Huyền thoại Iker Casillas trở thành tâm điểm trong chiến dịch ‘BEYOND GLORY’ của Hisense

THANH ĐẢO, Trung Quốc, ngày 24/06/2024 /PRNewswire/ -- Trong tuần này, Hisense, thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới, đã ra mắt chiến dịch 'BEYOND GLORY' để thu hút và khuấy động người hâm mộ bóng đá ở Frankfurt. Chiến dịch thêm sôi động với sự xuất hiện bất ngờ của Iker Casillas, thủ môn huyền thoại và là Đại sứ toàn cầu Hisense.

Casillas spoke as global ambassador for Hisense's 'BEYOND GLORY' campaign
Casillas spoke as global ambassador for Hisense's 'BEYOND GLORY' campaign

Là người nổi tiếng có sự nghiệp lẫy lừng, Casillas đã giao lưu với người hâm mộ và chia sẻ những câu chuyện cá nhân trong sự nghiệp. Casillas đã khuấy động bầu không khí và qua đó cũng cho thấy Hisense tích cực tăng cường liên kết sâu sắc giữa người hâm mộ và những người hùng bóng đá, tạo ra những trải nghiệm khó quên cho người tham dự. Sự kiện cho thấy Hisense cam kết mang lại sự hoàn hảo và kết nối với người dùng.

Là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, Hisense cũng giới thiệu TV chính thức của giải đấu là mẫu ULED U7N cải tiến, mang đến trải nghiệm xem bóng đá tuyệt vời trên TV 100 inch. Sự kiện giới thiệu giúp người hâm mộ hòa mình vào trận đấu, đồng thời cho thấy công nghệ tiên tiến và tham vọng nâng tầm cuộc sống hàng ngày của Hisense thông qua các giải pháp thiết bị gia dụng tiên phong.

Hisense new slogan ‘Never Settle for No. 2 Globally’
Hisense new slogan ‘Never Settle for No. 2 Globally’

Gần đây, Hisense đã bắt đầu chiến dịch 'BEYOND GLORY' với các Đại sứ Toàn cầu là Iker CasillasManuel Neuer, nhấn mạnh cam kết cung cấp các sản phẩm đổi mới và hoàn hảo. Khẩu hiệu mới 'Không bao giờ chấp nhận vị trí số 2 toàn cầu' ra mắt tại UEFA EURO 2024™, phản ánh những mục tiêu đầy tham vọng của Hisense. Dữ liệu của Omdia cho thấy sản phẩm TV của Hisense đã giành được vị trí số 2 trên thị trường toàn cầu từ năm 2022 đến quý 1 năm 2024, với thị phần tính theo số lượng là 13,6% và thị phần tính theo doanh thu là 12,1%. Thương hiệu này cũng đứng số 1 toàn cầu về TV Laser với thị phần 53,4% trong quý 1 năm 2024.

Hisense cũng ra mắt trên vai trò nhà cung cấp màn hình VAR chính thức cho UEFA EURO 2024™. Đây là cột mốc lịch sử đối với công nghệ màn hình Trung Quốc, thể hiện 50 năm kinh nghiệm và cam kết đổi mới của Hisense. Sự hợp tác này cho thấy Hisense cam kết không ngừng nghỉ trong tạo ra những sản phẩm đổi mới và hoàn hảo, thu hút hàng triệu người hâm mộ bóng đá, tạo kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng và hoạt động tại hơn 160 quốc gia, chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và công nghệ thông tin thông minh.