Cuộc họp báo đầu tiên về mèo được tổ chức ở Colombia

  • Để giới thiệu Casa de Adopción de Amores Imposibles [Ngôi Nhà Nhận Nuôi Thú Cưng Bị Bỏ Rơi] đầu tiên ở Colombia, như một phần của chiến dịch Adopt Your Allergies, Sanofi Consumer HealthCare đã tổ chức cuộc họp báo đầu tiên trong nước về mèo, tạo cơ hội cho các nhà báo và người sáng tạo nội dung để gặp gỡ những chú mèo và tìm hiểu về sáng kiến nhằm tăng tỷ lệ nhận nuôi mèo ở quốc gia Mỹ Latinh này. 

BOGOTÁ, Colombia, ngày 9 tháng 4 năm 2024 /PRNewswire/ -- Để phù hợp với mục đích thúc đẩy việc nuôi con nuôi có trách nhiệm, Sanofi Consumer HealthCare đã tổ chức cuộc họp báo đầu tiên với những người dẫn chương trình lông lá và dịu dàng nhất trên thế giới: những chú mèo. Những người tham dự sự kiện này, trong đó công ty đã công bố sáng kiến "Adopt Your Allergies" nhằm mục đích khuyến khích nhận nuôi những chú mèo đã bị thiến để cho phép những người bị dị ứng thực hiện ước mơ có một con mèo làm thú cưng, đã có cơ hội gặp gỡ khoảng 30 chú mèo.


Tại thủ đô Colombia, Sanofi Consumer HealthCare và Tổ chức Adopta No Compres [Nhận Nuôi, Đừng Mua] đã giới thiệu "Ngôi Nhà Nhận Nuôi Thú Cưng Bị Bỏ Rơi" mới của họ, một không gian mở cửa cho công chúng, đặc biệt dành cho những ai muốn thực hiện ước mơ nhận con nuôi một chú mèo để có cơ hội gặp gỡ thành viên tương lai của gia đình mình. Sự kiện khép lại với hơn 300 yêu cầu nhận nuôi.

Chiến dịch này dựa trên khái niệm trao quyền tự chăm sóc và kết hợp cam kết xã hội của Sanofi Consumer HealthCare với tác động tích cực đến cuộc sống của người dân và thú cưng của họ. Chiến dịch này được hỗ trợ bởi một loạt các phát hiện khoa học mang tính quyết định: con người bị dị ứng với protein Fel d1, được sản xuất trong tuyến bã nhờn và da của mèo và truyền sang lông và vảy của chúng trong quá trình chải lông. Người ta đã chứng minh rằng khi mèo bị thiến, việc sản xuất chất gây dị ứng này sẽ giảm 90%.


 


Hình ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2379935/DSC07637.jpg?p=medium600
Hình ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2379933/ DSC07589.jpg?p=medium600
Hình ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2379932/DSC07518.jpg?p=medium600