Kỷ niệm 40 năm thành lập nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc khánh lần thứ 59: SSI Schaefer tôn vinh thành công của các đối tác Singapore

Nhân Ngày Quốc khánh lần thứ 59, chuyên gia intralogistics vinh danh các công ty đối tác trong nước đã đóng góp vào vị thế của quốc gia là trung tâm logistics hàng đầu thế giới, khi công ty này kỷ niệm 40 năm thành lập.

SINGAPORE, 4/09/2024 /PRNewswire/ -- Nhân dịp Ngày Quốc khánh Singapore, SSI Schaefer, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp kho tự động và intralogistics, sẽ tôn vinh thành công của nhiều đối tác Singapore trong nhiều năm qua trong hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập tại khu vực APAC của công ty.

Để tìm hiểu về quan hệ hợp tác với SSI Schaefer, vui lòng liên hệ: info.sg@ssi-schaefer.com

Ngân hàng Thế giới gần đây đã xếp hạng Singaporequốc gia đứng đầu toàn cầu trong hạng mục Chỉ số hiệu quả hoạt động logistics năm 2023 mới nhất, với số điểm cao nhất về Cơ sở hạ tầng và trước đó đã nhấn mạnh rằng vị thế là trung tâm logistics toàn cầu của quốc gia này đóng vai trò quan trọng trong thành công kinh tế của nước này. Nền tảng cho cơ sở hạ tầng logistics của Singapore trên mọi lĩnh vực là các trung tâm intralogistics - cơ sở lưu trữ và phân phối - có hiệu quả hoạt động và sức chứa lưu trữ ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng toàn cầu, thương mại quốc tế và tăng trưởng kinh tế.

Ông Sean Lim, Giám đốc SSI Schaefer Singapore, nhận xét rằng: "Với 40 năm hoạt động trên quãng thời gian 59 năm quốc gia độc lập, Singapore là nơi đặt trụ sở chính của SSI Schaefer tại Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, giám sát hoạt động của 15 địa điểm trên khắp các khu vực này cũng như một nhà máy ở Simpang Renggam, Malaysia. Trong suốt thời gian hoạt động tại đây, thật ấn tượng khi được chứng kiến Singapore vươn mình mạnh mẽ, trở thành trung tâm chuỗi cung ứng toàn cầu quan trọng. Quốc gia này đã đạt được thành tựu đáng kể khi ưu tiên cơ sở hạ tầng và nhận ra rằng công nghệ tiên tiến, hiệu suất cao nhất, hiệu quả tối ưu và an toàn nghiêm ngặt là những điều kiện tiên quyết đối với các cơ sở hàng đầu thế giới. Thật vinh dự khi được trở thành một phần của dự án này trong bốn thập kỷ qua thông qua các đối tác trong nước và quốc tế của chúng tôi".

Riêng đối với các công ty trong nước, ba mối quan hệ đối tác này mang đến cái nhìn tổng quan về tầm ảnh hưởng của công ty đối với nền kinh tế Singapore.

Supply Chain City™ của YCH Group

Tổng quan:

•  Hoàn thành năm 2018

•  Tổng diện tích bề mặt 65.000 m2, bao gồm 10.080 m² kho hàng có giá đỡ trên cao

•  Cao 50 m và 5 tầng kho bãi mở rộng

•  Hơn 66.000 địa điểm lưu trữ pallet

•  18 máy lưu trữ-lấy hàng (SRM) SSI Exyz sử dụng hiệu quả năng lượng

•  Có khả năng di chuyển 450 pallet mỗi giờ

•  Sức chứa tổng cộng 21,6 tấn

•  Sử dụng đến hơn 100 giá đỡ xếp hàng hóa

Sử dụng công nghệ từ SSI Schaefer, YCH Group, công ty giải pháp chuỗi cung ứng hàng đầu trong nước, đã tạo ra một trung tâm logistics đẳng cấp thế giới để củng cố vị thế của Singapore như một trung tâm chuỗi cung ứng quan trọng và là trung tâm đầu não kết nối Châu Á với thế giới. Tọa lạc tại Khu đổi mới sáng tạo Jurong, Supply Chain City™ sử dụng hệ thống lưu trữ và lấy hàng tự động (ASRS) gắn trên giá đỡ của SSI Schaefer và hệ thống quản lý kho thông minh WAMAS®.

Kể từ khi cơ sở này đi vào hoạt động, các quy trình hoàn toàn tự động đã giúp YCH cung cấp các dịch vụ logistics có giá trị gia tăng cao hơn để mang đến các giải pháp toàn diện tùy chỉnh cho các công ty. Ngoài ra, với WAMAS®, khả năng theo dõi toàn diện luồng vật liệu đã nâng cao sự hợp tác và giao tiếp giữa tất cả các bên tham gia trong chuỗi cung ứng, bao gồm cả kho bãi.

Tee Yih Jia Food Hub

Tổng quan:

•  Hoàn thành năm 2022

•  Cơ sở trữ lạnh hoàn toàn tự động lớn nhất và kho chứa hàng tự động có giá đỡ cao lớn nhất Singapore

•  Cơ sở 450 triệu USD

•  Tổng diện tích bề mặt 40.000 m2

•  Ba kho: hai phòng lạnh và một kho khô ở nhiệt độ phòng

•  100.000 vị trí pallet của kệ lưu trữ đông lạnh

•  15 SRM SSI Exyz

•  Có khả năng di chuyển 300 pallet mỗi giờ

Tee Yih Jia Manufacturing Pte Ltd, một nhà sản xuất thực phẩm đông lạnh hàng đầu, đã hợp tác với SSI Schaefer tại Tee Yih Jia Food Hub, một nhà máy thực phẩm, cơ sở lưu trữ và phân phối tại Senoko. Kết hợp chuyên môn về kho lạnh của SSI Schaefer với hệ thống ASRS gắn giá đỡ, Tee Yih Jia đã tận dụng thành công khả năng tự động hóa hoàn toàn để mở rộng đáng kể hiệu quả và sức chứa của chuỗi cung ứng.

Hợp tác với SME trong ngành ô tô và công nghiệp

Tổng quan:

•  Hoàn thành năm 2024

•  Tổng diện tích bề mặt 1075 m2

Các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của Singapore với vai trò là một trung tâm logistics toàn cầu đôi khi có thể tạo ra thách thức cho các công ty ít kinh nghiệm và thiếu kế hoạch kỹ lưỡng, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với vai trò là đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói, SSI Schaefer tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn khắt khe từ EU và Cơ quan Xây dựng Singapore (BCA) ngay từ ban đầu và đã hướng dẫn nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ của Singapore thực hiện quy trình phê duyệt cơ sở một cách trơn tru.

Mới gần đây, SSI Schaefer đã triển khai giải pháp tầng lửng tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn kết cấu của BCA và EU để hợp tác với một công ty cung cấp ô tô và công nghiệp tại cơ sở của họ ở Defu. Với giải pháp này, công ty đã mở rộng đáng kể tổng diện tích sàn và tối đa hóa khả năng lưu trữ, đồng thời thúc đẩy hành trình hướng tới tự động hóa. Đối với nhân viên kho, giải pháp tầng lửng giúp quy trình làm việc trở nên tinh gọn và thân thiện hơn đáng kể với người dùng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web mới cập nhật của SSI Schaefer https://www.ssi-schaefer.com/en-asia