Hinrich Foundation cho ra mắt tài liệu hướng dẫn lựa chọn chương trình thạc sĩ kinh doanh và thương mại quốc tế

Tài liệu hướng dẫn toàn diện cung cấp cho sinh viên tương lai công cụ để xác định chương trình thạc sĩ phù hợp đáp ứng nguyện vọng nghề nghiệp trong ngành thương mại của sinh viên và nhu cầu của nhà tuyển dụng.

SINGAPORE, ngày 1 tháng 8 năm 2024 /PRNewswire/ -- Quỹ Hinrich (http://www.hinrichfoundation.com) đã phát hành tài liệu hướng dẫn đầu tiên thuộc loại này nhằm giúp các sinh viên tương lai xác định chương trình thạc sĩ phù hợp để thúc đẩy nghề nghiệp thăng tiến trong ngành thương mại toàn cầu.

Tài liệu Hướng dẫn Lựa chọn Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh và Thương mại Quốc tế của Quỹ Hinrich (Tài liệu Hướng dẫn của Quỹ Hinrich) được phát triển từ những thông tin chuyên sâu của ban cố vấn gồm các chuyên gia thương mại và học giả cấp cao. Tài liệu này cung cấp:

  • Thông tin tổng quan về lợi ích khi có được bằng thạc sĩ và sự nghiệp trong ngành thương mại toàn cầu
  • Tiêu chí cho các chương trình chất lượng, bao gồm nội dung và đặc trưng của chương trình thương mại
  • Những câu hỏi chính mà sinh viên nên hỏi để tìm được chương trình phù hợp với mình
  • Hồ sơ 20 chương trình thạc sĩ mẫu
  • Nghề nghiệp trong ngành thương mại toàn cầu
  • Tài nguyên thương mại dành cho sinh viên, nhà giáo dục và chuyên gia

Tài liệu Hướng dẫn của Quỹ Hinrich được cung cấp miễn phí trực tuyến và dưới dạng bản PDF. Xem video ở đây.

Nền tảng học thuật cộng với phát triển kỹ năng thực tế

Tài liệu Hướng dẫn của Quỹ Hinrich nhấn mạnh tầm quan trọng của cả kiến thức học thuật và phát triển kỹ năng thực tế.

Nội dung cốt lõi được giảng dạy phải bao gồm các lĩnh vực xuyên biên giới bao gồm thương mại, chính sách thương mại, logistics và quản lý chuỗi cung ứng, tài chính và kế toán thương mại, lãnh đạo, kỹ năng mềm và kỹ năng tương lai. Ngoài ra, tài liệu còn nhấn mạnh đến giá trị của các chương trình có kết nối ngành mạnh mẽ, các giáo sư chuyên ngành và dịch vụ nghề nghiệp mạnh mẽ.

Các chương trình thạc sĩ hàng đầu được coi là ví dụ điển hình về phương thức thực hành tốt nhất

Tài liệu Hướng dẫn của Quỹ Hinrich nêu ra 20 chương trình đóng vai trò là đối chuẩn cho nội dung mà sinh viên nên tìm kiếm ở một chương trình chất lượng.

Các chương trình bao gồm từ MBA do CEIBS, INSEAD, Harvard và Đại học Quản lý Singapore cung cấp cho đến các chương trình thạc sĩ chuyên ngành tại Viện Quốc tế ở Geneva, Trường Quản lý Toàn cầu Thunderbird, Đại học Montréal và Đại học Auckland.

Ông Alex Boome, Giám đốc Chương trình Giáo dục của Quỹ Hinrich cho biết: "Tài liệu Hướng dẫn của Quỹ Hinrich cung cấp khung chương trình lựa chọn các chương trình trang bị tốt nhất cho sinh viên để sẵn sàng đảm nhận vai trò lãnh đạo trong ngành thương mại toàn cầu".

Ông Boome cho biết: "Tài liệu này cho phép sinh viên đánh giá và so sánh các chương trình dựa trên các tiêu chí do nhà tuyển dụng hỗ trợ và được chuyên gia cung cấp. Cuối cùng, hướng đến mục đích giúp các sinh viên tương lai xác định được một chương trình chất lượng phù hợp với họ."

Giới thiệu về Quỹ Hinrich

Quỹ Hinrich là một tổ chức từ thiện có trụ sở tại Châu Á, hoạt động nhằm thúc đẩy thương mại toàn cầu bền vững và cùng có lợi. Quỹ hỗ trợ các chương trình nghiên cứu và giáo dục ban đầu nhằm xây dựng hiểu biết và khả năng lãnh đạo trong ngành thương mại toàn cầu.

LinkedInFacebookTwitterYouTube

Truyền thông liên hệ: inquiry@hinrichfoundation.com

"Thông cáo báo chí được dịch tự động từ tiếng Anh"