Sự kiện ra mắt sản phẩm đổi mới sáng tạo của Huawei được tổ chức tại Dubai, cho ra mắt nhiều sản phẩm bom tấn mới

DUBAI, UAE, 08/05/2024 /PRNewswire/ -- Vào ngày 7 tháng 5, tại sự kiện Ra mắt Sản phẩm Đổi mới Sáng tạo của Huawei tại Dubai, công ty đã công bố các sản phẩm văn phòng thông minh, âm thanh và thiết bị đeo mới chủ chốt, trong đó có cả chiếc đồng hồ Huawei WATCH FIT 3 hoàn toàn mới, sản phẩm HUAWEI MateBook X Pro cải tiến và nâng cấp cũng như máy tính bảng đầu tiên của Huawei có màn hình PaperMatte thế hệ mới nhất, HUAWEI MatePad 11,5"S, cùng nhiều sản phẩm khác.

Sự kiện ra mắt sản phẩm này cũng có ý nghĩa to lớn đối với thương hiệu, vì đây là lần đầu tiên trong vài năm qua, một sự kiện quốc tế có quy mô tầm cỡ như thế này được tổ chức, với rất nhiều sản phẩm ra mắt đồng thời ở nhiều thị trường khác nhau, giới thiệu đến người tiêu dùng không chỉ phần cứng mới cải tiến, mà còn hé lộ những giải pháp phần mềm do hãng tự phát triển, chẳng hạn như ứng dụng GoPaint. Theo lời giới thiệu, Huawei cũng sẽ nhìn lại những đóng góp mà Huawei XMAGE đã mang lại cho lĩnh vực nhiếp ảnh thông qua đổi mới sáng tạo công nghệ, hoàn thiện sản phẩm và thúc đẩy văn hóa chụp ảnh trên thiết bị di động. Ngay sau khi ra mắt sản phẩm này, chúng tôi sẽ tổ chức một sự kiện khác tại Dubai, mang tên "Một thế giới tràn ngập yêu thương — 12 năm nhiếp ảnh của Huawei".

Huawei WATCH FIT 3: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang, thể thao và công nghệ


Khẩu hiệu "Thời trang đi trước thời đại" thể hiện rõ tinh hoa của thiết bị đeo Huawei, đồng thời nỗ lực khẳng định vị thế thương hiệu cao cấp đích thực của hãng. WATCH FIT 3 hoàn toàn mới kế thừa thiết kế vuông cổ điển của các mẫu FIT trước đó, nhưng vật liệu và quy trình sản xuất, thiết kế tương tác và lựa chọn màu dây đeo đa dạng hơn đã cho thấy sự nâng cấp toàn diện ở chiếc đồng hồ này. Tất cả những đổi mới sáng tạo về yếu tố thiết kế góp phần hiện thực hóa chặt chẽ ý tưởng "Thời trang vuông" của Huawei. Màn hình nổi AMOLED có độ phân giải cao với kích thước cực lớn 1,82" mang đến trải nghiệm hình ảnh rộng hơn với hiệu ứng 3D chân thật hơn. Thân đồng hồ bằng hợp kim nhôm có kết cấu sang trọng. Với độ mỏng chỉ 9,9 mm và nặng chỉ 26 g, thân đồng hồ không hề nặng hơn quả dâu tây là mấy, khiến chiếc đồng hồ này trở thành sản phẩm nhẹ nhất và mỏng nhất trong dòng sản phẩm. Với nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng và trải nghiệm người dùng sinh động tích hợp núm vặn xoay nổi bật, WATCH FIT 3 không chỉ dễ sử dụng mà còn là một món phụ kiện đeo tay thu hút sự chú ý.

Về phương diện thể dục thể thao, HUAWEI WATCH FIT 3 hướng tới mục tiêu trở thành huấn luyện viên cá nhân ở ngay trên cổ tay người dùng. Ứng dụng Stay Fit đã được nâng cấp toàn diện. Cơ sở dữ liệu thực phẩm của ứng dụng này đã được mở rộng để cung cấp thông tin toàn diện hơn cho 50 quốc gia và khu vực khác nhau, đồng thời bổ sung tính năng phân tích dinh dưỡng mới, giúp người dùng đạt được sự cân bằng giữa chế độ ăn kiêng và tập thể dục, đồng thời tận dụng khoa học để giảm cân lành mạnh hơn. WATCH FIT 3 cũng đánh dấu sự ra mắt của đề xuất Thể thao thông minh khuyến nghị thực hiện một số loại bài tập nhất định trong khoảng thời gian nhất định, dựa trên thói quen, điều kiện thời tiết và trạng thái Activity rings của người dùng, nhằm khuyến khích người dùng xây dựng những thói quen lành mạnh.

