Richard Clark Gia nhập Hội đồng Quản trị của GATE Energy

HOUSTON, ngày 18 tháng 7 năm 2024 /PRNewswire/ -- GATE Energy vui mừng thông báo rằng Richard Clark đã gia nhập Hội đồng Quản trị. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nước sâu Vịnh Mexico (GoM), ông Clark có bề dày thành tích về các chương trình thăm dò và khai thác thành công.

Richard Clark Joins GATE Energy’s Board of Directors
Richard Clark Joins GATE Energy’s Board of Directors

Gần đây, ông giữ chức vụ Chủ tịch đơn vị kinh doanh GoM của Kosmos Energy. Trước đó, ông thành lập Deep Gulf Energy và là một trong những người đứng đầu trong việc mua lại tài sản Hardy Oil and Gas của Hoa Kỳ để thành lập Mariner Energy. 

Ông Clark nhận xét: "Tôi rất vui được phục vụ trong hội đồng quản trị của GATE. Nhóm các công ty GATE Energy cung cấp các dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực trọng tâm của họ. Cơ cấu do nhân viên sở hữu là một phương pháp hiệu quả để đảm bảo khả năng quản lý tốt thương hiệu khi họ tìm cách mở rộng dấu ấn trong lĩnh vực dịch vụ năng lượng. Chuyên môn sâu rộng của họ cùng với tầm nhìn mở rộng ra thị trường quốc tế hoàn toàn phù hợp cho sự phát triển trong tương lai gần và dài hạn". 

Lee Jordan, Giám đốc Điều hành của GATE Energy, cho biết: "Kinh nghiệm, chuyên môn và thành tích lãnh đạo đã được chứng minh của Richard trong ngành năng lượng là một sự bổ sung đáng kể cho năng lực của Hội đồng Quản trị của chúng tôi. Kiến thức và quan điểm của ông sẽ giúp chúng tôi tận dụng tối đa các cơ hội mà chúng tôi dự đoán để hỗ trợ thêm cho cơ sở khách hàng toàn cầu của mình trong các giai đoạn lập kế hoạch, phân phối, vận hành, tối ưu hóa và loại bỏ tài sản của họ. Thay mặt cho các chủ sở hữu là nhân viên của chúng tôi, tôi rất vui mừng và tự hào chào đón ông gia nhập đội ngũ của chúng tôi, và thật sự hào hứng cho tương lai phía trước". 

Giới thiệu về GATE Energy 

GATE Energy là một ESOP 100% do nhân viên sở hữu và là nhóm các công ty cung cấp các dịch vụ phù hợp, có thể mở rộng cho lĩnh vực năng lượng, bao gồm các dịch vụ kỹ thuật, vận hành và dịch vụ chuyên biệt tại hiện trường. 

Để biết thêm thông tin về GATE Energy, hãy truy cập trang web www.gate.energy.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ: Karthik Annadorai, karthik@gate.energy 

Ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2462765/Richard_Clark.jpg?p=medium600

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/444736/GATE_Energy_Logo.jpg?p=medium600