Pylontech tự hào giới thiệu giải pháp lưu trữ dân dụng thế hệ mới tại Intersolar Europe 2024

MUNICH, 24/6/2024 /PRNewswire/ -- Pylontech, nhà cung cấp ESS hàng đầu toàn cầu với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động thành công trên thị trường lưu trữ năng lượng, đã chính thức ra mắt Force H3X, giải pháp lưu trữ dân dụng thế hệ mới, tại Intersolar Europe 2024.

 

Force H3X là một hệ thống toàn diện, tích hợp nhiều bộ phận quan trọng như pin, hệ thống quản lý pin, bộ biến tần và hệ thống quản lý năng lượng. Sản phẩm nổi bật với những đặc điểm như độ an toàn cao, khả năng điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu, hiệu suất cao và khả năng quản lý thông minh.

  • Giải pháp ghép nối AC và giải pháp hybrid
  • Công suất một pha từ 3,6kW đến 8kW, công suất ba pha từ 8kW đến 15kW
  • Thiết kế theo kiểu mô-đun để có thể dễ dàng mở rộng công suất, bắt đầu từ 10kWh và lên tới 210kWh
  • Khả năng kiểm soát động thông minh, giúp cải thiện độ an toàn và hiệu suất hoạt động
  • Quản lý thông minh các dịch vụ năng lượng
  • Đầu nối không cần cáp, cho phép lắp đặt dễ dàng

Pylontech đã tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thuộc lĩnh vực lưu trữ năng lượng trong vòng hơn 10 năm, với các công nghệ tự phát triển về pin, quản lý pin, mô-đun và tích hợp hệ thống, cùng nhiều công nghệ khác. Pylontech đã cung cấp hơn một triệu hệ thống trên toàn thế giới. Pylontech có kinh nghiệm chuyên sâu về công nghệ và thị trường, hiểu rõ cách làm thế nào để đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ người dùng cuối, các nhà lắp đặt và các nhà phân phối.

"Force H3X được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Force H3X không chỉ đơn thuần là một sản phẩm pin lưu trữ hay sự kết hợp thô sơ giữa bộ biến tần và pin. Thay vào đó, Force H3X thể hiện một phương thức phản ứng toàn diện của chúng tôi đối với nhu cầu ngày càng tăng của thị trường". "Pylontech luôn nỗ lực tạo ra giá trị cho khách hàng thông qua các giải pháp lưu trữ năng lượng thông minh, hiệu quả và đáng tin cậy. Trong quá trình tiếp tục khám phá sự phát triển và ứng dụng công nghệ lưu trữ năng lượng, chúng tôi mong muốn được hợp tác với nhiều đối tác hơn để mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng, đồng thời đóng góp vào sự tiến bộ của ngành và sự phát triển bền vững của xã hội."

Về Pylontech

Pylontech (mã chứng khoán: 688063) là nhà cung cấp hệ thống lưu trữ năng lượng hàng đầu. Được thành lập vào năm 2009, Pylontech đã có 10 năm cống hiến và hoạt động trong lĩnh vực lưu trữ năng lượng. Pylontech không chỉ là một phần của chuỗi cung ứng ngành công nghiệp, mà là đơn vị tích hợp toàn bộ chuỗi giá trị sản xuất, từ các sản phẩm cơ bản như pin, các mô-đun đến các hệ thống quản lý pin và tích hợp hệ thống. Các sản phẩm và giải pháp lưu trữ năng lượng do Pylontech phát triển và sản xuất có thể được ứng dụng và lắp đặt ở nhiều cơ sở khác nhau, bao gồm khu dân cư, ứng dụng C&I, sản xuất năng lượng mới, trung tâm dữ liệu và trạm cơ sở truyền thông.

Sau hơn một thập kỷ phát triển, Pylontech đã triển khai và lắp đặt hơn một triệu hệ thống lưu trữ năng lượng trên khắp 80 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới.