CBME China 2024 đang đến gần hơn bao giờ hết: Chuẩn bị để đắm mình vào Triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu về sản phẩm và dịch vụ cho trẻ em

THƯỢNG HẢI, 3/7/2024 /PRNewswire/ -- Được tổ chức bởi Informa Markets, CBME China 2024 là hội chợ thương mại một cửa hàng đầu thế giới về các sản phẩm và dịch vụ dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh và bà bầu. Trong hơn 20 năm qua, CBME China đã được tổ chức thành công 22 lần, tạo nên một sân chơi lý tưởng để người mua, nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà cung cấp và các đối tác kinh doanh chuyên nghiệp có thể cùng nhau chia sẻ kiến thức và hợp tác trong các cơ hội kinh doanh hoàn toàn mới. CBME China 2024 sẽ được tổ chức tại Thượng Hải trong khoảng thời gian từ ngày 17 - 19 tháng 7, sự kiện dự kiến sẽ có sự góp mặt của hơn 4.500 thương hiệu và hơn 100.000 khách tham quan.


CBME China International Pavilions

Trong bối cảnh ngành công nghiệp sản phẩm và dịch vụ cho trẻ em, bé và mẹ bầu đang liên tục thay đổi, bây giờ là thời điểm quan trọng để các công ty trong ngành phải thích nghi và đổi mới. Các công ty cần phải chủ động trong việc đáp ứng những thay đổi và xu hướng mới, từ đó tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mới, phù hợp với nhu cầu thị trường và sự thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng. Tỷ lệ sinh giảm mạnh trên toàn cầu đang khiến thị trường các sản phẩm và dịch vụ cho trẻ em thay đổi chóng mặt. Các doanh nghiệp cần phải điều chỉnh lại để có thể đáp ứng nhu cầu mới của thị trường và khách hàng. Triển lãm Quốc tế CBME China đem lại cơ hội chưa từng có để các đơn vị hoạt động trong ngành sản phẩm và dịch vụ cho trẻ em, bé và mẹ bầu, đặc biệt là những đơn vị hoạt động tại châu Á, có thể duy trì vị thế dẫn đầu trước sự biến động khó lường của thị trường.

Tham gia vào CBME China, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận những xu hướng mới nhất, khám phá những sản phẩm đột phá nhất và tạo dựng những mối quan hệ mang tính chiến lược nhất với các nhà phân phối, nhà cung cấp và các nhà lãnh đạo trong ngành. CBME China đóng vai trò là một nền tảng quan trọng để các doanh nghiệp trên khắp châu Á có thể thu thập những thông tin chiến lược, hợp tác và thúc đẩy sự phát triển trong một môi trường cạnh tranh đòi hỏi sự đổi mới liên tục và khả năng thích nghi.

Các cá nhân và đơn vị tham dự sự kiện năm nay sẽ có cơ hội tiếp cận những nhà cung cấp và nhà sản xuất với nguồn hàng toàn diện, bao gồm đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ từ giai đoạn thiết kế, sản xuất, phân phối đến tiêu thụ cuối cùng. Ngoài ra, người tham dự sẽ có cơ hội tiếp cận với:

  • "Hội trường mới": nơi người tham dự có thể khám phá các sản phẩm mới, sáng tạo và cập nhật thông tin về các xu hướng mới nhất của ngành.
  • Gian hàng Quốc tế: triển lãm sẽ có các gian hàng từ một số quốc gia và khu vực trên thế giới bao gồm Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Na Uy, Hàn Quốc, Singapore, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, v.v.
  • Ghép nối công khai và riêng tư để tạo dựng các mối quan hệ hợp tác : khách tham dự và người mua hàng có thể kết nối một cách hiệu quả với các nhà cung cấp và thương hiệu bằng cách tham gia vào các cuộc ghép nối công khai hoặc riêng tư để tạo dựng các mối quan hệ hợp tác kinh doanh
  • Thông tin chuyên sâu mới nhất: người tham dự sẽ có thể khám phá các cơ hội kinh doanh và lĩnh vực phát triển mới thông qua đa dạng các sự kiện và hội nghị khác nhau.
  • Phiên kết nối: khách tham gia sẽ dễ dàng tiếp cận với mạng lưới các chuyên gia, nhà sản xuất và nhà cung cấp hàng đầu trong ngành để hợp tác và thiết lập các mối quan hệ đối tác kinh doanh có giá trị.

Tìm hiểu thêm về CBME Trung Quốc: https://en.cbmexpo.com/ 

Đăng ký miễn phí (trước ngày 17 tháng 7 năm 2024): https://imcs.cbmexpo.com/cbme-en/?utm_medium=Press_Release&utm_source=Media&utm_campaign=OS-PRNewswire-240625&utm_content=1