Gravity ra mắt tựa game 3D hoàn toàn mới mang tên ‘ALTF42’ trên toàn thế giới

- Trải nghiệm phiên bản đầy đủ của 'ALTF42' với trùm cuối và nội dung mới lạ hoàn toàn độc đáo ngay trên Steam

- Một sự kiện thử thách tốc độ của người chơi sắp đổ bộ với tổng giải thưởng lên tới 5.000 USD trên toàn cầu

SEOUL, Hàn Quốc, 5/6/2024 /PRNewswire/ -- Gravity, một công ty phát triển trò chơi toàn cầu, đã công bố ra mắt tựa game 3D hoàn toàn mới 'ALTF42' trên nền tảng Steam vào lúc 12 giờ sáng (PDT) ngày 5 tháng 6.

Gravity ra mắt tựa game 3D hoàn toàn mới mang tên 'ALTF42' trên toàn thế giới
Gravity ra mắt tựa game 3D hoàn toàn mới mang tên 'ALTF42' trên toàn thế giới

'ALTF42' là phiên bản kế nhiệm chính thức của 'ALTF4', một tựa game đang được rất nhiều người chơi trên toàn thế giới yêu thích. Tựa game mới này đã sẵn sàng để oanh tạc trên toàn cầu. Với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn sâu rộng của Gravity trong ngành, 'ALTF42' dự kiến sẽ gặt hái thành công rực rỡ. Tựa game sở hữu chất lượng đồ họa được nâng cấp đáng kể cùng các vị trí đặt bẫy đầy thử thách, góp phần tăng độ khó cho game. Phiên bản mới này cũng được ra mắt với các tính năng vô cùng độc đáo như hệ thống tiền xu, đường đua rùa, trang phục và các trận đánh boss khổng lồ, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

Trong phiên bản phát hành chính thức của 'ALTF42', tựa game sẽ được bổ sung một màn với chủ đề rừng rậm, dài nhất từ trước đến giờ, cho người chơi khám phá thỏa thích. Người chơi có thể trải nghiệm niềm vui bất tận khi được thoải mái di chuyển các khu bẫy cũng như các loài động vật khác nhau theo ý thức, mang lại một concept "rừng rậm" nhất có thể. Những "chiếc mông" bay lơ lửng xuất hiện ngẫu nhiên trong màn chơi sẽ cho bạn cơ hội nhận được thêm vật phẩm và tiền xu. 'ALTF42' khả dụng ở 15 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Pháp và tiếng Đức.

Gravity sẽ tổ chức sự kiện thử thách tốc độ của người chơi với tổng giải thưởng lên tới 5.000 USD trên toàn cầu, bắt đầu từ 12:00 sáng (giờ PDT) ngày 5 tháng 6 đến hết ngày 12 tháng 6. Để tham gia, người chơi phải ghi màn hình lại quá trình hoàn thành trò chơi từ màn đầu tiên đến màn cuối cùng trong thời gian diễn ra sự kiện và đăng tải video đó lên trang sự kiện. Top 10 người tham gia có thời gian hoàn thành trò chơi nhanh nhất sẽ nhận được tiền thưởng. Độ lớn của số tiền thưởng phụ thuộc vào thứ hạng của người chơi.

Ông Yoo Joon, Trưởng nhóm Kinh doanh Console tại Gravity, cho biết: "Sau khi phát hành thử trên Stove Store, chúng tôi đã quyết định chính thức ra mắt 'ALTF42' trên Steam. Chúng tôi dự đoán rằng, với hiệu suất được cải thiện đáng kể kết hợp cùng chuyên môn dày dặn của Gravity, 'ALTF42' sẽ đạt được những thành công vang dội, có thể vượt qua cả phiên bản trước đó. Chúng tôi hân hạnh mời mọi người trực tiếp tải và trải nghiệm phiên bản phát hành chính thức của 'ALTF42', phiên bản này được bổ sung các màn cùng tính năng hoàn toàn mới, giúp mang lại những trải nghiệm thú vị hơn nữa, bên cạnh đó là sự kiện thử thách tốc độ dành cho người chơi trên toàn cầu."

Thông tin thêm về bản phát hành chính thức của 'ALTF42', tựa game hiện đã có mặt trên trang Steam ALTF42.
 (https://store.steamPowered.com/app/2187230/ALTF42/)

Các thông tin về sự kiện thử thách tốc độ được đăng trên một trang sự kiện riêng.
 (https://www.speedrun.com/challenges/jm3qmpnq-altf42-altf42-speedrun-challenge)

[Trang web chính thức của Gravity]
 
http://www.Gravity.co.kr 

[Trang web của nhà phát hành Gravity Steam]
 
https://store.steamPowered.com/publisher/Gravity

[Trang Steam của ALTF42]
 
https://store.steamPowered.com/app/2187230/ALTF42/

Về Gravity

Gravity Co., Ltd là một công ty phát triển trò chơi tại Hàn Quốc, được thành lập vào tháng 4 năm 2000 và là công ty game toàn cầu được niêm yết trên NASDAQ (GRVY). Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2021, Ragnarok IP, IP đại diện của Gravity, đã vượt qua con số 120 triệu tài khoản đăng ký trên toàn cầu. Dựa trên sự phối hợp ăn ý giữa trụ sở chính, các công ty con và chi nhánh nước ngoài, Gravity đang dần mở rộng độ nhận diện và tầm ảnh hưởng trên toàn cầu thông qua việc trở thành một doanh nghiệp phát hành và phân phối trò chơi thuộc nhiều nền tảng và thể loại khác nhau, bao gồm cả series Ragnarok IP.

Liên hệ
 Gravity Co., Ltd.
Sangmin Park, Đơn vị kinh doanh số 2 của Gravity
gv_steam@Gravity.co.kr