Decode Global giới thiệu nền tảng giao dịch tất cả trong một hoàn toàn mới: Cách mạng hóa tương lai của giao dịch

SINGAPORE, 24/10/2023 /PRNewswire/ -- Decode Global, tập đoàn dịch vụ tài chính toàn cầu hàng đầu có trụ sở tại Sydney, Australia, vui mừng thông báo ra mắt nền tảng giao dịch tất cả trong một. Nền tảng tiên tiến và hiện đại này giống như "Tradeniverse". Các nhà giao dịch và nhà đầu tư sẽ có quyền truy cập vào vô số tính năng giao dịch, thay đổi cách điều hướng thị trường tài chính.


Các tính năng chính của nền tảng Decode bao gồm:

1. Giao dịch sao chép hoàn toàn mới: Cho phép người dùng dễ dàng theo dõi và nhân rộng chiến lược của các nhà giao dịch thành công. Hệ thống giới thiệu "bảng xếp hạng nhà giao dịch", bao gồm các nhà giao dịch đã duy trì lợi nhuận ổn định trong tối thiểu ba tháng. "Bảng xếp hạng nhà giao dịch" giới thiệu các phong cách giao dịch đa dạng và hồ sơ hiệu suất lịch sử của các nhà giao dịch khác nhau, cho phép người dùng lựa chọn nhà giao dịch dựa trên sở thích rủi ro cá nhân.

2. Chiến lược giao dịch có tỷ lệ thắng cao: Decode hợp tác với ORION Trading Academy (Australia) để cung cấp các chiến lược giao dịch có tỷ lệ thắng cao. Chiến lược tương tự đã được sử dụng để quản lý quy mô quỹ trị giá vài trăm triệu. Mặc dù phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn trên toàn cầu như dịch Covid-19, xung độtNga-Ukraine, suy thoái kinh tế toàn cầu nhưng quỹ vẫn duy trì được thành tích xuất sắc với tỷ lệ thắng gần 80%.

3. Chức năng "Hướng dẫn tự động" hoàn toàn mới: Chức năng hướng dẫn tự động (dành cho người đăng ký chiến lược chuyên nghiệp) áp dụng chiến lược có tỷ lệ thắng cao, giúp các nhà giao dịch dễ dàng sử dụng hơn và nâng cao hiệu quả và tỷ lệ giao dịch thành công.

Ngoài ra, nền tảng này còn cung cấp các công cụ phân tích mạnh mẽ và nguồn cấp dữ liệu theo thời gian thực. Nhà giao dịch cũng có thể đa dạng hóa nền tảng của mình với nhiều loại tài sản khác nhau, bao gồm cổ phiếu, hàng hóa và ngoại hối. Ngoài ra, nhà giao dịch có thể truy cập vào các nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện như hướng dẫn, hội thảo trực tuyến và phân tích thị trường để trang bị kiến thức.

Để chào đón sự ra mắt, Decode Global đang cung cấp các chương trình khuyến mãi giới hạn thời gian, cũng như cho người dùng mới tín hiệu giao dịch miễn phí trong bảy ngày. Truy cập www.decodeex.com để tìm hiểu thêm và đăng ký tài khoản miễn phí.

Giới thiệu về Decode Global

Decode Global là tập đoàn dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu, được thành lập năm 2004 với trụ sở chính đặt tại Sydney, Australia. Decode Capital Pty Ltd và Decode Funding Ltd được cấp phép hợp lệ với tư cách là Bên được cấp phép Dịch vụ tài chính của Australia và được phép cung cấp các dịch vụ tài chính. Họ hoạt động dưới sự giám sát quản lý nghiêm ngặt của các cơ quan uy tín, đặc biệt là Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Australia (ASIC). Công ty cung cấp danh mục đa dạng các sản phẩm tài chính nhằm tăng cường sự thịnh vượng và vốn của các văn phòng gia đình.