo hình thức khai thác lò chợ đào lâu hơn. Do có độ cứng cao hơn so với hợp kim tungsten carbide truyền thống, mức độ mài mòn trên đầu PCD sẽ giảm đáng kể, giúp tăng thời gian vận hành.

Được chế tạo để đáp ứng thêm nhu cầu khác, choòng khoan PlusPoint™ được gia tăng độ cứng để xuyên qua những loại đá cứng nhất khi người vận hành máy khai thác mỏ liên tục gặp phải điều kiện địa chất bất lợi không mong muốn, giúp giảm thời gian ngừng khai thác và sử dụng công cụ.

Bắt vít mái nhà yếu có thể ảnh hưởng không chỉ đến năng suất mà còn gây ra nguy cơ mất an toàn. Hệ Thép Khoan Tròn Defender™ được bổ sung vào danh mục sản phẩm nhằm giải quyết những thách thức mà thợ mỏ phải đối mặt khi gặp địa chất mái nhà kém và nước cùng lúc. Hệ thép khoan tròn Defender™ duy trì mức độ tiếng ồn thấp hơn và tạo ra ít bụi hơn so với hệ thép lục giác xếp chồng, hệ mới này còn có các tính năng sau:

  • Lớp thép tròn dày hơn , có thể xếp chồng và sửa chữa được so với thép được làm dày.
  • Đầu máy khoan và búa đóng cọc tự định vị, không cần thao tác bằng tay.
  • Bộ chuyển đổi truyền động dạng rãnh sẽ truyền chuyển động quay đến chi tiết hình lục giác bên trong các miếng thép, cho phép máy khoan các lỗ lớn hơn, dài hơn một cách nhanh hơn.

Marcelo Campos, Phó Chủ tịch Global Earth Cutting Tools cho biết: "Đội ngũ chuyên gia về chống mài mòn của chúng tôi đã thực sự lắng nghe nhu cầu từ khách hàng, từ đó bố trí các chuyên gia về vật liệu và ngành công nghiệp nhằm phát triển các giải pháp đã được chứng minh hữu ích cho những thách thức mà khách hàng đang gặp phải". Ông chia sẻ thêm: "Những sản phẩm mới ra mắt này chính là kết quả mới nhất từ nỗ lực hợp tác này".

Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập:

PrimePoint

PlusPoint

Hệ Thép Khoan Tròn Defender

Để mua hàng, vui lòng liên hệ đến đại diện bán hàng hoặc nhà phân phối Kennametal được ủy quyền.

Hỗ Trợ Khách Hàng - Tìm Trung Tâm Dịch Vụ - Kennametal

Giới thiệu về Kennametal 

Là công ty dẫn đầu về công nghệ công nghiệp trong hơn 80 năm, Kennametal Inc. mang đến hiệu suất cho khách hàng thông qua khoa học vật liệu, các công cụ và giải pháp chống mài mòn. Những khách hàng từ lĩnh vực hàng không vũ trụ, công tác đất, năng lượng, kỹ thuật nói chung và vận tải đã tìm đến Kennametal như là giải pháp chính xác và hiệu quả cho hoạt động sản xuất của mình. Mỗi ngày, khoảng 8.700 nhân viên đang giúp khách hàng tại hơn sáu mươi quốc gia duy trì khả năng cạnh tranh. Kennametal đạt 2 tỷ đô la doanh thu trong năm tài chính 2024. Tìm hiểu thêm tại  www.kennametal.com . Theo dõi @Kennametal: Instagram, Facebook, LinkedIn và YouTube.

PlusPoint™
PlusPoint™

 

PrimePoint™
PrimePoint™

 

Ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2508978/Kennametal_Defender.jpg?p=medium600
Ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2508979/Kennametal_PlusPoint.jpg?p=medium600
Ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2508980/Kennametal_PrimePoint.jpg?p=medium600
Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2003465/Kennametal_Logo.jpg?p=medium600