CGTN AMERICA & CCTV UN: Cơ Hội Toàn Cầu trong Việc Tăng Cường Cải Cách ở Trung Quốc trong Kỷ Nguyên Mới

CGTN America & CCTV UN công bố "Cơ Hội Toàn Cầu trong Việc Tăng Cường Cải Cách ở Trung Quốc trong Kỷ Nguyên Mới"

WASHINGTON, ngày 21 tháng 7 năm 2024 /PRNewswire/ -- Trung Quốc đánh dấu sự kết thúc của một trong những sự kiện chính trị quan trọng nhất của mình - phiên họp Toàn thể Lần thứ ba - với cam kết tăng cường cải cách và thúc đẩy hiện đại hóa Trung Quốc.

Có một số tuyên bố quan trọng khác tại sự kiện năm nay như hiện đại hóa hệ thống quản lý của Trung Quốc, đảm bảo bước nhảy vọt định tính về năng suất dựa vào cuộc cách mạng khoa học và công nghệ mới nhất, đồng thời đặt nền móng cho một xã hội hiện đại vào giữa thế kỷ này.

Một thông cáo được đưa ra vào cuối phiên họp kéo dài bốn ngày này cũng kêu gọi phát triển nông thôn và thành thị cũng như phân phối thu nhập công bằng.

Những chính sách này sẽ có ảnh hưởng như thế nào đến công dân Trung Quốc? Và những hệ quả toàn cầu có thể là gì?

Để trả lời những câu hỏi đó cùng những câu hỏi khác, China Media Group sẽ tổ chức một sự kiện ở Thành Phố New York vào ngày 22 tháng 7, tập trung vào những cơ hội mà việc tăng cường cải cách ở Trung Quốc mang lại. Các nhà phân tích và chuyên gia từ think thanks, các doanh nghiệp hàng đầu và giới học thuật nổi tiếng sẽ đi sâu vào Phiên họp Toàn thể Lần thứ ba và những nội dung chính rút ra, đồng thời thảo luận về cách công tác hiện đại hóa và cải cách hơn nữa Trung Quốc mang lại những cơ hội mới cho thế giới.

Một nhóm chuyên gia gồm cựu Chuyên gia Kinh tế Trưởng của JPMorgan Chase Anthony Chan; Giáo sư Anthony Moretti của Đại học Robert Morris và cựu Giám đốc Văn phòng Washington phụ trách Đánh giá Tình báo Điều hành William Jones sau đó sẽ mở rộng các chủ đề chính của Phiên họp Toàn thể Lần thứ ba và tác động của các chủ đề chính đối với Trung Quốc và thế giới.

(Tài liệu này được phân phối bởi MediaLinks TV, LLC thay mặt cho CCTV. Thông tin thêm có tại Bộ Tư pháp, Washington, D.C.)

Thông tin liên hệ : Distribution@cgtnamerica.com