Hisense mang đến một trải nghiệm xem hoành tráng cho UEFA EURO 2024™

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 10/07/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, mang đến trải nghiệm xem EURO tuyệt đỉnh với TV Laser TriChroma Hisense 120L9H và Máy chiếu mini thông minh Laser C1, mở ra một tương lai tiên phong với công nghệ hiển thị Laser dựa trên chiến lược đổi mới Go Tech, Go Cinema và Go Green.

Hisense Laser TV, Go Cinema at UEFA EURO 2024™
Hisense Laser TV, Go Cinema at UEFA EURO 2024™

"Hisense, hơn cả một thương hiệu" thể hiện cam kết về công nghệ lấy người dùng làm trung tâm và chất lượng tối ưu. Nhằm giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm xem UEFA EURO 2024™ trên "màn ảnh lớn", Hisense hân hạnh giới thiệu kỷ nguyên mới của TV màn hình lớn. Với vị thế là công ty số 1 toàn cầu về lượng TV Laser xuất xưởng và là nhà tiên phong về màn hình laser, Hisense mang đến những cấp độ mới của trải nghiệm xem màn hình lớn với TV Laser 120L9H.

Bộ xử lý laser (LPU) cải tiến của Hisense sử dụng công nghệ ánh sáng laser ba màu RGB kết hợp với công nghệ Ultra Short Throw (chiếu siêu gần) để chiếu hình ảnh 4K với độ sáng 3000 Lumens lên màn hình triệt tiêu ánh sáng ngoại biên 120 inch. Với dải màu rộng 107% và độ chính xác màu vượt trội ΔE≤1, màn hình laser đột phá mang lại hình ảnh chất lượng như ở rạp chiếu phim và có Chế độ nhà làm phim. Dolby Atmos và loa trước 40W mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, đầy lôi cuốn.

Hisense is introducing consumers to the large-screen TV era
Hisense is introducing consumers to the large-screen TV era

Xem các trận đấu bóng đá EURO liền mạch nhờ vào công nghệ MEMC chuyển động mượt mà, với thời gian phản hồi của bộ xử lý chỉ trong vài micro giây, giúp giảm độ mờ và độ trễ, mang đến cho người xem những pha hành động mượt mà, uyển chuyển nhất.

TV Laser Hisense nâng cao trải nghiệm xem phim tại nhà, đồng thời chú trọng đến môi trường và sức khỏe người dùng với các tính năng như loại bỏ ánh sáng xanh có hại khỏi nguồn sáng để bảo vệ mắt, ngay cả khi xem bóng đá liên tục và giảm mức tiêu thụ năng lượng so với màn hình LCD lớn. TV laser được thiết kế với mục đích giảm thiểu dấu chân carbon và có khả năng tái chế cao, dẫn đầu xu hướng giải trí tại nhà thân thiện với môi trường.

Hisense Laser Smart Mini Projector C1 wins the 1st Readers Award 2024 by French tech media Les Numeriques
Hisense Laser Smart Mini Projector C1 wins the 1st Readers Award 2024 by French tech media Les Numeriques

Gần đây, Hisense đã lần đầu tiên giành được Giải thưởng Độc giả năm 2024 ở hạng mục hình ảnh và video do công ty công nghệ truyền thông Pháp Les Numeriques trao tặng cho Máy chiếu mini thông minh Laser C1. Đây là minh chứng cho thấy sự phổ biến của C1 đối với người tiêu dùng và sự công nhận đối với cống hiến lâu dài của Hisense trong việc cải tiến sản phẩm Laser.

Là công ty tiên phong và dẫn đầu trong ngành công nghiệp TV Laser, Hisense đã giới thiệu công nghệ thuần laser vào lĩnh vực máy chiếu mini, với C1 là sản phẩm nổi bật trong phân khúc. Mang đến bữa tiệc thị giác với màn hình từ 65-300 inch, sử dụng công nghệ ánh sáng Laser TriChroma 4K, C1 nâng tầm mọi trải nghiệm xem bóng đá với độ rõ nét tuyệt vời, màu sắc sống động và chi tiết chân thực, tạo cảm giác như bạn đang có mặt ngay trên sân cỏ.

C1 biến mọi không gian thành rạp chiếu phim cá nhân tại nhà, là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức các trận bóng đá dù là trong phòng ngủ, phòng sinh hoạt gia đình, sân vườn hay gara. Hệ thống điều chỉnh AutoMagic thân thiện với người dùng và hệ điều hành thông minh VIDAA giúp bạn dễ dàng có được trải nghiệm xem tốt nhất mọi lúc, mọi nơi. Nâng cao trải nghiệm âm thanh của bạn với hệ thống loa JBL được thiết kế tùy chỉnh, mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Hisense sẽ tiếp tục hợp tác với UEFA European Championship™ lần thứ ba liên tiếp với chiến dịch "BEYOND GLORY", nhấn mạnh mục tiêu bứt phá các giới hạn, khát vọng đạt được những mục tiêu đầy tham vọng và cam kết phát triển công nghệ thiết bị gia dụng tiên phong trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới, đồng thời là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense đứng thứ 2 trên toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và đứng đầu phân khúc TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã nhanh chóng mở rộng hoạt động tại hơn 160 quốc gia, chuyên cung cấp các sản phẩm đa phương tiện, thiết bị gia dụng và giải pháp CNTT thông minh.