Casio ra mắt G-SHOCK với tính năng ghi Nhật ký tập luyện và Cảm giác Đeo Thoải mái hơn

Thiết kế Mỏng và Nhỏ gọn, lựa chọn Lý tưởng để Sử dụng Hàng ngày


GBD-300

TOKYO, ngày 17 tháng 6 năm 2024 — Hôm nay, Công ty TNHH Máy tính Casio đã công bố ra mắt GBD-300, một sản phẩm bổ sung mới cho dòng G-SQUAD thuộc dòng sản phẩm đồng hồ chống sốc G-SHOCK. Những chiếc đồng hồ mới này có kiểu dáng mỏng, nhỏ gọn, mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái hơn cũng như các chức năng tiện dụng để theo dõi quá trình chạy và các chế độ luyện tập khác.

G-SHOCK ra mắt lần đầu tiên vào năm 1983, khơi dậy niềm đam mê tạo ra một chiếc đồng hồ bền bỉ, không bị vỡ ngay cả khi bị rơi. Kể từ đó, Casio đã tiếp tục giới thiệu những cải tiến về chức năng, cấu trúc và thiết kế nhằm nâng cao khả năng chống va đập vượt trội của thương hiệu. Được tích hợp nhiều chức năng theo dõi dữ liệu, dòng đồng hồ thể thao G-SQUAD của thương hiệu G-SHOCK đã chứng minh được độ phổ biến của mình.

GBD-300 mới sở hữu thiết kế hình bát giác đơn giản, kiểu dáng mỏng và nhỏ gọn, mang lại cảm giác vừa vặn hơn trên cổ tay. Đồng hồ chống sốc này có nhiều chức năng tiện dụng dành cho thể thao để theo dõi khoảng cách, số bước, v.v. Thiết kế mỏng nhờ cấu trúc chống sốc đặt vỏ trung tâm giữa hai khung bezel riêng biệt. Khung Bezel phía sau với hình dạng cong hình bát úp bao quanh vỏ, không chỉ giúp tăng khả năng chống sốc mà còn giúp giảm tiếp xúc với mu bàn tay. Lớp phủ linh hoạt được đặt ở mặt dưới, nơi mà dây đeo urethane mềm tiếp xúc với viền theo chuyển động của cổ tay khi đeo để mang lại cảm giác vừa vặn hơn nữa. Các bộ phận của dây đeo tiếp xúc với da có kết cấu dạng chấm. Điều này giúp dây đeo không bị trượt cũng như không bị bám dính vào da do mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

GBD-300 sở hữu khả năng đo khoảng cách có độ chính xác cao bằng việc sử dụng đếm số bước đi tính bằng cảm biến gia tốc và thuật toán độc quyền. Ứng dụng G-SHOCK MOVE chuyên dụng là một trợ thủ đắc lực cho các buổi tập luyện hàng ngày, cho phép người dùng theo dõi nhật ký vận động với dữ liệu về số bước đi, lượng calo tiêu thụ và các hoạt động khác. Hơn nữa, ứng dụng còn giúp lập các kế hoạch tập luyện được dựa trên mục tiêu cá nhân mà người dùng đặt ra.

 

GBD-300-1; GBD-300-7; GBD-300-9
GBD-300-1; GBD-300-7; GBD-300-9