GOFC (Hội nghị Cáp và Cáp quang Toàn cầu) 2024 sẽ chính thức được tổ chức tại Tô Châu vào tháng 11 năm 2024

TÔ CHÂU, Trung Quốc, 2/8/2024 /PRNewswire/ -- Hội nghị Cáp và Cáp quang Toàn cầu 2024, hay GOFC 2024, dự kiến sẽ do Hiệp hội APC phối hợp cùng Tập đoàn Hengtong đồng tổ chức. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 8 tháng 11 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Tập đoàn Hengtong trân trọng mời quý vị đến tham dự cùng chúng tôi để trao đổi những thông tin chuyên sâu liên quan đến tình hình phát triển của ngành, khả năng thúc đẩy chuyển đổi và đổi mới công nghệ trong ngành.

Tập đoàn Hengtong trân trọng mời quý vị và các bạn đến tham dự bữa tiệc vô cùng hoành tráng của ngành cáp và cáp quang! GOFC2024 Tô Châu • Hội trường G của Trung tâm Triển lãm Quốc tế Tô Châu, ngày 6-8 tháng 11

Với chủ đề "Cáp thông minh khai phá khả năng vô hạn trong tương lai", GOFC 2024 sẽ đề cập đến các xu hướng công nghiệp và công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực như AI, sức mạnh tính toán, cáp và cáp quang, truyền thông quang thế hệ tiếp theo và các thiết bị quang học.

Sự kiện dự kiến sẽ quy tụ hơn 600 khách mời, bao gồm các nhà lãnh đạo, chuyên gia và giám đốc điều hành từ gần 300 tổ chức nghiên cứu, tổ chức công nghiệp và doanh nghiệp tại hơn 30 quốc gia khác nhau.

Đồng thời, "Diễn đàn cạnh tranh và phát triển truyền thông quang học Trung Quốc | Toàn cầu lần thứ 18 năm 2024" và "Lễ trao giải 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất trong lĩnh vực truyền thông quang học Trung Quốc | Toàn cầu lần thứ 18 năm 2024" sẽ được tổ chức cùng lúc. Các sự kiện trên sẽ cung cấp những phân tích toàn diện và thông tin chuyên sâu về xu hướng cạnh tranh cũng như hệ sinh thái công nghiệp của các doanh nghiệp truyền thông quang học. Đồng thời cũng sẽ khơi dậy các cuộc thảo luận và phân tích năng động về sự phát triển của công nghệ truyền thông quang học và xu hướng thị trường của các ngành có liên quan.

Là hội nghị quốc tế hàng năm dành cho ngành cáp và cáp quang toàn cầu, Hội nghị cáp và cáp quang toàn cầu được đồng tổ chức bởi Hiệp hội công nghiệp cáp và cáp quang châu Á-Thái Bình Dương (APCIA) và các công ty công nghiệp hàng đầu. Mục tiêu của hội nghị là thúc đẩy sự phát triển của ngành cáp quang toàn cầu, thiết lập và duy trì hệ sinh thái lành mạnh của ngành cáp quang toàn cầu, đồng thời thúc đẩy hợp tác và trao đổi kinh doanh quốc tế liên quan đến ngành cáp quang. Hội nghị cũng được tổ chức nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) các sản phẩm đổi mới, các hoạt động phát triển kinh doanh và trao đổi học thuật trong lĩnh vực truyền thông cáp quang toàn cầu cũng như các lĩnh vực liên quan khác.