HUAWEI hé lộ dòng máy tính bảng MatePad mới, với phong cách thiết kế thời trang dành cho giới trẻ sành điệu

BARCELONA, Tây Ban Nha, ngày 15/09/2024 /PRNewswire/ -- Huawei đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt sản phẩm sáng tạo HUAWEI rất được mong đợi vào ngày 19 tháng 9. Một trong những hình ảnh được chia sẻ hé lộ về HUAWEI MatePad 12 X – thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm này mang đến cho giới trẻ một sản phẩm phong cách và hiệu suất sử dụng cao.

Là bản cập nhật cho dòng MatePad – với thiết kế độc đáo, phong cách giản dị

Dòng máy tính bảng HUAWEI MatePad luôn tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu của người dùng đang tìm kiếm đó là các công cụ có tính sáng tạo, có hiệu suất cao, có tính giáo dục và đậm chất giải trí. Điều này đã tạo được tiếng vang với người tiêu dùng và thực tế đã chứng minh điều đó. Vào ngày 6 tháng 8, công ty trung gian về phân tích thị trường toàn cầu Canalys đã công bố báo cáo về sản lượng máy tính bảng được xuất khẩu trên toàn thế giới trong quý 2 năm 2024 [1], tiết lộ rằng thương hiệu máy tính bảng Huawei xếp thứ ba trong số tất cả các thương hiệu máy tính bảng được xuất đi. Thành tựu này đã củng cố vị thế của Huawei trên thị trường máy tính bảng toàn cầu và là minh chứng cho sức mạnh phần mềm và phần cứng mạnh mẽ của công ty.


Hình ảnh hé lộ cho thấy HUAWEI MatePad 12 X sẽ có phiên bản màu xanh lá cây nhạt, gợi nhớ đến vẻ đẹp của những chiếc chồi non sắp bung cánh- tỏa ra cảm giác tự nhiên và tươi mát. Từ đoạn giới thiệu, chúng ta thấy một bảng màu đậm và đặc biệt, với lớp sơn bóng lấp lánh trên bề mặt máy tính bảng, tạo nên một phong cách tuy mộc mạc nhưng không kém phần độc đáo. Hiệu ứng nước lấp lánh trong đoạn giới thiệu gợi ý về lớp hoàn thiện có hiệu ứng xà cừ, có thể đi kèm với hiệu ứng đổi màu độc đáo, đẹp mắt, tùy thuộc vào ánh sáng và góc nhìn.

Ngoài ra, chúng ta biết rằng máy tính bảng này có thân máy hoàn toàn bằng kim loại và thiết kế liền mạch. Bên cạnh đó còn có một camera sau trông rất đẹp mắt. Một tổng thể gắn kết và nổi bật về mặt thị giác, các đường nét rõ ràng của mô-đun máy ảnh và viền mạ vàng bóng tạo nên sự tương phản hấp dẫn.

Chữ "X" trong HUAWEI MatePad 12 X hàm ý về tiềm năng vượt trội của dòng máy tính bảng này về kích thước, hiệu suất và thiết kế. Với thân máy hoàn toàn bằng kim loại bóng, sản phẩm này được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng những tính năng thông minh hàng đầu và các ứng dụng sáng tạo như GoPaint và HUAWEI Notes. Sự tích hợp liền mạch với các phụ kiện hỗ trợ không dây NearLink, chẳng hạn như bút HUAWEI M (thế hệ thứ 3) và Bàn phím từ thông minh HUAWEI, có thể giúp cho công việc, học tập và sáng tạo khi di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

"X" cũng có thể là viết tắt của "explore" (khám phá) - xác định vai trò máy tính bảng như một người bạn đồng hành dành cho những chuyên gia trẻ, sinh viên và những người sáng tạo khao khát vượt qua ranh giới, thể hiện bản thân và theo đuổi đam mê của mình.

Sự sáng tạo của vẻ đẹp – Sự sáng tạo bắt đầu từ đây

Hiểu rằng sáng tạo là hoạt động mang tính toàn cầu, Huawei muốn cung cấp cho người dùng các công cụ để phát huy khả năng sáng tạo. Vào ngày 12 tháng 12 năm ngoái, Huawei đã tổ chức sự kiện ra mắt với chủ đề "Sáng tạo cái đẹp" tại Dubai, thể hiện ý định xây dựng các sản phẩm cao cấp có sức hấp dẫn rộng rãi trên toàn cầu, kết hợp thời trang với công nghệ.

Đồng hành cùng sự kiện này, đầu năm nay họ đã tổ chức Hoạt động sáng tạo toàn cầu HUAWEI GoPaint, một cuộc thi nghệ thuật kỹ thuật số toàn cầu nhằm mục đích truyền cảm hứng sáng tạo và thể hiện bản thân. Cuộc thi đã nhận được hàng ngàn bài dự thi đáng kinh ngạc trên toàn thế giới, tất cả đều được tạo bằng ứng dụng GoPaint và máy tính bảng của Huawei. Ứng dụng GoPaint dành cho những người sáng tạo, cung cấp bộ công cụ sáng tạo manh tính trực quan, tự nhiên, thông minh và hiệu quả hơn. 

Chúng tôi mong đợi sẽ nhận được nhiều thông tin hơn trong lần ra mắt sắp tới vào tháng 9.

Hãy đón đợi – ngày 19 tháng 9 năm 2024

Sự mong đợi đang ngày một tăng cao khi ngày ra mắt đang đến gần. Và Huawei cũng hé lộ rằng họ sẽ giới thiệu một chiếc MatePad Pro hoàn toàn mới, được cho là sẽ có bản nâng cấp đột phá về màn hình. Hãy đón đợi những thông tin cập nhật khi Huawei công bố trong bài phát biểu quan trọng ra mắt vào ngày 19 tháng 9.

[1] Nguồn dữ liệu: https://www.canalys.com/newsroom/global-tablet-shipments-Q2-2024