UTime Limited công bố chiến lược sức khỏe sử dụng AI đầy tham vọng cùng quan hệ hợp tác chiến lược

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 21/08/2024 /PRNewswire/ -- UTime Limited (NASDAQ: WTO) ("UTime" hoặc "Công ty") vui mừng thông báo về chiến lược đầy tham vọng của họ nhằm thúc đẩy các giải pháp chăm sóc sức khỏe sử dụng AI. Nhận thấy giá trị và tiềm năng ngày càng tăng của công nghệ sức khỏe thông minh, UTime đang cam kết đầu tư đáng kể để mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm đeo y tế thông minh.

Với quan hệ hợp tác chiến lược cùng Tiến sĩ Ehud Baron, một cá nhân nổi tiếng trong lĩnh vực đổi mới công nghệ y tế, UTime sẽ cải tiến dịch vụ đo huyết áp và mở rộng sang các sản phẩm theo dõi huyết động và sức khỏe. Tiến sĩ Baron sẽ hợp tác với đội ngũ của UTime để phát triển các kế hoạch toàn diện cho nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác nhau. Trọng tâm ban đầu sẽ là tối ưu hóa đồng hồ theo dõi huyết áp hàng đầu của UTime. Sau khi phát triển thành công, Công ty có kế hoạch mở rộng hơn nữa danh mục sản phẩm của họ để đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc sức khỏe thông minh khác nhau.

Ngoài ra, UTime có ý định tung ra nhiều sản phẩm tập trung vào tính năng phát hiện thông minh các chỉ số sức khỏe quan trọng, chẳng hạn như thiết bị theo dõi nhịp tim và giấc ngủ.

Hengcong Qiu, Chủ tịch UTime, bình luận rằng: "Chúng tôi tin rằng quan hệ hợp tác chiến lược với Tiến sĩ Ehud Baron và các sáng kiến chăm sóc sức khỏe ứng dụng AI sẽ thúc đẩy các cơ hội tăng trưởng quan trọng cho UTime, đưa chúng tôi lên vị trí tiên phong trong đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ chăm sóc sức khỏe".

Giới thiệu về UTime Limited

UTime Ltd., được thành lập vào năm 2008, chuyên về các thiết bị di động giá rẻ cho người tiêu dùng trên toàn cầu và giúp những người có thu nhập thấp từ các thị trường đã ổn định, bao gồm Hoa Kỳ và các thị trường mới nổi, có thể tiếp cận hiệu quả hơn với công nghệ di động hiện đại. Kể từ năm 2024, UTime đã cam kết cải thiện sức khỏe và thể chất thông qua các công nghệ đeo y tế tiên tiến. Bằng cách tận dụng nghiên cứu tiên tiến và quan hệ đối tác chiến lược, UTime mong muốn mang đến các giải pháp hiệu quả cho mục tiêu phòng ngừa bệnh tật và quản lý sức khỏe trên quy mô toàn cầu. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của Công ty tại http://www.utimeworld.com/

Các tuyên bố nhận định tương lai

Các tuyên bố trong thông cáo báo chí này về kỳ vọng, kế hoạch và triển vọng trong tương lai, cũng như bất kỳ tuyên bố nào khác liên quan đến các vấn đề không phải là sự kiện lịch sử, có thể cấu thành "các tuyên bố nhận định tương lai" theo định nghĩa của Đạo luật cải cách tố tụng chứng khoán tư nhân năm 1995. Những tuyên bố này bao gồm, nhưng không giới hạn ở, các tuyên bố liên quan đến khả năng của Công ty trong việc khôi phục lại sự tuân thủ đối với các yêu cầu niêm yết liên tục của Nasdaq. Các từ "dự đoán", "tin rằng", "tiếp tục", "có thể", "ước tính", "mong đợi", "có ý định", "có thể", "kế hoạch", "tiềm năng", "dự đoán", "dự án", "nên", "mục tiêu", "sẽ", "dự định" và các biểu đạt tương tự được dùng để nhận diện các tuyên bố nhận định tương lai, mặc dù không phải tất cả các tuyên bố nhận định tương lai đều chứa các từ ngữ nhận diện này. Kết quả thực tế có thể khác đáng kể so với những kết quả được chỉ ra trong các tuyên bố nhận định tương lai do nhiều yếu tố quan trọng được đề cập trong phần "Yếu tố rủi ro" của Báo cáo thường niên theo Mẫu 20-F đã nộp cho SEC vào ngày 30 tháng 7 năm 2024. Mọi tuyên bố nhận định tương lai có trong thông cáo báo chí này chỉ có giá trị tính đến ngày của thông cáo báo chí này và Công ty từ chối mọi nghĩa vụ phải cập nhật bất kỳ tuyên bố nhận định tương lai nào, cho dù là do thông tin mới, sự kiện trong tương lai hay vì bất kỳ lý do nào khác.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Eaky Tan
eaky@westock.com