AccessSo® sáp nhập với VGS, ra mắt VGS Platform với tên mới Accessso Horizon (SM)

Việc sáp nhập với nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản lý khách du lịch & bán vé trong ngành dịch vụ giải trí giúp tăng sự hiện diện toàn cầu của tổ chức này. 

TWYFORD, Vương quốc Anh, ngày 22 tháng 6 năm 2023 /PRNewswire/ -- Accesso Technology Group (AIM: ACSO), nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu cho các điểm du lịch và tham quan trên toàn thế giới, hôm nay công bố đã sáp nhập với VGS — nhà cung cấp hệ thống quản lý khách du lịch và bán vé hàng đầu cho các doanh nghiệp trong ngành nghỉ dưỡng, giải trí và văn hóa trên toàn cầu. Nền tảng SnApp từng đoạt giải thưởng của VGS sẽ được đổi tên thành Accesso Horizon và hoạt động như một phần trong bộ sản phẩm của Accessso.

Được thành lập bởi một đội ngũ với nhiều năm kinh nghiệm đa dạng, VGS đã hỗ trợ các điểm du lịch nổi tiếng trên tất cả các khía cạnh của việc bán, phân phối và đổi vé, cũng như về tư cách pháp lý kể từ khi thành lập vào năm 2011. Danh sách khách hàng của công ty gồm hơn 100 địa điểm, bao gồm công viên nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất thế giới ở Orlando, Florida, cũng như các thương hiệu công viên giải trí hàng đầu ở Dubai, Singapore, Nhật Bản và Trung Quốc. Ngoài các công viên giải trí, nền tảng quản lý bán vé và du khách còn hỗ trợ các vườn thú, tháp quan sát và các điểm tham quan độc đáo khác ở tổng cộng 11 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm một trong bảy kỳ quan của thế giới cổ đại — Kim tự tháp Giza ở Ai Cập.

Với bộ tính năng mở rộng, chức năng toàn cầu hóa và khả năng mở rộng linh hoạt, nền tảng VGS cho phép các nhà khai thác địa điểm du lịch quản lý tất cả các quyền lợi, dịch vụ và tư cách pháp lý có sẵn cho Khách qua một nền tảng thống nhất. Được lưu trữ tại chỗ hoặc trên đám mây, giải pháp cung cấp cho khách hàng một API mở cho phép tích hợp trực tiếp với các hệ thống khác. Nền tảng VGS mang đến cho Khách trải nghiệm liền mạch, nhất quán về tất cả các quyền lợi và trên bất kỳ thiết bị nào. Thông tin được cập nhật theo thời gian thực cho phép các nhà khai thác tối ưu hóa doanh thu qua việc định giá linh động, quản lý khả năng sẵn sàng và quản lý kênh bán hàng. Tính năng hỗ trợ Đa địa điểm cho phép quảng bá chéo và nhóm các ưu đãi từ nhiều địa điểm, cải thiện khả năng hiển thị và nâng cao trải nghiệm trọn vẹn của Khách. Ngoài ra, giải pháp cung cấp hỗ trợ ngôn ngữ liền mạch cho các địa điểm trên toàn cầu với giao diện hỗ trợ người dùng đa ngôn ngữ, linh hoạt.

"Tôi vô cùng hào hứng khi thông báo về việc sáp nhập với VGS. Giải pháp của công ty phù hợp hoàn toàn với lộ trình công nghệ của chúng tôi và cơ sở khách hàng hàng hàng đầu của công ty cho thấy rất rõ chất lượng, khả năng mở rộng và chức năng của nền tảng, " Giám đốc điều hành của Accesso, Steve Brown cho biết. "Thương vụ sáp nhập này sẽ cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng và các đối tác tiềm năng công nghệ có khả năng mở rộng quy mô kinh doanh của họ trong tương lai và theo kịp nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng hiện đại."

Theo các điều khoản của thỏa thuận, đội ngũ tài năng gồm 33 người từ khắp nơi trên thế giới của VGS — với các văn phòng tại Milan, Dubai, Singapore và Orlando— sẽ sáp nhập với Accesso.

"Tôi rất vui mừng vì VGS sáp nhập với Accesso. Công nghệ của chúng tôi được bổ sung thêm các sản phẩm của Accesso. Chúng tôi có chung cam kết tuyệt đối trong việc cung cấp các giải pháp thống nhất tốt nhất có thể để tối ưu hóa hoạt động của khách hàng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trước, trong và sau chuyến đi của họ, " Giám đốc điều hành của VGS - Paolo Moro chia sẻ. "Chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng nhau trong hành trình tiến tới chương tiếp theo thú vị này."

"Đây là điều đặc biệt ý nghĩa đối với tôi và Paolo, vì quan hệ hợp tác của chúng tôi có từ hơn hai thập kỷ trước đến thời gian mới thành lập giải pháp quản lý khách du lịch và bán vé của VGS ban đầu," Brown tiếp tục. "Paolo là một nhà lãnh đạo được ngưỡng mộ từ lâu trong lĩnh vực này, và là người tôi rất tôn trọng. Tôi đã thấy chuyên môn và sự sáng tạo của ông ấy định hình ngành công nghiệp này, và tôi mong đợi đội ngũ nhân viên hợp nhất của chúng tôi tiếp tục mang lại các giải pháp sáng tạo cho ngành giải trí."

Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập https://www.accesso.com/solutions/ticketing/ticketing-visitor-management.

Giới thiệu về Accesso Technology Group plc

Accesso là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp công nghệ được cấp bằng sáng chế và đoạt giải thưởng, góp phần định hình lại trải nghiệm của Khách, thúc đẩy tăng doanh thu, sắp xếp tối ưu hoạt động và hỗ trợ các nhà khai thác dịch vụ nghỉ dưỡng & giải trí đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu. Hiện đang phục vụ hơn 1.000 địa điểm trên toàn thế giới, Accesso đầu tư mạnh vào lĩnh vực nghiên cứu và phát triển để cung cấp cho các địa điểm du lịch công nghệ cho phép họ mang đến những trải nghiệm khó quên cho Khách. Với đội ngũ gồm các nhân viên kỳ cựu trong ngành du lịch, tham quan văn hóa và trượt tuyết, Accesso hợp tác với các điểm đến này nhằm tăng phạm vi tương tác trực tiếp và gián tiếp với khách, thúc đẩy tăng doanh thu thông qua công nghệ bán vé trực quan, điểm bán hàng, xếp hàng ảo, phân phối và quản lý trải nghiệm. 

Accesso là một công ty đại chúng, được niêm yết trên AIM: một thị trường được điều hành bởi London Stock Exchange. Tìm hiểu thêm tại accesso.com hoặc theo dõi Accessso trên Twitter, LinkedIn và Facebook.

Logo — https://mma.prnasia.com/media2/1831055/accesso_Flat_RGB__003_Logo.jpg?p=medium600
Logo — https://mma.prnasia.com/media2/2106179/accesso_Horizon_VGS_Logo.jpg?p=medium600