Huawei được Gartner Peer Insights™ công nhận là Sự lựa chọn của khách hàng trong lĩnh vực Tường lửa mạng cho năm thứ ba liên tiếp

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 28/06/2023 /PRNewswire/ -- Gần đây, Huawei đã được vinh danh là Sự lựa chọn của khách hàng trong "Tiếng nói của khách hàng về Tường lửa mạng" năm 2023 trên Gartner Peer Insights, đánh dấu năm thứ ba liên tiếp Huawei nhận được danh hiệu này. Trong báo cáo, Huawei đã nhận được xếp hạng tổng thể là 5,0/5,0 sao và tỷ lệ đề xuất 99% từ 213 nhà đánh giá. Ngoài ra, các tường lửa của Huawei còn được công nhận Sự lựa chọn của khách hàng trong 7 phân khúc thị trường: Doanh nghiệp toàn cầu (hơn 10 tỷ USD)/ Doanh nghiệp lớn (1 tỷ - 10 tỷ USD)/ Doanh nghiệp vừa (50 triệu - 1 tỷ USD), ngành sản xuất/dịch vụ và khu vực Châu Á Thái Bình Dương/Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi.


Huawei Recognized as a Gartner Peer Insights™ Customers' Choice for Network Firewalls for Third Consecutive Years

Ông Mike Ma, Chủ tịch Nghiệp vụ sản phẩm bảo mật của Huawei cho biết: "Huawei rất vinh dự khi được vinh danh là Sự lựa chọn của khách hàng trên Gartner Peer Insights năm nay. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới khách hàng trên toàn thế giới đã nhận xét và đề xuất tường lửa Huawei. Mỗi VOC thúc đẩy chúng tôi đổi mới hơn nữa và tạo ra những bước đi đột phá. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về những khó khăn và yêu cầu của người dùng, đầu tư nhiều hơn để cải thiện tính năng sản phẩm, đồng thời cung cấp cho người dùng các sản phẩm thông minh và an toàn hơn".

Nguồn:

Gartner®, Tiếng nói của khách hàng về Tường lửa mạng, Peer Contributors, 31/05/2023

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:

1. Gartner® và Peer Insights™ là thương hiệu của Gartner, Inc. và/hoặc các công ty liên kết. Bảo lưu mọi quyền. Nội dung của Gartner® Peer Insights™ bao gồm ý kiến của cá nhân người dùng cuối dựa trên trải nghiệm của chính họ và không nên coi ấn phẩm này là sự thật hiển nhiên, cũng như không đại diện cho quan điểm của Gartner hoặc các công ty liên kết của Gartner. Gartner không thiên vị bất kỳ nhà cung cấp, sản phẩm hoặc dịch vụ nào được mô tả trong nội dung này cũng như không đưa ra bất kỳ bảo đảm nào, dù rõ ràng hay ngụ ý, về tính chính xác hoặc hoàn chỉnh của nội dung này, bao gồm mọi bảo đảm về khả năng thương mại hay mức độ phù hợp cho một mục đích cụ thể.

2. Gartner không thiên vị bất kỳ nhà cung cấp, sản phẩm hoặc dịch vụ nào được mô tả trong ấn phẩm nghiên cứu của Gartner. Người dùng công nghệ không nên chỉ lựa chọn các nhà cung cấp có xếp hạng cao nhất hoặc có chỉ định khác. Các ấn phẩm nghiên cứu của Gartner gồm nhiều quan điểm từ tổ chức nghiên cứu thuộc Gartner và không nên được hiểu là những tuyên bố về sự thật. Gartner từ chối chịu trách nhiệm về mọi bảo đảm, dù rõ ràng hay ngụ ý, liên quan đến nghiên cứu này, bao gồm bất kỳ sự bảo đảm nào về khả năng thương mại hay mức độ phù hợp cho một mục đích cụ thể.

hwebgcomms@huawei. com