Cloudera ra mắt mạng lưới liên kết riêng tư cho kết nối đám mây bảo mật không cần Internet

Các bản cập nhật mới giải quyết nhu cầu dữ liệu ngày càng tăng đối với các ngành có yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt

Mạng lưới liên kết riêng tư sẽ được giới thiệu tại EVOLVE24 ở Dubai vào ngày 12 tháng 9

SANTA CLARA, California, ngày 13 tháng 9 năm 2024 /PRNewswire/ -- Hôm nay, nền tảng kết hợp thực sự duy nhất dành cho dữ liệu, phân tích và AI Cloudera đã ra mắt Mạng liên kết riêng tư Cloudera để giải quyết các mối lo ngại nghiêm trọng về bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư cho các tổ chức được quản lý chặt chẽ với chính sách bảo mật dữ liệu nội bộ nghiêm ngặt. Mạng liên kết riêng tư Cloudera mang lại khả năng kết nối riêng tư, an toàn từ khối lượng công việc của khách hàng đến Mặt phẳng điều khiển Cloudera, đảm bảo dữ liệu không đi qua Internet công cộng.

Các tổ chức trong các ngành như tài chính, chăm sóc sức khỏe và dược phẩm thường phải đối mặt với những thách thức về quyền riêng tư vì nhà cung cấp thường không thể đảm bảo lưu lượng giữa các bên thuê, ngay cả trong cùng một đám mây, sẽ không đi qua Internet và có nguy cơ lộ dữ liệu. Mạng liên kết riêng tư Cloudera giúp giải quyết những thách thức này bằng cách cung cấp dịch vụ kết nối riêng tư thống nhất trên nhiều đám mây, cho phép các doanh nghiệp quản lý an toàn khối lượng công việc sử dụng nhiều dữ liệu trên nhiều môi trường đám mây thông qua một mạng chuyên dụng duy nhất.

Mạng liên kết riêng tư Cloudera tích hợp trên nhiều nhà cung cấp dịch vụ đám mây lớn bằng cách sử dụng các dịch vụ của nhà cung cấp đám mây hiện có như AWS PrivateLink và Azure Private Link, cùng cơ sở hạ tầng mạng khác như kết nối đa đám mây. Thiết lập này mở rộng khả năng truyền dữ liệu an toàn trên nhiều môi trường đám mây, để đảm bảo tính bảo mật nhất quán và quản lý tinh gọn. Khách hàng có thể tự phục vụ và cung cấp dịch vụ hiệu quả thông qua Giao diện dòng lệnh Cloudera.

"Mạng liên kết riêng tư Cloudera được Cloudera xây dựng và quản lý nhằm mục đích giải quyết các mối lo ngại về quyền riêng tư và kết nối của doanh nghiệp. Dipto Chakravarty, Giám đốc Sản phẩm tại Cloudera cho biết: "Khi chuyển giao việc quản lý Mạng liên kết riêng tư cho Cloudera, tổ chức của bạn sẽ vừa giảm TCO vừa giải phóng các nguồn lực có giá trị, cho phép bạn tập trung vào các sáng kiến kinh doanh chiến lược. Bằng cách quản lý tính toàn vẹn và độ tin cậy của dữ liệu trong toàn bộ kiến trúc, chúng tôi giúp các doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của khách hàng".

Chuyên gia phân tích ngành Sanjeev Mohan cho biết: "Khi các tổ chức chuyển sang triển khai đa đám mây, họ mong đợi có thể giảm đáng kể độ phức tạp của cấu hình đa nền tảng đến mức chỉ phải chỉ định điểm cuối mạng liên kết riêng tư giữa mặt phẳng điều khiển và mặt phẳng dữ liệu. "Mạng liên kết riêng tư giúp các doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu hiệu quả hơn và dễ dàng tận dụng các đám mây khác nhau để giảm tổng chi phí sở hữu. Sự tiến bộ này càng khẳng định Cloudera là công ty hàng đầu trong việc cung cấp kết nối an toàn, xuyên đám mây để quản lý siêu dữ liệu".

Mạng liên kết riêng tư Cloudera sẽ được trưng bày tại Cloudera EVOLVE Dubai, diễn ra vào ngày 12 tháng 9 năm 2024, tại Bảo tàng Tương lai. Người tham dự sẽ tận mắt chứng kiến sức mạnh của Mạng liên kết riêng tư Cloudera và hiểu rõ hơn về những trải nghiệm thực tế của các công ty tiên tiến trên toàn cầu.

Để biết thêm thông tin về cách Mạng liên kết riêng tư Cloudera giải quyết nhu cầu ngày càng tăng về kết nối dữ liệu riêng tư, an toàn trên các môi trường đa đám mây ngày càng phức tạp, hãy truy cập blog gần đây của chúng tôi.

Giới thiệu về Cloudera
Cloudera là nền tảng kết hợp thực sự duy nhất dành cho dữ liệu, phân tích và AI. Với khối lượng dữ liệu quản lý lớn hơn 100 lần so với các nhà cung cấp dịch vụ đám mây khác, Cloudera giúp các doanh nghiệp toàn cầu chuyển đổi mọi loại dữ liệu trên bất kỳ đám mây công cộng hoặc riêng tư nào thành thông tin có giá trị và đáng tin cậy. Kho dữ liệu mở của chúng tôi cung cấp khả năng quản lý dữ liệu an toàn và có thể mở rộng bằng các phân tích gốc đám mây di động, cho phép khách hàng đưa các mô hình GenAI vào dữ liệu của họ trong khi vẫn duy trì quyền riêng tư và đảm bảo triển khai AI đáng tin cậy, có trách nhiệm. Các thương hiệu lớn nhất thế giới trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, bảo hiểm, truyền thông, sản xuất và chính phủ tin tưởng vào Cloudera để sử dụng dữ liệu của họ nhằm giải quyết những vấn đề từng có vẻ bất khả thi, cả ở hiện tại và trong tương lai. 

Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Cloudera.com và theo dõi chúng tôi trên LinkedInX. Cloudera và các nhãn hiệu liên quan là những nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Cloudera, Inc. Tất cả tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của chủ sở hữu tương ứng.

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/495570/Cloudera_Logo.jpg?p=medium600