Hisense hợp tác cùng với các thủ môn huyền thoại Iker Casillas và Manuel Neuer để giới thiệu các sản phẩm anh hùng ‘BEYOND GLORY’ của UEFA EURO 2024™

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 18/06/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, đứng thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng từ năm 2022 đến quý 1 năm 2024 đã trở thành tâm điểm chú ý trong một video đại sứ mới. Thương hiệu này đã hợp tác với các Đại sứ Toàn cầu của mình, bao gồm Iker CasillasManuel Neuer để mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm UEFA EURO 2024™ đỉnh cao.


Hisense partners with Iker Casillas and Manuel Neuer as Global Ambassador

Là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, Hisense gần đây đã phát động chiến dịch 'BEYOND GLORY', và lựa chọn hai thủ môn nổi tiếng làm Đại sứ Chiến dịch Toàn cầu của Hisense. Chiến dịch này nhằm tôn vinh quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của các cầu thủ để giành danh hiệu EURO 2024™, đồng thời thể hiện cam kết của Hisense trong việc phá vỡ các ranh giới trong ngành thiết bị gia dụng.

Cả hai thủ môn huyền thoại này đều là những trụ cột trong việc giúp đội bóng của họ giữ nhịp thăng hoa, cũng giống như Hisense nỗ lực thực hiện cam kết thành công trong việc cải thiện cuộc sống của khách hàng bằng công nghệ đổi mới đáng tin cậy.

Hisense TV remains global No.2 and 100’’ TV global No.1
Hisense TV remains global No.2 and 100’’ TV global No.1

Video đại sứ mới với sự tham gia của các ngôi sao thể hiện kỹ năng của mình cùng với các sản phẩm 'Hero' Hisense EURO 2024™ đổi mới để mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Hai ngôi sao cũng đã hào hứng tương tác với dòng sản phẩm bao gồm TV ULED U7N, TV Laser L9H, dòng Washers 7S, Tủ lạnh Thông minh PureFlat và Điều hòa không khí Energy Pro X. Với việc giải đấu đang cận kề ngày khởi tranh, người tiêu dùng có thể thưởng thức các sản phẩm sáng tạo của Hisense với những ưu đãi hấp dẫn thông qua các nhà bán lẻ địa phương và các nền tảng thương mại điện tử như Amazon, Boulanger, Darty, MSD và Mediaworld, v.v.

Chiến dịch này đánh dấu Giải vô địch châu Âu UEFA™ lần thứ ba liên tiếp mà Hisense hợp tác với sự kiện này, mang đến cơ hội quan trọng để tiếp tục kết nối thương hiệu Hisense với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Năm nay, UEFA đã lựa chọn Hisense với tư cách là nhà cung cấp độc quyền màn hình VAR chính thức cho UEFA EURO 2024™. Đây là lần đầu tiên UEFA mở cơ hội cạnh tranh độc quyền cho màn hình VAR, qua đó càng cho thấy công nghệ của Hisense đã trải qua khâu thử nghiệm và được công nhận.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng lô hàng TV xuất xưởng và số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng để hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.