SNEC 2024 | Shijing Solar chính thức giới thiệu các sản phẩm Pin năng lượng mặt trời TOPCon loại N tiên tiến nhất

THƯỢNG HẢI, 17/6/2024 /PRNewswire/ -- Hội nghị & Triển lãm Năng lượng Thông minh và Phát điện Quang điện Quốc tế lần thứ 17 (SNEC Expo) đã chính thức khai mạc vào ngày 13 tháng 6 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc gia ở Thượng Hải. Shijing Solar đã chính thức hé lộ sáu sản phẩm pin năng lượng mặt trời TOPCon loại N hoàn toàn mới, thu hút đông đảo sự quan tâm từ khách mời tham dự với các tính năng vượt trội như độ suy giảm thấp hơn, hệ số nhiệt độ tối ưu hơn, tốc độ thu năng lượng từ cả hai mặt cao hơn và độ suy giảm hiệu suất LID thấp hơn.


Hội nghị SNEC Expo năm nay là sự kiện lớn nhất được tổ chức trong những năm trở lại đây, với diện tích trên 400.000 mét vuông, thu hút hơn 3.300 gian hàng và 500.000 khách tham quan. Gian hàng rộng 300 mét vuông của Shijing Solar nổi bật với logo vòng lặp vô hạn đặc trưng của thương hiệu và bức tranh phong cảnh miền Nam Trung Quốc đầy ngoạn mục, nêu bật sự cống hiến của công ty trong lĩnh vực năng lượng sạch.

Các sản phẩm chủ đạo của Shijing Solar bao gồm 183,75-16BB, 183,75-10BB, 182,2-16BB, 191,6-16BB, 210R-16BB và 210*210-18BB, hiệu suất pin đạt hơn 26,5%. Được biết đến với công nghệ pin năng lượng mặt trời loại N cải tiến, Shijing Solar sở hữu những thiết bị sản xuất tự động hiện đại nhất, với đội ngũ nghiên cứu và phát triển R&D cùng hệ thống phòng thí nghiệm hàng đầu. Công ty đặt mục tiêu xây dựng nên một cơ sở sản xuất thông minh nhất, hiện đại nhất và có quy mô lớn, là nơi sản xuất ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu. Tất cả sản phẩm pin năng lượng mặt trời TOPCon hiệu suất cao loại N đã được cho ra mắt đều có tỷ lệ hấp thụ năng lượng từ cả hai mặt đạt trên 80%, hiệu suất chống PID tuyệt vời, hệ số nhiệt độ nguồn thấp đạt tới -0,30%/K và độ tổn thất CTM (Cell to Module) thấp hơn đáng kể. Các sản phẩm pin 182,2*183,75mm, dưới dạng các tấm pin hình chữ nhật siêu nhỏ, giúp cải thiện đáng kể công suất mô-đun và giảm thiểu chi phí BOS, mang lại lợi tức đầu tư và khả năng sản xuất điện tối ưu hơn cho khách hàng.

Vào ngày 14 tháng 6, Shijing Solar đã tổ chức lễ ký kết và chứng nhận hợp đồng hợp tác mang tính chiến lược với TÜV Rheinland. Sự kiện này nhằm chính thức công nhận độ uy tín toàn diện của sản phẩm pin năng lượng mặt trời TOPCon loại N, đảm bảo chất lượng tuyệt vời và đem lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng.

Shijing Solar áp dụng quy trình sản xuất kỹ thuật TOPCon tiên tiến nhất và liên tục tìm cách để nâng cao hiệu quả sản xuất. Điển hình, Shijing Solar là công ty đầu tiên áp dụng công nghệ laser nâng cao trong toàn ngành. Shijing Solar luôn đảm bảo chất lượng sản xuất vượt trội thông qua sự hợp tác với các nhà sản xuất thiết bị hàng đầu thế giới. Các cơ sở sản xuất của công ty sử dụng công nghệ tương thích tích hợp tiên tiến, nhằm tối ưu hóa hiệu suất vận chuyển và giao hàng trên quy mô lớn.

Trong tương lai, Shijing Solar sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa hiệu suất hoạt động của các sản phẩm pin năng lượng mặt trời TOPCon loại N và đẩy mạnh phát triển các công nghệ pin năng lượng mặt trời trong các lĩnh vực khác như BC, HJT và pin tandem perovskite, nhằm cải thiện khả năng cạnh tranh của công ty trên thị trường.