NEOM McLaren Extreme E hợp tác cùng Vantage Markets để khởi động giai đoạn “Tái sinh” của Chiến dịch “Reborn a Trader”

LONDON, 2/9/2024 /PRNewswire/ -- Công ty môi giới đa tài sản Vantage Markets ("Vantage") tự hào công bố giai đoạn "Tái sinh" của chiến dịch " Reborn a Trader" cùng với đội đua NEOM McLaren Extreme E. Quá trình hợp tác mới nhất này bao gồm hai cuộc phỏng vấn độc quyền với các tay đua NEOM McLaren Extreme E, Mattias Ekström và Cristina Gutierrez, những người chia sẻ câu chuyện cá nhân hành trình "tái sinh" vào con đường sự nghiệp hiện tại, đồng thời thảo luận về những thách thức và quá trình chuyển đổi mà họ đã trải qua.

NEOM McLaren Extreme E Joins Vantage Markets to Ignite "Reborn" Phase of the "Reborn a Trader" Campaign
NEOM McLaren Extreme E Joins Vantage Markets to Ignite "Reborn" Phase of the "Reborn a Trader" Campaign

Trong cuộc phỏng vấn, Mattias Ekström thảo luận về hành trình chuyển đổi của anh từ một tay đua xe đường trường sang đua xe rally. "Ước mơ của tôi là trở thành một tay đua DTM. "Sau này cuộc đời rẽ hướng tôi sang đường đua đất, sỏi", anh trả lời. Ekström kể về những năm tháng luyện tập gian khổ của mình trên những hồ nước đóng băng, trước cả khi anh thử lái xe trên đường sỏi. "Phải mất 5-6 năm tôi mới bắt đầu quen dần. Đi từ một tay đua thông thường thành một tay đua rally ư? Một vài người đã thử và nhận ra rằng điều đó không hề dễ dàng gì."

Cristina Gutierrez đã chuyển từ nghề nha sĩ sang nghề đua xe chuyên nghiệp và chia sẻ hành trình theo đuổi ước mơ bất chấp mọi khó khăn. "Khi còn nhỏ, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một tay đua chuyên nghiệp. Đôi khi bạn không biết ước mơ của mình có thành hiện thực hay không, nhưng bạn phải đấu tranh vì chúng. Cuộc sống có thể làm bạn ngạc nhiên", cô chia sẻ. Gutierrez đã có những cân nhắc thực tế khi cô bắt đầu sự nghiệp đua xe thể thao trong khi làm việc bán thời gian, nhưng cô biết mình muốn làm gì sau này. "Khi tôi hoàn thành chương trình học nha khoa, tôi đã quyết định dừng lại vì tôi muốn cống hiến 100% cho sự nghiệp đua xe."

Chiến dịch "Reborn a Trader" nhằm mục đích kết nối với các nhà giao dịch ở cấp độ cảm xúc, tập trung vào hành trình học hỏi, phát triển và thúc đẩy năng lực tài chính. Bằng cách cung cấp các nguồn tài nguyên giáo dục, công cụ hiện đại và thông tin chuyên sâu chiến lược, chiến dịch này sẽ  trang bị cho các nhà giao dịch kiến thức và kỹ năng để đưa ra quyết định tài chính sáng suốt. Chiến dịch được chia thành ba giai đoạn: React, Rethink và Reborn (Tái hành động, Tái suy nghĩ và Tái sinh), mỗi giai đoạn đại diện cho một nguyên tắc cốt lõi cần thiết để các nhà giao dịch phát triển mạnh mẽ. Thông qua chiến dịch này, Vantage mong muốn truyền cảm hứng cho các nhà giao dịch đón nhận sự thay đổi, suy ngẫm lại về chiến lược của mình và không ngừng phát triển trong thế giới giao dịch năng động.

David Shayer, Tổng giám đốc điều hành của Vantage UK, cho biết: "Giai đoạn 'Tái sinh' là sự tổng hợp về bản chất của việc trở thành một nhà giao dịch. Đó là việc chấp nhận thay đổi, vượt qua thử thách và không ngừng phát triển. Chúng tôi tự hào được hợp tác với NEOM McLaren Extreme E để truyền cảm hứng cho các nhà giao dịch bằng những câu chuyện chuyển đổi mạnh mẽ này."