Về phương diện theo dõi sức khỏe, WATCH FIT 3 có tính năng Huawei TruSleep™4,0, cải thiện toàn diện so với các phiên bản trước. TruSleep™4,0 bao gồm một loạt các chỉ số sinh lý toàn diện hơn, hệ thống chấm điểm giấc ngủ của tính năng này đã được cải thiện và cung cấp giải thích về cấu trúc giấc ngủ cũng như đưa ra lời khuyên phù hợp. Ngoài ra, tính năng mới Nhận biết hơi thở khi ngủ cho phép người dùng yên tâm hơn khi đang trong trạng thái ngủ. WATCH FIT 3 cũng đi kèm tính năng theo dõi chỉ số sức khỏe Huawei TruSeen™ 5,5, với khả năng theo dõi nhịp tim ổn định hơn 30%. Giao diện SpO2 đã được cải tiến và người dùng có thể kiểm tra SpO2 hiện tại của họ chỉ trong 25 giây.

MateBook X Pro và MatePad 11,5"S mới: Công cụ mang lại niềm vui sáng tạo


Vào ngày 12 tháng 12 năm ngoái, Huawei đã tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Dubai, xoay quanh ý tưởng "Sáng tạo vẻ đẹp". Sự kiện này truyền tải thông điệp rằng ý tưởng sản phẩm của Huawei đang chuyển từ văn phòng thông minh sang sáng tạo vẻ đẹp, với các sản phẩm hướng đến việc giúp người dùng tạo ra những sáng tạo độc đáo và đẹp mắt, đồng thời phát huy khả năng sáng tạo trong mỗi người dùng.

Phiên bản mới nhất của HUAWEI MateBook X Pro kế thừa cải tiến công nghệ, thiết kế thẩm mỹ và trải nghiệm thông minh đã được khắc sâu trong gốc rễ của PC Huawei. Những đột phá về mặt kỹ thuật đã giúp Huawei tạo ra chiếc máy tính xách tay vừa nhẹ vừa mạnh mẽ. Toàn bộ thiết bị chỉ nặng 980 g và chỉ dày 13,5 mm. Đây là máy tính xách tay duy nhất có bộ xử lý hiệu suất cao Intel ® Core™ Ultra 9, nặng chưa đầy 1 kg.

Huawei đã cải tiến có hệ thống cho MateBook X Pro, từ các thành phần cấp thấp nhất như Kiến trúc Cloud Falcon và hệ thống tản nhiệt Shark Fin cho đến công nghệ hiệu suất thích ứng Super Turbo, mang lại hiệu suất mạnh mẽ và hỗ trợ người dùng tốt hơn trong hoạt động sáng tạo. Ngoài việc làm cho MateBook X Pro nhẹ hơn, Kiến trúc Cloud Falcon còn giúp sắp xếp các bộ phận bên trong máy tính xách tay nhỏ gọn hơn, mang lại những lợi ích rõ ràng về thời lượng pin, khả năng tản nhiệt và tạo ra âm thanh. Hệ thống tản nhiệt Shark Fin đã được nâng cấp toàn diện, nên ngay cả trong những tình huống tải nặng như kết xuất video 4K hay biên dịch mã, phần mềm vẫn chạy mượt mà hơn bao giờ hết. Phiên bản mới nhất của Super Turbo phân bổ tài nguyên hệ thống một cách thông minh, giúp người dùng khởi động và mở các tệp lớn với tốc độ nhanh chóng và chuyển đổi giữa các tác vụ chỉ trong một phần nghìn giây.


Ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, khái niệm "Sáng tạo vẻ đẹp" là ví dụ hoàn hảo tại sự kiện Dubai gần đây nhất của Huawei, khi Huawei ra mắt HUAWEI MatePad 11.5"S, chiếc máy tính bảng năng suất đầu tiên có Màn hình HUAWEI PaperMatte thế hệ mới. Huawei đã tiết lộ các thông số kỹ thuật ấn tượng của HUAWEI MatePad 11,5"S, gồm tỷ lệ khung hình 3:2 (rất gần với "tỷ lệ vàng"), tần số quét 144 Hz và độ phân giải 2,8K.

