Vantage Foundation hỗ trợ tổ chức từ thiện Saigon Children’s Charity

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 23/8/2024 /PRNewswire/ -- Vantage Foundation hân hạnh thông báo về mối quan hệ hợp tác với Saigon Children's Charity (saigonchildren), một tổ chức uy tín được đăng ký tại Vương quốc Anh, chuyên cung cấp các cơ hội giáo dục và hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Vantage Foundation Supports Saigon Children's Charity
Vantage Foundation Supports Saigon Children's Charity

Được thành lập vào năm 1992, Saigon Children's Charity đã góp phần quan trọng trong việc xóa bỏ những rào cản ngăn trở việc tiếp cận giáo dục trên khắp Việt Nam, chẳng hạn như đói nghèo, vị trí địa lý và khuyết tật. Tổ chức từ thiện này đã nỗ lực cung cấp các suất học bổng để giảm bớt gánh nặng về tài chính, giúp học sinh[1]  có thể chuyên tâm học hành, xây dựng cơ sở giáo dục ở những khu vực khó khăn, đồng thời cung cấp các khóa đào tạo nghề thiết yếu và hỗ trợ trẻ em có nhu cầu đặc biệt.

Những đóng góp của Vantage Foundation sẽ góp phần nâng cao chương trình học bổng của Saigon Children cho năm học 2024-2025 sắp tới và hỗ trợ hành trình học tập của các em.

Ông Steven Xie, Giám đốc điều hành của Vantage Foundation, đã bày tỏ sự nhiệt tình của mình đối với mối quan hệ hợp tác này: "Chúng tôi rất vinh dự khi được hỗ trợ Saigon Children trong việc cải thiện khả năng tiếp cận giáo dục cho trẻ em tại Việt Nam. Giáo dục là công cụ mạnh mẽ để tạo ra sự thay đổi và chúng tôi tự hào được đóng góp vào tương lai tươi sáng của các em học sinh này".

Bà Vân Vương, Trưởng phòng gây quỹ và truyền thông của Saigon Children's Charity CIO cho biết: "Chúng tôi luôn trân trọng mọi sự hỗ trợ mà chúng tôi nhận được, dù là về mặt tài chính hay thông qua các hoạt động khác, cũng như hoan nghênh những người quan tâm theo dõi thông tin cập nhật và cân nhắc tham gia vào các nỗ lực của chúng tôi".

Vantage Foundation cam kết thúc đẩy các cơ hội giáo dục và cải thiện phúc lợi cho cộng đồng trên toàn cầu. Khoản quyên góp này phù hợp với sứ mệnh của Vantage Foundation, khi hỗ trợ việc cải thiện cuộc sống của mọi người thông qua các mối quan hệ hợp tác có tác động mạnh mẽ và sự chung tay góp sức của cộng đồng.

Để biết thêm thông tin về tổ chức từ thiện Saigon Children's Charity và cách thức tham gia, hãy truy cập trang web của họ tại www.saigonchildren.com.

Giới thiệu về Vantage Foundation

Vantage Foundation là một tổ chức từ thiện độc lập được thành lập tại Trung tâm Công nghệ McLaren ở Vương quốc Anh vào năm 2023. Đơn vị này đã hợp tác với các tổ chức từ thiện trên toàn thế giới, bao gồm Quỹ iREDE tại Nigeria, Teach For Malaysia tại Malaysia, và Instituto Claret tại Brazil.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.vantage.foundation