VANTAGE FOUNDATION HỢP TÁC VỚI BACKPACK 4 VIC KIDS NHẰM HỖ TRỢ TRẺ EM DỄ BỊ TỔN THƯƠNG Ở VICTORIA

MELBOURNE, Úc, 26/07/2024 /PRNewswire/ -- Tổ chức từ thiện độc lập, Vantage Foundation tuyên bố hợp tác với Backpack 4 VIC Kids (B4VK), một tổ chức từ thiện có trụ sở tại Victoria chuyên trợ giúp những trẻ em dễ bị tổn thương. Là một phần trong sứ mệnh xây dựng cộng đồng vững mạnh, Vantage Foundation đã hợp tác với một công ty địa phương tại Úc và thực hiện thành công chiến dịch gây quỹ, thu hút sự ủng hộ nhiệt tình từ các nhân viên của công ty.

Vantage Foundation Partners with Backpack 4 VIC Kids to Support Vulnerable Children in Victoria
Vantage Foundation Partners with Backpack 4 VIC Kids to Support Vulnerable Children in Victoria

Tính cấp thiết trong sứ mệnh của B4VK là không thể phóng đại. Vào năm 2022, hơn 61.000 trẻ em Úc cần được chăm sóc từ phía bên ngoài gia đình các em, chỉ tính riêng bang Victoria đã có hơn 14.000 trẻ. Điều đáng báo động là cứ 33 trẻ em Úc thì có 1 trẻ phụ thuộc vào các dịch vụ bảo vệ trẻ em, ghi nhận mức tăng 17% mỗi năm. Trong đó tỉ lệ trẻ em thuộc tộc người Aboriginal và dân đảo Torres Strait tăng đáng kể, 24%. Những số liệu thống kê này nhấn mạnh nhu cầu cấp thiết về sự hỗ trợ và nguồn lực liên tục để giúp đỡ B4VK thực hiện sứ mệnh của mình.

Được thành lập vào năm 2014, B4VK cung cấp các gói quà tặng và cứu trợ cho trẻ em dễ bị tổn thương từ sơ sinh đến 17 tuổi, mang đến sự an ủi và phục hồi các giá trị trong thời kỳ khủng hoảng. Sally Beard, Người sáng lập B4VK, đã chia sẻ một câu chuyện đau lòng đã khẳng định tầm quan trọng của công việc này: "Ngày trước, tôi đã nói chuyện với một cô gái vẫn nhớ rất rõ mình đã ôm chặt chiếc ba lô của B4VK khi bị đưa ra khỏi nhà. Cô ấy tâm sự rằng 'Đối với tôi, chiếc ba lô đó là tất cả những gì tôi có.' Câu chuyện này tái khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp hỗ trợ cần thiết và viện trợ về mặt vật chất cho trẻ em buộc phải di dời, giúp các em cảm thấy an toàn và được trân trọng trong những thời điểm đầy khó khăn."

Steven Xie, Giám đốc Điều hành của Vantage Foundation, bày tỏ sự tận tâm cho mối quan hệ hợp tác: "Chúng tôi rất vinh dự được cộng tác với Backpack 4 VIC Kids và hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương mang lại những giá trị cao cả cho cộng đồng nơi họ làm việc. Cùng với B4VK và các doanh nghiệp địa phương đối tác tại Úc, chúng tôi chung tay tạo nên một cộng đồng nơi trẻ em cần chăm sóc đặc biệt có thể cảm thấy an toàn, được che chở và trân trọng."

Tìm hiểu thêm về Balo 4 VIC Kids tại đây.

Về Vantage Foundation

Vantage Foundation là một tổ chức từ thiện độc lập được thành lập tại Trung tâm Công nghệ McLaren ở Anh vào năm 2023. Đơn vị này đã làm việc với các tổ chức từ thiện trên khắp thế giới, bao gồm Quỹ iREDE ở Nigeria, Teach For Malaysia và Instituto Claret ở Brazil.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.vantage.foundation