Thiết kế cải tiến của Màn hình PaperMatte giúp giảm độ phản chiếu bề mặt xuống dưới 2% và loại bỏ 99% nhiễu ánh sáng, để trong môi trường trong nhà có ánh sáng rực rỡ hoặc thậm chí khi ở ngoài trời nắng, người dùng có thể thoải mái đọc văn bản hoặc xem video.

Máy tính bảng này cũng được cài đặt sẵn ứng dụng Notes. Những người dùng ứng dụng Notes lâu năm sẽ khám phá những tính năng bổ sung mới mà họ mong chờ, chẳng hạn như Note Replay - giúp ghi lại các ghi chú đơn giản trong khi ghi âm cuộc họp. Sau đó, họ có thể chỉ cần chạm vào một ghi chú để quay lại thời điểm tương ứng trong bản ghi âm, giúp việc truy xuất thông tin trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Ứng dụng vẽ tranh do Huawei tự phát triển: Công cụ sáng tạo dành cho mọi người

Để mang lại niềm vui vẽ tranh cho tất cả người tiêu dùng, Huawei đã phát hành ứng dụng GoPaint tự phát triển.


Ứng dụng này là sản phẩm của Phòng thí nghiệm Huawei 2012 và các nhóm Nghiên cứu&Phát triển khác thuộc tám lĩnh vực, trong đó có vật liệu, quang học vật lý và kết xuất đồ họa. Huawei cũng đã phối hợp với nhóm mỹ thuật hàng đầu để tạo ra một ứng dụng có hiệu ứng viết và vẽ sống động, chân thực. Ứng dụng có hơn 100 cây cọ ảo khác nhau và tạo ra những nét vẽ giống như thật, mang đến cho người dùng những bức vẽ chân thực và tự nhiên. Nhờ có FangTian Painting Engine, GoPaint hỗ trợ nhiều lớp, có độ trễ thấp và tốc độ khung hình cao để phản hồi tức thì các nét vẽ của người dùng. Kết hợp với hiệu suất mạnh mẽ của máy tính bảng Huawei, GoPaint mang đến một ứng dụng vẽ chân thực, chuyên nghiệp, thông minh và dễ sử dụng, sẽ thu hút cả những người đam mê sáng tạo cũng như những người sáng tạo chuyên nghiệp.

Huawei đã dành ba năm để nghiên cứu và phát triển GoPaint. Mặc dù nguồn lực dành cho ứng dụng này đủ để phát triển một chiếc máy tính bảng mới, nhưng thay vào đó, Huawei đặt mục tiêu là cung cấp cho người dùng máy tính bảng trên toàn cầu một ứng dụng vẽ tranh có thể tải xuống miễn phí, với hy vọng mọi người đều có thể tạo ra những thứ đẹp đẽ.

Huawei cho biết GoPaint sẽ có bộ bộ hướng dẫn hoàn chỉnh để giúp người dùng nắm bắt được từng công cụ trong ứng dụng. Người dùng có thể học trong quá trình sử dụng, bắt đầu đơn giản và dần dần nâng cao kiến thức về các chức năng cấp cao hơn.

Ngoài ra, FreeBuds 6i cũng xuất hiện trong Lễ ra mắt Sản phẩm Đổi mới với khả năng khử tiếng ồn nâng cao. Sự kiện ở Dubai cũng có điểm nhấn liên quan Huawei MateBook 14, một chiếc máy tính xách tay có màn hình OLED 2,8K chuyên nghiệp, Huawei WATCH GT 4 màu xanh lá cây và Huawei WATCH 4 Pro Space Edition mang vẻ đẹp thẩm mỹ mới. Vài ngày sau sự kiện ra mắt sản phẩm, từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 5, Huawei sẽ tổ chức một cuộc triển lãm mang tên "Một thế giới ấm áp - 12 năm nhiếp ảnh Huawei" tại Concrete trên Đại lộ Alserkal ở Dubai. Đây sẽ là triển lãm nhiếp ảnh lớn nhất mà Huawei từng tổ chức. Người xem cũng có thể ngắm trực tuyến các tác phẩm nhiếp ảnh đáng kinh ngạc được trưng bày ở Dubai thông qua mạng xã hội chính thức của Huawei.