Cloudera Giới thiệu các Bộ tăng tốc Mới cho các Dự án Máy học (AMP)

Những cải tiến mới nhất của Cloudera giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình ứng dụng AI và giảm đáng kể thời gian triển khai

Cloudera sẽ trưng bày các AMP mới trong thời gian diễn ra sự kiện EVOLVE24 ở Dubai vào ngày 12 tháng Chín

SANTA CLARA, California, ngày 13 tháng Chín năm 2024 /PRNewswire/ -- Cloudera, nền tảng kết hợp thực sự duy nhất dành cho dữ liệu, phân tích và AI, hôm nay vừa công bố một số Bộ tăng tốc mới cho các Dự án ML (AMP), được thiết kế để giúp các doanh nghiệp rút ngắn thời gian tạo ra giá trị cho các trường hợp sử dụng AI. Bộ tăng tốc mới này tập trung vào việc cung cấp cho các doanh nghiệp các kỹ thuật AI tiên tiến và các ví dụ trong Cloudera để hỗ trợ việc tích hợp AI và mang lại kết quả có tác động lớn hơn.

AMP là các dự án dựa trên công nghệ máy học (ML) hoàn chỉnh có thể được triển khai chỉ bằng một cú nhấp chuột ngay từ nền tảng Cloudera. Mỗi AMP đều bao gồm các hoạt động hàng đầu trong ngành để giải quyết các thách thức ML phức tạp thông qua các quy trình làm việc tạo điều kiện chuyển đổi liền mạch, bất kể doanh nghiệp đang chạy ví dụ hay triển khai dữ liệu ở đâu. 

Với bộ sưu tập AMP này, Cloudera cam kết tăng khả năng tiếp cận AI để các doanh nghiệp có thể tăng tốc độ áp dụng và tối đa hóa giá trị của cả dữ liệu của riêng họ và kết quả AI được tạo ra. Các AMP và bản cập nhật mới nhất bao gồm:

  • Fine-Tuning Studio - Cung cấp cho người dùng một ứng dụng và "hệ sinh thái" toàn diện để quản lý, tinh chỉnh và đánh giá LLM.
  • RAG với Biểu đồ Tri thức - Trình bày cách cung cấp năng lượng cho ứng dụng RAG (tạo dữ liệu tăng cường truy xuất) bằng biểu đồ tri thức để nắm bắt các mối quan hệ và bối cảnh mà chỉ cơ sở dữ liệu vectơ thôi thì không thể dễ dàng truy cập.
  • PromptBrew - Cung cấp sự trợ giúp dựa trên AI để tạo ra lời nhắc hiệu suất cao và đáng tin cậy thông qua một giao diện người dùng đơn giản.
  • Trò chuyện với Tài liệu Của bạn - Dựa trên phiên bản LLM Chatbot được Tăng cường với Enterprise Data AMP trước đó, bộ tăng tốc này sử dụng ngữ cảnh từ cơ sở kiến thức nội bộ được tạo từ các tài liệu do người dùng tải lên để tăng cường phản hồi của LLM.

Ngoài việc tăng tốc độ các dự án AI, Cloudera AMP còn hoàn toàn là mã nguồn mở và cung cấp hướng dẫn triển khai cho mọi môi trường, một lần nữa minh chứng cho cam kết của Cloudera đối với cộng đồng mã nguồn mở.

Steven Dickens, Cố vấn Công nghệ Trưởng của Tập đoàn Futurum, cho biết: "Trong khi hầu hết mọi doanh nghiệp đều đang thử nghiệm AI Tạo sinh thì công nghệ này vẫn còn quá mới, đến nỗi có rất ít phương pháp hay nhất dành cho các doanh nghiệp. Do đó, các nhà khoa học dữ liệu và kỹ sư AI thường dựa trên các ví dụ hiện có khi bắt tay vào các dự án AI mới. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có nhiều nhược điểm, trong đó có các rủi ro về bảo mật và pháp lý. AMP xóa bỏ sự mơ hồ này bằng cách cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh, được xây dựng đầy đủ, cung cấp cho các nhà khoa học dữ liệu MVP sẵn sàng sử dụng trong nhiều trường hợp sử dụng AI, đã được chứng minh là hiệu quả và có thể tạo ra giá trị nhanh chóng."

Dipto Chakravarty, Giám đốc Sản phẩm tại Cloudera cho biết: "Hiện nay, các doanh nghiệp bị hạn chế về thời gian và nguồn lực khi triển khai các dự án AI. Các AMP của chúng tôi là chất xúc tác giúp tăng tốc độ triển khai các dự án AI từ khi mới chỉ là khái niệm đến khi thành hiện thực với các giải pháp được xây dựng sẵn và các ví dụ thực tế, đảm bảo các trường hợp sử dụng AI đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí mà vẫn giúp giảm thời gian phát triển. Điều này cho phép các doanh nghiệp nhanh chóng tăng năng suất và hiệu quả làm việc nhờ áp dụng các sáng kiến AI."

Cloudera sẽ giới thiệu các bản cập nhật này trong thời gian diễn ra sự kiện EVOLVE24 của Cloudera ở Dubai, đây là một trong những hội nghị về Dữ liệu và AI hàng đầu trong ngành diễn ra vào ngày 12 tháng Chín tại Bảo tàng Museum of the Future. Người tham dự có thể trao đổi với các chuyên gia tại chỗ về các chiến lược nâng cao năng suất trong kỷ nguyên AI Tạo sinh, đồng thời tiếp thu những kiến thức chuyên sâu quý giá từ các diễn giả có tầm nhìn xa, các chuyên gia về dữ liệu và AI.

Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về cách AMP của Cloudera có thể tăng tốc các trường hợp sử dụng AI của bạn.

Giới thiệu về Cloudera
Cloudera là nền tảng kết hợp thực sự duy nhất dành cho dữ liệu, phân tích và AI. Với khối lượng dữ liệu quản lý lớn hơn 100 lần so với các nhà cung cấp dịch vụ đám mây khác, Cloudera giúp các doanh nghiệp toàn cầu chuyển đổi mọi loại dữ liệu trên bất kỳ đám mây công cộng hoặc riêng tư nào thành thông tin có giá trị và đáng tin cậy. Kho dữ liệu mở của chúng tôi cung cấp khả năng quản lý dữ liệu an toàn và có thể mở rộng bằng các phân tích gốc đám mây di động, cho phép khách hàng đưa các mô hình GenAI vào dữ liệu của họ trong khi vẫn duy trì quyền riêng tư và đảm bảo triển khai AI đáng tin cậy, có trách nhiệm. Các thương hiệu lớn nhất thế giới trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, bảo hiểm, truyền thông, sản xuất và chính phủ tin tưởng Cloudera để sử dụng dữ liệu của họ giải quyết những thách thức dường như không tưởng – hiện tại và trong tương lai.

Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Cloudera.com và theo dõi chúng tôi trên LinkedIn và X. Cloudera và các nhãn hiệu liên quan là những nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Cloudera, Inc. Tất cả tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của chủ sở hữu tương ứng.

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/495570/Cloudera_Logo.jpg?p=medium600