Để biết thêm thông tin về chiến dịch thương hiệu "Reborn a Trader", hãy truy cập https://www.reborn-a-trader.com/en-uk/.

Về Vantage UK

Vantage UK (hoặc Vantage Markets) là một nhà môi giới đa tài sản cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào dịch vụ nhanh chóng và mạnh mẽ để giao dịch Hợp đồng chênh lệch (CFD) trên Forex, Hàng hóa, Chỉ số, Cổ phiếu, ETF và Trái phiếu.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trên thị trường, Vantage UK vượt qua vai trò của nhà môi giới, cung cấp một hệ sinh thái giao dịch đáng tin cậy và nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng, giúp khách hàng nắm bắt các cơ hội giao dịch.

trade smarter @vantage

https://www.vantagemarkets.co.uk/

Cảnh báo rủi ro: CFD và Spreadbets là những công cụ phức tạp và có nguy cơ cao thất thoát tiền nhanh chóng do đòn bẩy tài chính. 72,5% các tài khoản nhà đầu tư bán lẻ bị mất tiền khi giao dịch CFD và Spread Bets với nhà cung cấp này. Bạn nên xem xét liệu bản thân có hiểu cách thức hoạt động của CFD và Spreadbets hay không, và liệu bạn có đủ khả năng chấp nhận rủi ro mất tiền cao hay không.

Thông tin được chuẩn bị tính đến ngày 15/08/2024 và có thể thay đổi sau đó. Thông tin được cung cấp chỉ nhằm mục đích giáo dục và không tính đến mục tiêu cá nhân, hoàn cảnh tài chính hoặc nhu cầu của bạn. Bài viết này không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên xin lời khuyên từ bên khác nếu cần. Thông tin này chưa được chuẩn bị theo các yêu cầu pháp lý nhằm thúc đẩy tính độc lập của nghiên cứu đầu tư. Không có tuyên bố hoặc bảo đảm nào được đưa ra về tính chính xác hoặc đầy đủ của bất kỳ thông tin nào có trong đó. Tài liệu này có thể chứa số liệu về thành tích trong quá khứ và không nên dùng để tham khảo. Ngoài ra, các ước tính, tuyên bố hướng tới tương lai và dự báo không mang tính đảm bảo. Thông tin trên trang web này cũng như các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp không nhằm mục đích phân phối cho bất kỳ người nào ở bất kỳ quốc gia hoặc khu vực pháp lý nào mà việc phân phối hoặc sử dụng đó trái với luật pháp hoặc quy định của địa phương.

Giới thiệu về McLaren Racing

McLaren Racing được thành lập bởi tay đua người New Zealand, Bruce McLaren vào năm 1963. Đội đua đã tham gia giải đua Công thức 1 đầu tiên vào năm 1966, kể từ đó McLaren đã giành được 20 chức vô địch thế giới của Công thức 1, hơn 180 giải grand prix Công thức 1, giải đua 24 giờ Le Mans ngay trong lần đầu tiên tham dự và ba lần vô địch giải đua Indianapolis 500.

Đội hiện đang tham gia Giải vô địch thế giới Công thức 1 FIA với tay đua Lando NorrisDaniel Ricciardo, Giải INDYCAR Series với các tay đua Arrow McLaren SP là Pato O'WardFelix Rosenqvist, và Giải vô địch Extreme E với Tanner FoustEmma Gilmour.

McLaren là đội đua F1 đầu tiên đạt chứng nhận trung hòa carbon cách đây mười năm và đã thành công giữ vững Giải thưởng tiêu chuẩn Carbon Trust, lần gần đây nhất là vào tháng 02/2021. Đây cũng là đội đua đầu tiên được trao Giải thưởng môi trường của Viện FIA vào năm 2013, và luôn giữ vững thành tích ở mức ba sao.

Năm 2021, McLaren đã ký kết cả Cam kết hành động vì khí hậu của Liên hợp quốc và Cam kết Cuộc chạy đua tới số không (Race to Zero của Liên hợp quốc, thể hiện quyết tâm của đội trong việc trở thành công dân toàn cầu có trách nhiệm trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.