Zerova Technologies và Muscat Gas công bố quan hệ đối tác chiến lược nhằm thúc đẩy tăng trưởng xe điện ở Vương quốc Oman

MUSCAT, Oman, 07/08/2024 /PRNewswire/ -- Zerova Technologies vui mừng thông báo về mối quan hệ hợp tác mang tính đột phá với Muscat Gas, nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của xe điện (EV) tại Vương quốc Hồi giáo Oman. Quan hệ hợp tác chiến lược này khẳng định tham vọng của Muscat Gas trở thành nhà cung cấp bộ sạc xe điện hàng đầu trong khu vực.

Zerova Technologies is pleased to announce a groundbreaking partnership with Muscat Gas, aimed at accelerating the growth and development of electric vehicles (EVs) in the Sultanate of Oman.
Zerova Technologies is pleased to announce a groundbreaking partnership with Muscat Gas, aimed at accelerating the growth and development of electric vehicles (EVs) in the Sultanate of Oman.

Các cuộc thảo luận giữa Zerova Technologies và Muscat Gas đã bắt đầu từ sáu tháng trước. Sau một loạt các cuộc đàm phán toàn diện và phân tích chi tiết, cả hai bên hiện đã chính thức ký kết một thỏa thuận hứa hẹn sẽ thay đổi bối cảnh cơ sở hạ tầng xe điện ở Oman.

Phó chủ tịch kinh doanh tại Zerova Technologies Europe B.V. cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Muscat Gas trong liên doanh mang tính bước ngoặt này. Chuyên môn tổng hòa và tầm nhìn chung về một tương lai bền vững của chúng tôi khiến mối quan hệ hợp tác lần này trở thành một sự kết hợp tự nhiên. Chúng tôi mong muốn được hỗ trợ Muscat Gas trong sứ mệnh dẫn đầu thị trường sạc xe điện và đóng góp vào các mục tiêu năng lượng xanh của Vương quốc Hồi giáo này".

Muscat Gas, nổi tiếng với cách tiếp cận đổi mới và cam kết đạt thành quả xuất sắc, sẵn sàng đạt được những bước tiến đáng kể trong lĩnh vực xe điện. Quan hệ hợp tác này sẽ tận dụng các giải pháp sạc xe điện tiên tiến của Zerova Technologies và kiến thức chuyên môn sâu rộng tại địa phương của Muscat Gas để thiết lập một mạng lưới bộ sạc xe điện vững chắc và đáng tin cậy trên khắp Oman.

Quan hệ hợp tác này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hướng tới giao thông bền vững và năng lượng sạch hơn của Oman. Cùng nhau, Zerova Technologies và Muscat Gas cam kết thúc đẩy một môi trường nơi xe điện có thể phát triển mạnh, mở đường cho một tương lai xanh hơn và bền vững hơn.

Giới thiệu về Gas Muscat:
Muscat Gas Company SAOG được thành lập năm 1983 tại Muscat, Vương quốc Oman, kinh doanh khí công nghiệp và LPG. Với niềm tin vào sự cần thiết của việc duy trì môi trường sạch và xanh, công ty đã ký kết nhiều thỏa thuận và quan hệ đối tác trong thập kỷ qua với các công ty quốc tế lớn tập trung vào việc giảm lượng khí thải carbon dioxide. Vào năm 2024, cam kết này được củng cố hơn nữa thông qua quan hệ đối tác chiến lược với Công ty Zerova Technologies, nhằm thiết lập dây chuyền lắp ráp bộ sạc xe điện đầu tiên tại Vương quốc Hồi giáo Oman.

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật khi chúng tôi bắt đầu hành trình bước ngoặt này với Muscat Gas, mở đường cho một tương lai xanh hơn ở Oman và hơn thế nữa.

Giới thiệu về Zerova Technologies
Zerova Technologies thiết kế và sản xuất dòng giải pháp sạc xe điện hoàn chỉnh nhằm cung cấp năng lượng cho các thương hiệu trên toàn cầu. Dù là quan hệ đối tác thiết kế hợp tác hay nhãn trắng, công ty đều hợp tác chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo thành công và phù hợp với chiến lược kênh toàn cầu của họ. Với các cơ sở sản xuất có vị trí chiến lược tại Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, EMEA và Hoa Kỳ, Zerova được trang bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tác.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.zerovatech.com